>>>>เกาหลี <<<< ใครเคยพักที่ ShinChon Hostel บ้าง .. ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

อยากสอบถาม ผู้ที่เคยไปพักที่ Shinchon Hostel ค่ะ โดยเฉพาะห้องแบบ Double room อยากทราบว่า ห้องที่คุณเคยพัก มีข้อดี-ข้อด้อยยังไงบ้าง อาทิ ...

ห้องกว้างดี แต่ห้องน้ำแคบเกินไป อยู่ติดบันได หรือติดห้องคนใช้ร่วมกัน เสียงคนเดินดังรบกวน หรือ มีหน้าต่างน้อย เตียงกว้างดี ฯลฯ

ถ้ามีรูปประกอบ หรือ มีจุดสนใจประจำห้อง (เช่น สีวอลเปเปอร์) รบกวนช่วยบอกด้วยนะคะ เพราะเห็นว่ามีตั้ง 6 ชั้น ไม่รู้ว่ามีห้อง Double กี่ห้อง

เพราะเท่าที่อ่าน review และดูจากรูป แต่ละห้องจะไม่เหมือนกันเลย เลยคิดเอาเองว่า ถ้ามีโอกาสได้เลือก จะได้บอกเค้าได้ ว่าอยากได้ห้องชั้นไหน

ตอนนี้ กำลังตัดสินใจอยู่ว่า ห้องชั้น 1 ก็ดีตรงที่ไม่ต้องแบกกระเป๋าขึ้นบันได (ลิฟต์อยู่ชั้น 2) แต่ก็กลัวว่า ชั้น 1 คนจะพลุกพล่าน เพราะเห็นคนคอมเม้นต์ว่า ผนังห้องไม่เก็บเสียง คนเดินไปมา หรือคุยกันก็ได้ยินหมด .. ถ้าเป็นแบบนั้น จะได้เลือกห้องที่อยู่ชั้นสูงๆ .. (ดีไหม)

ยังไงก็รบกวนด้วยนะคะ และขอบคุณล่วงหน้าทุกความเห็นค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ไปพักมาเมื่อเดือนมีนานะคะ ตอนแรกพักชั้น 3 พื้นไม่ค่อยอุ่น อยู่ไปสัก 2-3 คืน ฝนตก น้ำรั่วซึมตอนตี 2 เราก็งัวเงียไปบอก (พนักงานที่นี่เป็นวัยรุ่นทั้งนั้น อิอิ หน้าตาดีหลายคนค่ะ รู้สึกจะมีคนไทย แล้วก็ฝรั่งคนนึงด้วย) เค้าก็บอกรอสักแป๊บไปหาห้องใหม่ให้ก่อน

ปรากฏว่า พนักงานชายมาบอกว่า มีเหลือห้องเดียวชั้น 2 แต่..ยังไม่ได้ทำความสะอาด!! ขอเวลาสัก 15 นาที เค้าก็ไปจัดการเก็บกวาด เปลี่ยนผ้าปูคนเดียว กลับมาบอกด้วยท่าทางเหนื่อยแบบสุดๆ แล้วก็ขอโทษเรากับแม่หลายรอบมากๆ

คืนนั้นก็ผ่านไป เช้าพนักงานบอกต้องเปลี่ยนห้องอีกรอบ เพราะห้องนี้มีคนจองแล้ว -*- ต้องเก็บข้าวของกันใหม่ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชั้น 2 เหมือนกัน สรุปพัก 7 คืน ได้นอน 3 ห้อง

ทุกห้องน่ารักมากค่ะ เราพัก double room เหมือนกัน ห้องกว้าง (กว่าฮ่องกงเยอะ) ห้องน้ำก็ไม่เล็กไม่ใหญ่ สะอาดดี พนักงานบริการดี อาหารเช้าก็ทำกินเองตามสบาย ไม่ได้พักชั้น 1 เลยไม่รู้ว่าเป็นยังไง แต่น่าจะไม่เวิร์ค เพราะคนพลุกพล่านค่ะ

เรื่องกระเป๋าให้เค้าช่วยยกก็ได้นะ เค้าเห็นเราเป็นผู้หญิงไม่ปล่อยให้ยกเองอยู่แล้ว อิอิ หน้าตาอ้อนๆ หน่อย

สรุปว่าถ้าได้ไปเกาหลีก็ว่าจะพักที่นี่อีกค่ะ เที่ยวให้สนุกนะคะ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เราพึ่งไปพักมาเมื่อเดือนที่แล้ว แต่เป็นห้องนอนได้4คนค่ะ ห้องน้ำใหญ่ แต่ที่นอนแคบ
เรานอนชั้น6 มียุ่งด้วยอะ แต่ข้อดีของที่นี่คือเรื่องบริการค่ะ พนักงานหน้าตาดีมาก บริการดี้ดี ฟินนะจุดนี้ค่ะ มื้อเช้ายิ่งชอบทำอาหารกินเอง สนุกสนานดีค่ะ เจอคนไทยเยอะด้วยที่มาพักที่นี่ จนพนักงานพูดไทยได้บางคำ ตอนเราไปเราต้องติดต่อเพื่อนที่มาเรียนภาษาที่นี่แต่หาตู้โทรศัพท์อยากมาก เลยยื่นเบอร์โทรให้เขาเขาก็กดต่อสายให้ ม่คิดตังใดๆทั้งสิ้นคุยกะเพื่อนนานด้วยอะ ให้มันมาที่พัก

โดยส่วนตัวชอบที่นี่ค่ะ ใกล้ที่ช็อปที่เที่ยวสถานีรถไฟดี


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณมากค่ะ สำหรับข้อมูล (แอบดีใจ .. รู้สึกว่า ให้ข้อมูลตรงกันมากมาย เรื่องพนักงานหน้าตาดี และให้บริการดี อิ อิ ^_^)

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีก ก็รบกวนด้วยนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3