ช่วยจัดโปรแกรม กาญจนบุรี 2วัน1คืนสำหรับเด็กและคนแก่ด้วยค่ะ

รบกวนช่วยจัดโปรแกรมเที่ยวกาญจนบุรี 2วัน 1 คืนที่มีเด็กเล็ก 2 คน
และคนแก่ 2 คนให้ด้วยค่ะ คิดไม่ออกเลยไม่เคยไป ไปเช้าวันเสาร์กลับวันอาทิตย์ ออกเดินทางจากสระบุรีประมาณ 8.00 น.ค่ะ และอยากกลับถึงสระบุรีก่อน 16.00น.ค่ะ ที่พักอยู่ในตัวเมืองค่ะ ตอนเย็นว่าจะพาไปทานข้าวที่ร้านคีรีธารา มีข้อมูลแค่นี้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

สระบุรี-เสาไห้-บ้านหมอ-อ่างทอง-วิเศษฯ-

สุพรรณฯ (อันนี้จะแวะไหว้หลวงพ่อโตวัดป่าเลไลย์-แวะมังกรสุพรรณ-ขึ้นหอคอยก็ได้)

ไปต่อเส้นอู่ทอง-แล้วเข้าบ่อพลอย-ลาดหญ้า (อันนี้ผ่านสวนสัตว์ซาฟารีปาร์ค ไม่แพงมาก

เด็กๆน่าจะชอบ ใกล้ชิดสัตว์ได้เต็มที่) เลยไปลาดหญ้าจะถึงโรงถ่าย จะแวะหรือเลยไป

เขื่อนศรีฯ-น้ำตกเอราวัญ ก็ไปอีกไม่ไกลครับ ขากลับย้อนมาทางลาดหญ้า แล้วขับเข้า

ไปตัวจังหวัดกาญจน์ ถ้าไปถึงก่อนมึดแวะสุสานสัมพันมิตร (เลยทางแยกเข้าสะพาน

ไปนิดครับ เยื้องๆกับสถานีรถไฟ) แล้วค่อยมาถ่ายรูปที่สะพานจะจอดรถที่คีรีธาราเลย

ก็ได้ เสร็จแล้วค่อยไปรับประทานอาหาร ร้านนี้บรรยากาศดีครับ

วันที่ 2 จะขับรถเที่ยวเองตามชอบ หรือถ้าให้แนะนำ เช้าไปนั่งทานกาแฟ อาหารเช้า

ที่หน้าตลาด (สี่แยกโรงพัก) เสร็จแล้วจะไปดูอนุเสาวรีย์พระนเรศวรที่หนองขาว

หรือส่งคนแก่ +เด็กๆขึ้นรถไฟที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ตอนประมาณ 11.00น.

รถไฟสายน้ำตกจะวิ่งไปที่น้ำตกไทรโยคน้อย แล้วขับรถไปรับที่นั่นพาเด็กๆเล่นน้ำ

น้ำไม่ลึก เดินไม่ไกล มองเข้าไปก้เห็นเลย เสร็จแล้วกลับเข้าเมืองเดินทางกลับ

ใช้เส้น นครปฐม -บางบัวทอง-กาญจนาฯ-บางประอิน-สระบุรี

เส้นนี้ผ่านร้านของฝากเยอะครับ ยังแวะนมัสการองค์พระได้อีก

ร้านของฝากดังๆที่เมืองกาญจน์

ร้านศรีฟ้า ขนมเค้กฝอยทอง

วุ้นเส้นท่าเรือ สะหริ่ม วุ้นสะหริ่ม วุ้นเส้น

แก้ว ทองม้วน น้ำมะขาม

รจนา มะขามกวน

แม่พะเยาว์ น้ำพริกเค้าดัง มีของโครงการพระราชดำริขาย

เที่ยวให้สนุกครับ

ช่วงนี้เห็ดโคนกำลังออก แวะซื้อมาทานด้วยก็ดีครับ แต่เห็ด1 โลซื้อหมูได้ 4-5โล เลย

ตามความเห็นบนโปรแกรมก็พอได้ค่ะ แต่ก็ดูความเหมาะสมของกรุ๊ปคุณด้วย
ถ้าโปรแกรมไหนดูจะสมบุกสมบันไปก็เอาที่เที่ยวที่ง่าย ๆ ก็พอค่ะ เที่ยวในเมือง
ก็ได้ค่ะ ไปวัดเหนือ วัดใต้ วัดถ้ำเสือ วัดถ้ำเข้าน้อย วัดถ้ำแฝด วัดบ้านถ้ำ บ่ายก็ไป
นั่งเล่นที่ทะเลน้ำจืด ท่าล้อ หรือ ชุกโดน ชิล ชิล ทางไปก็ถามโรงแรมที้จองก็ได้ค่ะ
ถ้าจะแวะเที่ยวซาฟารี ปาร์ค อัพเดทราคาล่าสุด คือ ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็ก 80 บาท ค่ะ