>>รบกวนช่วยคนไม่มีรถแต่อยากเที่ยว"แม่ฮ่องสอน" ด้วยค่า ^^

รายละเอียดดังนี้
1. เราไปกัน 3 คน (ญ 2 ช 1)
2. ไม่มีรถไปเอง งบน้อยค่ะ 5555
3. มีเวลา 5 วัน 21 เช้า -25 เย็น

เราวางแผนการเดินทางคร่าวๆได้ดังนี้ เวลาที่ลงกะเอาเองนะคะ ไม่แน่ใจว่าพอจะสามารถเป็นไปได้หรือเปล่า

วันอังคารที่ 20 พ.ย. ....ออกเดินทาง โดยรถทัวร์ เวลา 14.00 น.

วันพุธที่ 21 พ.ย.
....เวลาประมาณ 05.30 น. ถึงอ.ขุนยวม ล้างหน้าล้างตาหาอาหารรองท้อง ติดต่อรถขึันชมบัวตอง
....07.30 น. ถึงยอดดอยแม่อูคอ (ใช้เวลาถ่ายรูปเดินเล่นประมาณ 2 ชั่วโมง)
....11.00 น. ลงถึงอ.ขุนยวม ขึ้นรถต่อไปยังแม่ฮ่องสอน
....14.00 น. ถึงแม่ฮ่องสอน
หาอาหารเที่ยง หาที่พัก เข้าที่พัก
....16.00 น. ขึ้นพระธาตุดอยกองมู
....19.00 น. ลงมาเดินเล่นถนนคนเดิน

วันที่ 22 พ.ย.
....09.00 น. ขึ้นปางอุ๋ง (ยังไม่มีที่พักเลยค่ะ)

วันที่ 23 พ.ย.-25 พ.ย. วางโปรแกรมไม่ถูกค่ะ

....11.00 น. ลงจากปางอุ๋ง
แต่ไม่รู้ว่าไปห้วยน้ำดัง หรือ ปาย ด้วยรถโดยสารจะทันมั้ยคะ
ถ้าไม่ทันคงต้องแม่ฮ่องสอนอีกคึน แต่จะไปเที่ยวที่ไหนดี

ใจอยากนอนห้วยน้ำดัง กับ ปายอย่างละ 1 คืน

รบกวนด้วยค่าาาาาาาา

หารถเช่าดีกว่ามั้ยคะ จะได้ไม่เสียเวลาเที่ยวเพราะต้องคอยหารถเดินทางน่ะค่ะ ^^

เราค้างที่ปายค่ะ แล้วหาซื้อทัวร์ที่เค้าขายเป็นโต๊ะๆ ไม่แพงนะคะ พาเที่ยวทั้งวันคุ้มมาก

วันแรกเราไปปางอุ๋ง หมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาว พระธาตุแม่เย็น น้ำตก จำไม่ค่อยได้แล้ว ตอนเย็นยังแวะให้ดูพระอาทิตย์ตกด้วย 900 บาท

คนขับใจดี เราเลยซื้อของเค้าอีกวันรุ่งขึ้น ไปห้วยน้ำดังอย่างเดียว 300-400 ประมาณนั้น

แนะนำพวกวันเดย์ทริปค่ะ เราก็แบคแพคเกอร์เหมือนกัน

ตามคห.2เลยค่ะ ค้างที่ปายแล้วหาทัวร์ไปดีกว่า

ไปปางอุ๋งเก้าโมงจะเห็นอะไรละค่ะ

คุณคาปูชิโน่เย็น งบประมาณเราไม่พอสำหรับเช่ารถอ่ะค่ะ จะเช่ามอไซค์เที่ยวก็ขับไม่แข็งกัน กลัวหลุดโค้งอ่ะจ้า

ขอบคุณค่า คห.2และคห.3 ^___^ เราจะลองหาวันเดย์ทริปดูค่ะ

คุณnononly เราหมายความว่าขึ้นปางอุ๋งตอน 9 โมงแล้วนอนพักที่ปางอุ๋ง 1 คืนค่า
อยากซึมซับบรรยากาศ ^^

คห.4 จขกท. เค้านอนที่ปางอุ๋งนิ่ครับ

อ่อโทษทีค่ะพอดีอ่านในโทรศัพท์เลยอ่านข้ามๆ ฮี่ๆ

ไปวันใกล้เคียงกันเลยค่ะ เราไปกัน 2 สาวค่ะ เราเหมากระบะเที่ยว 2 วัน พักในตัวเมืองทั้ง 2 วันค่ะ เพราะขับรถไม่เป็นทั้งคู่ ยอมเหมารถเที่ยวดีกว่า ถ้ามาวันเดียวกันก็ดีสิ จะได้ชวนมาร่วมจ่ายค่ารถด้วย อิอิ

โปรแกรมของเราออกเดินทางจาก กทม.เย็นวันที่ 21 พ.ย. ถึงแม่ฮ่องสอนก็เช้าของวันที่ 22 พ.ย. แล้ววันที่ 22 พ.ย.ทั้งวัน เราไปเที่ยวเส้นทางทุ่งดอกบัวตอง บอกคนขับว่าให้แวะสถานที่ท่องเที่ยวรายทางให้ด้วย แต่ไฮไลท์ที่เราอยากไปก็ทุ่งบัวตองอ่ะค่ะ ส่วนจะแวะที่ไหนบ้างก็แล้วแต่คนขับจะพาไป ตกเย็นขึ้นไปพระธาตุดอยกองมู แล้วค่ำๆ ก็เข้าที่พักในตัวเมือง

วันที่ 23 พ.ย. ก็ออกแต่เช้ามืดไปเที่ยวเส้นปางอุ๋ง มุ่งไปที่ปางอุ๋งก่อน แล้วก็แวะเที่ยวรายทางเรื่อยๆ และก็กลับมาพักที่ตัวเมืองอีก 1 คืน

วันที่ 24 พ.ย. ตื่นเช้าเดินเล่นในตัวเมือง เช็คเอ้าท์เที่ยง แล้วก็บ่ายๆ ก็นั่งรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ

เที่ยวช่วงนี้ หาที่พักให้เรียบร้อยก่อนก็ดีนะคะ ยิ่งไม่มีรถส่วนตัวไปเองแล้วด้วย ถ้าหาที่พักไม่ได้จะลำบากค่ะ

น้องอาราตะพี่ขอไปด้วยได้ไหมคะ

ไปวันเดียวกันหรือเปล่าคะ แล้วไปกันกี่คนคะ แล้วจะติดต่อคุณ Jannyc12 ได้ยังไงคะ เผื่อจะได้คุยรายละเอียดกัน

สู้ สู้... ! ! !

คุณอาราตะค่ะ ขอแจมด้วยได้รึเปล่าค่ะ เราเดินทางคนเดียว