รบกวนช่วยจัดทริปเชียงใหม่ 4 วัน 3 คืน ให้หน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ รบกวนช่วยจัดทริป เที่ยวเชียงใหม่ให้หน่อยค่ะ ระหว่างวันที่ 17-20 พย นี้ค่ะ ไปวันเสาร์ที่ 17 โดย เครื่อง ถึงประมาณ 8 โมง เช่ารถไว้ และกลับวันอังคารที่ 20 พย. โดยเครื่อง เวลาออก 1530 ต้องไปถึงสนามบินก่อน 1300 ค่ะ พักที่ นฤตยะ รีสอร์ท ทั้งสามวันเลยค่ะ รบกวนพี่ๆ ช่วยจัดทริปให้หน่อยนะค่ะ ลองจัดเองแล้วอยากเที่ยวไปหมด อิอิ อ้อไป 2 คนนะคะ ไปกับคุณแฟน คุณแฟนไม่จัดอะไรเลย เร่งทำแต่งานให้ทันวันไปเที่ยวอะค่ะ ขอบคุณมากเลยค้าาาา ^o^

ถ้าเช่ารถ ทุกอย่างก็สบายๆครับ

วันแรกมาถึงก็ไหว้พระในเมือง(วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง วัดดวงดี วัดลอยเคราะห์) หาอะไรทาน(ของอร่อยในเชียงใหม่เพียบ) เข้าที่พัก เก็บของ อาบน้ำ แล้วเย็นก็เดินถนนคนเดิน

วันที่สองขึ้นพระตำหนักภูพิงค์ ดอยสุเทพ หาอะไรทานตอนกลางวัน แล้วไปแช่น้ำร้อนที่ น้ำพุร้อนสันกำแพง กลับมาเดินถนนคนเดิน

วันที่สาม ตื่นแต่เช้า ไปดอยอินทนนท์ เที่ยวบริเวณโดยรอบ ซักบ่ายๆลงมา แวะกฤษดาดอย พอเย็นๆ เข้าที่พัก หาอะไรกินแถวนินมาน

วันที่สี่ ซื้อของฝาก เก็บของ ขับรถชิวในเมือง ไปสนามบิน

ปล.ช่วงบ่ายๆเย็นๆวันแรก จะไปม่อนแจ่มก็ดีนะ ไปดูพระอาทิตย์ตกดิน จิบกาแฟชิวๆ

ตอนเช้าๆ กับตอนเย็นๆ ในเมืองรถติดมากค่ะ
ถ้าชินกับรถติดในกรุงเทพฯ จะไม่ค่อยรู้สึกหงุดหงิดอะไรมาก
แค่ถนนต่างๆ อาจจะแคบไปหน่อย ในตัวเมืองนะค่ะ
ดูในแผนที่ มันเหมือนถนนใหญ่ แต่ไปเห็นจริงๆถนนแคบ

ขับรถระมัดระวังด้วยนะค่ะ เที่ยวให้สนุก

สนใจไปอ่างขางวันที่ 17 ไหมคะ เรากับเพื่อนๆจะไปค่ะ ลงเครื่องประมาณ 8 โมงเหมือนกันเลย มีรถตู้มารอรับที่สนามบินค่ะ

ผมคำนวนเวลาคราวๆ นะครับ เพราะสามารถปรับเปลี่ยนได้ขึ้นอยู่กับการเดินทาง
17/11/55
08.00 ถึงสนามบินเชียงใหม่
09.00 รับรถเช่า ออกจากสนามบิน
09.40 ตรงไปไหว้ครูบาหล้าศรีวิชัย (30 นาที)
10.20 ถึงพระธาตุดอยสุเทพฯ (ใช้เวลาอยู่ที่พระธาตุ 1 ชั่วโมง)
11.40 พระตำหนักภูพิงค์ (ใช้เวลาอยู่ที่พระตำหนัก 1-2 ชั่วโมง เพราะเดินชมสวนดอกไม้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบ)
14.00 เข้าที่พัก เก็บของอาบน้ำพักผ่อนนิดหน่อย
16.00 ไปพืชสวนโลก ต่อด้วยไนท์ซาฟารี

18/11/55
05.00 ออกจากที่พักไปเที่ยวดอยอินทนนท์
07.00 ไหว้พระธาตุศรีจอมทอง (วัดประจำปีหนู) จากนั้นมุ่งตรงไปยอดดอยอินทนนท์
แล้วต่อด้วย เส้นทางศึกษาธรรมชาติอ่างกาหลวง พระมหาธาตุนภเมทนีดล
พระมหาธาตุนภพลภูมิศริ กิ่วแม่ปาน สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์
14.00 ออกจาก อ.จอมทอง กลับเข้าเมืองเชียงใหม่ เข้าที่พักอาบน้ำ
18.00 ไปถนนคนเดินท่าแพ

19/11/55
08.00 หลังจากรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ก็ไปเที่ยวม่อนแจ่ม ม่อนล่อง (จุดชมวิว
ที่สูงที่สุดใน อ.แม่ริม, สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต, ชมไร่สตอบอรี่, พระตำหนักดาราภิรมย์
13.00 ไหว้พระ 9 วัด (ทันหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่อยากแนะนำ) 1.วัดลอยเคราะห์ 2.วัดดวงดี 3.วัดดับภัย 4.วัดหมื่นเงินกอง 5.วัดชัยมงคล 6.วัดศรีสุพรรณ 7.วัดอุโมงค์ 8.วัดสวนดอก 9.วัดพระสิงค์
18.00 เที่ยวนิมมาน หรือไปทานอาหารร้านกาแล

20/11/55
10.00 เช็คเอาท์ ไปหาซื้อของฝาก มุ่งไปสนามบินคืนรถ กลับ

ที่แนะนำมานี้ยังไม่รู้ว่า จขกท. เคยไปที่ไหนแล้วบ้าง แล้วอยู่จังหวัดอะไรครับ