รบกวนปรับทริปเชียงใหม่ - เชียงรายให้ทีค่ะ

มีเวลา 6 วัน ตั้งทริปไว้ดังนี้

วันที่ 9 ธ.ค. ลงเครื่่อง รับรถเช่าแล้วว่าจะเที่ยวในเมืองนิดหน่อย นอนพักที่ในเมืองเชียงใหม่ คืนนี้เที่ยวถนนคนเดินท่าแพ

วันที่ 10 ธ.ค. ทริปนี้มีจุดหมายหลักที่ม่อนแจ่ม สวนเอเดน ขึ้นไปนอนที่ม่อนอิงดาวรีสอร์ต

วันที่ 11 ธ.ค. ออกจากม่อนแจ่ม ไปทางเส้นแม่แตง เชียงดาว ฝาง แม่อาย แม่สลอง วัดท่าตอน อยู่บนเขามีหลายยอด น้ำพุร้อนฝาง น่าจะไปถึงบ่ายๆ
ควรพักที่แม่สายเลยดีไหมคะถ้าจะไปเที่ยวแม่สายวันรุ่งขึ้น

วันที่ 12 ธ.ค. เที่ยว แม่สาย ไปดอยตุง ตอนเช้าๆ แดดไม่ร้อน ดอกไม้สวย แล้วไปไหว้พระธาตุดอยตุง ลงมาพัก B2 สาขา เชียงราย หอนาฬิกาเชียงรายแสดง แสง สี เสียง เวลา 19.00, 20.00 และ 21.00 น.

วันที่ 13 ธ.ค. ออกเดินทางจากเชียงราย กลับเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ บ้านดำ ของ อาจารย์ถวัล ดัชนีย์ ....ม.แม่ฟ้าหลวง ไร่บุญรอด

วันที่ 14 ธ.ค. เที่ยวในเชียงใหม่ ปัญหาคือวันนี้จะไปไหนดีคะ เพราะอินทนนท์ก็ไปแล้ว คิดไม่ออก จองที่พักไว้ที่ Airport residence

วันที่ 15 ธ.ค. ออกจากโรงแรมขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพไฟลท์เช้าสุด

ขอบคุณทุกท่านนะคะ

วันที่ 11 ธ.ค.

จัดเรียงเส้นทางให้ครับ ม่อนแจ่ม(A)-น้ำพุร้อนฝาง(B)-วัดท่าตอน(C)-ดอยแม่สลอง(D)-แม่สาย(E)

วันนี้น่าจะพักที่ดอยแม่สลองครับ

เช้าดอยแม่สลอง-แม่สาย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

เรียงลำดับ สถานที่ที่ระบุมา เพื่อการวางแผนการจัดเส้นทางครับ

แม่สาย(A)-ดอยตุง(B)-ม.แม่ฟ้าหลวง-บ้านดำ(C)-ตัวเมืองเชียงราย-วัดร่องขุ่น-ไร่บุญรอด(D)