+++พ่อ แม่ ลูกเล็กสองคน กับ โปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ 4 วัน 3 คืน ขอคอมเมนท์ค่ะ +++

พ่อ แม่ เด็กสามขวบ 1 คน เด็ก 11 เดือนหนึ่งคน (บวกพี่เลี้ยงอีกหนึ่ง) จะไปแอ่วเจียงใหม่ 4 วัน 3 คืน ทริปนี้เน้นบันเทิงของลูกคนโตเป็นหลัก พ่อกับแม่ขอแค่เปลี่ยนบรรยากาศเลี้ยงลูก กับสูดอากาศเย็นๆ ช่วงวันที่ 20-23 ธันวา (หวังว่ามันจะเย็น) ^^

โปรแกรมประมาณนี้นะคะ
วันแรก : ขึ้นเครื่องบินถึงเชียงใหม่ประมาณบ่ายสอง เช็คอินและชิลๆที่โรงแรม (บนถนนช้างคลาน) เย็นๆแวะไปไนท์ซาฟารี
วันที่สอง : ไปปางช้างแม่สา ดูโชว์ช้าง แวะไร่สตอเบอรี่ ***ถ้ามีเวลาอยากจะแวะหมู่บ้านควายหรือน้ำตกแม่สา ระหว่างสองที่นี้ ที่ไหนน่าไปกว่ากันคะ*** กลับโรงแรมบ่ายๆ เย็นๆกินข้าวผาลาดตะวันรอน
วันที่สาม : เช้าขึ้นดอยสุเทพ (ยังไม่รู้เลยบนดอยจะเที่ยวอะไร ควรแวะที่ไหนบ้างคะ) บ่ายไปสวนสัตว์เชียงใหม่ ตอนเย็นกินอาหารอิตาลีจิออจิโอ
วันที่สี่ : ยังไม่มีโปรแกรม อาจจะแวะตลาดซื้อของฝาก ขึ้นเครื่องกลับประมาณบ่ายสองแก่ๆ

คิดว่าจะเช่ารถ แต่คงไม่เอารถแดงเพราะมีเด็กเล็กมากไปด้วย ถ้าไม่ใช่ศูนย์รถเช่าพวก Hertz หรือ Budget อะไรแบบนี้ จะมีคาร์ซีทให้มั๊ยเอ่ย เพราะคนเล็กต้องใช้คาร์ซีท

โปรแกรมประมาณนี้โอเคมั๊ยคะ มีคำแนะนำอะไรเชิญตามสบายเลยค่ะ

โฉมหน้าเด็กน้อยที่จะไปแอ่วเจียงใหม่เจ้าาาาา

ปูเสื่อรอดูถ่ายทอดสดค่ะ อิอิ

โอเคแล้วนะครับ ไม่เหนื่อยดี สบายๆ

เที่ยวให้สนุกนะคะ
ชาวเชียงใหม่ยินดีต้อนรับค่ะ
มีอะไรให้ช่วยที่เชียงใหม่ก็บอกนะคะ
มีรถดีดีมาบอกต่อด้วยค่ะ
เบอร์ป้าหลังไมล์ให้แล้วนะคะ

เย็นวันเสาร์มีถนนคนเดินวัวลาย (แวะไหว้พระวัดศรีสุพรรณ) เย็นวันอาทิตย์ีมีถนนคนเดินท่าแพค่ะ (ไหว้พระวัดพระสิงห์)

โปรแกรมนี้โอเคแล้วค่ะ ไปสวนสัตว์เชียงใหม่อย่าลืมอควาเรียมนะคะ เด็กน่าจะชอบ ส่วนำนท์ซาฟารี ควรไปถึงก่อนห้าโมงเย็นค่ะ เขาปรับปรุงใหม่ กิจกรรมเยอะค่ะ มีสวนสนุกเด็กด้วย เราเพิ่งพาลูกไปมา เดือนที่แล้วค่ะ ..ส่วนเรื่องเช่ารถ มีคาร์ซีททุกบริษัทค่ะ แต่ต้องเพื่งเงิน ประมาณ 180 บาท แนะนำให้จองไว้ก่อนค่ะ ช่วงนี้รถเต็ม