ช่วยดูหน่อยครับ

คือเห็นกระทู้ หัวหิน ชะอำ ปรานบุรี มาเยอะ
ที่นี้จะไปเองแล้วครับ เลยอยากให้เพื่อนๆห้องนี้ ช่วยดู โปรแกรมคร่าวๆให้หน่อยครับ ว่าโอเคไหม

- ออกเดินทาง 8.00 น.
- แวะเที่ยว ซานโตรินี แล้วต่อด้วย ฟาร์มแกะ
- หาร้านกินข้าวอร่อยๆ ( ยังไม่รุ้ร้านไหนครับ )
- เข้าที่พัก
- บ่ายๆ ว่าจะออกมาไหว้พระ วัดห้วยมงคล กับเดินตลาดโต้รุ่ง หรือ cicada market
- วันที่ สอง ไป ปรานบุรี ครับ
- แต่ คงไม่ค่อยได้ออกไปไหน อยุ่บริเวนที่พักคับ หรือใครมีไรดีๆเที่ยวปรานบุรี แนะนำได้นะครับ
- วันที่ สาม ขากลับ ว่าจะแวะ ตลาดน้ำหัวหิน กับ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน

ไปครั้งแรกนะครับ โปรมแกรมที่บอกๆมา ก้ได้มาจากห้องนี่ละคับ :)

โปรแกรมก็โอเคครับสบายๆเลย

แต่ผมลองจัดให้เล่นๆครับ

วันแรก เช้าแวะขึ้นเขาวังเพชร บ่ายๆแวะฟาร์มแกะ เย็นขึ้นไหว้พระเขาตะเกียบแล้วลงมาตลาดซิเคด้า สามทุ่มเที่ยวตลาดโต้รุ่งหัวหิน วันนี้ผมจัดให้หนักเลย 555 ถ้าเลยโต้รุ่งจะป็นเพลินวาน เส้นทางนี้เป็นเส้นทางผ่านชอบจุดไหนก็เลือกเอาเลยครับ

วันที่สอง เช้าไปไหว้พระห้วยมงคล ต่อด้วยสองตลาดน้ำ อยู่ใกล้กัน. เที่ยงไปปราณ ถ้าไม่อยากเที่ยวต่อก็นอนพักที่รีสอร์ทก็ได้ครับ แต่ถ้าอยากเที่ยวต่อใกล้ๆก็ถ้ำพระยานครครับ

วันที่สาม สายๆออกจากที่ยิงตรงไปมฤคทายวัน บ่ายสามแวะซานโตรินี แล้วกลับ ผมปรับโปรแกรมเล่นๆให้นะครับ รอเพื่อนท่านอื่นแนะนำต่อ

ส่วนร้านอาหารไม่รู้จะแนะนำอย่างไร เดี๋ยวนี้ตั้งแต่สะพานปลาไปยันหัวหินร้านดังๆราคาแพงแซงความอร่อยไปเท่าตัวแล้วครับ อาทิตย์ที่แล้วผมไปกินแถวสะพานปลาโดนไปเกือบสองพัน เดี๋ยวนี้ผมจะแวะกินแถวท่ายางก่อนไปเที่ยวชะอำ-หัวหินครับ ทั้งอร่อยทั้งถูก