หนาวนี้ทริป เชียงใหม่-แพร่ ช่วยแนะนำด้วยครับ

สถาณที่ ที่อยากไปมี
1. ดอยอินทนนท์
2. ห้วยน้ำดัง
3..............
4. ต้องไปทำธุระที่จังหวัดแพร่
เลยอยากให้เพื่อนๆแนะนำด้วยว่าควรวางโปรแกรมอย่างไรดี
และคืนที่ 3 นี่มีที่แนะนำหรือเปล่าครับที่สะดวกในการเดินทางไปจังหวัดแพร่

มีที่เที่ยวในดวงใจไว้ไหมล่ะคะในเชียงใหม่ ถ้าไม่มีวันสุดท้ายแนะนำว่าลองเที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ดู บ่ายๆค่อยมาแพร่ ที่แพร่นี่มาทำธุรอย่างเดียวหรือเที่ยวด้วยคะ ถ้าเที่ยวด้วยแนะนำไปสักการะพระธาตุช่อแฮ่ค่ะ ถ้าไม่สะดวกไปในตัวเมืองมีวัดพระบาทมิ่งเมืองวรวิหารตรงข้ามกับไปรษณีย์แพร่ค่ะ หรือถ้าอยากไปเที่ยวจุดเด่นๆในแพร่ก็มีอุทยานแพะเมืองผีค่ะ ลองเสิร์ทหาข้อมูลดู แนะนำไก่ย่างแถวแพะเมืองผีอร่อยมากเป็นไก่พื้นเมือง ส่วนเรื่องอาหารการกิน ต้องดูว่าคุณไปพักที่ไหน ถ้าพักในตัวเมืองแนะนำตลาดโต้รุ่งประตูชัย ของกินเยอะค่ะ ทั้งอาหารทั่วไปและอาหารพื้นเมือง ลองดูนะคะ

เข้าใจว่าคืนที่สองนอนที่ห้วยน้ำดังรึปล่าวครับ
พอเช้าวันที่ 3 แนะนำมาเที่ยวที่ ลำพูน ลำปาง เพราะเป็นทางไปแพร่อยู่แล้ว ที่เที่ยวรายทางก็มีประมาณนี้
ลำพูน มีพระธาตุหริภุญชัย อยู่ในตัวเมือง อาจจะแวะทานอาหารกลางวันที่นี่เลย มีก๋วยเตี๋ยวลำไย อยู่อีกฝั่งของแม่น้ำหน้าวัด

แล้วก็ออกไปลำปาง ช่วงอ.เกาะคา มีพระธาตุลำปางหลวง
บ่ายแก่ๆก็ออกไปแพร่ ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชม. หาที่พักล้างหน้าล้างตา พักผ่อนซักหน่อย
ที่พักแนะนำ ภูมิไทยการ์เด้น ถ้างบน้อยหน่อย ก็มาร์คโฟร์เพลส
ร้านอาหารเย็น ถ้าเอาเป็นร้านแนะนำ ครัวปลาสด ทางไป อ.ลอง ไม่งั้นก็ไปที่โต้รุ่งประตูชัย
เช้าอีกวันก็ทำธุระ เสร็จแล้วก็ไปพระธาตุช่อแฮ
ถ้าธุระเสร็จเร็ว เวลาเหลือก็พอมีที่เที่ยวในเมืองบ้าง

สงสัยยังไงถามได้นะครับ

วันแรก ทำไมไม่ไปห้วยน้ำดังก่อนครับ เพราะอยู่เหนือสุดของ Trip