ขอคำแนะนำ ช่วยตรวจแผนการเที่ยว ปาย + เชียงใหม่ แบบชิลๆ ด้วยครับ

จะขับรถจาก กทม. ไป ปาย และเชียงใหม่ กัน 3 คน

กะจะไปแบบพักผ่อน ชิลๆ เลยไม่ได้วางโปรแกรมแน่นมากนัก

วางแผนไว้คร่าวๆแบบนี้ครับ

-----------------------------------------------------------------------------

วันแรก

- ออกเดินทางจาก กทม. (8.30 น) ไป อ. ปาย
- อาหารเย็น แวะซื้อเข้าไปที่พัก
- เข้าที่พัก ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท

วันที่สอง

- ไปแช่บ่อน้ำร้อน ใกล้ที่พัก (ฮิมน้ำปาย รีสอร์ท)
- ทุ่งบัวตอง ดอยแม่อูคอ จ. แม่ฮ่องสอน
- น้ำตกแม่สุรินทร์
- ตัวเมืองแม่ฮ่องสอน (อาหารกลางวัน)

วันที่สาม

- ออกเดินทางจากปาย เข้าตัวเมืองเชียงใหม่
- แวะกินอาหารกลางวัน ระหว่างทาง
- วัดอุโมงค์
- เข้าที่พักใกล้สนามบิน
- ถนนคนเดิน / นั่งกินร้านริมแม่น้ำปิงตอนค่ำ

วันสุดท้าย

- ออกเดินทางกลับกทม.
- แวะซื้อของฝาก ที่กาดต้นพยอม
- แวะไหว้พระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน
- อาหารกลางวัน แวะกินระหว่างทาง (กำแพงเพชร)

ไม่ทราบท่านไหนจะมีคำแนะนำเพิ่มเติมอะไรบ้าง เกี่ยวกับที่กิน ที่เที่ยว หรือ เวลาที่ใช้

ขอรบกวนด้วยครับ

อ่านแรก ๆ ก็ชิล ๆ ดีครับแต่พอเจอวันที่ 2 นี้มีอ้วกเลยปรับใหม่นะครับ

วันแรก

- ออกเดินทางจาก กทม. (6.00 น) ไป อ. ปาย

- ปายยามเช้า

- เข้าที่พักใกล้สนามบิน

วันสุดท้าย
- เช้าวัดอุโมงค์
- ออกเดินทางกลับกทม.
- แวะซื้อของฝาก ที่กาดต้นพยอม

หมายเหตุ. ถ้ายังไม่ได้จองที่พัก

หากจองที่พักแล้วแก้ไขวันที่สองเป็น
วันที่สอง

- 6.00 น. เดินทางไปทุ่งบัวตอง ดอยแม่อูคอ จ. แม่ฮ่องสอน
- อาหารกลางวันขุนยวมแล้วต่อด้วยดอยแม่อูคอ
- ตัวเมืองแม่ฮ่องสอน
- ถนนคนเดิน อ.ปาย

วันที่ 2 หนักมาก ปาย-ดอยแม่อูคอ ไป-กลับ ขับรถ 7 ชั่วโมงครับ

ที่สำคัญ ตอนนี้ ดอกบัวตองกำลังสวยมาก อีกอาทิตย์กว่าๆ ก็คงไม่มีอะไรแล้ว

เจ้าของกระทู้ เดินทางวันไหนครับ

แอบเข้ามาดูน่ะค่ะ ขอถามด้วยคนนะคะ จะเดินทางไปทุ่งบัวตองประมาณวันที่ 3 ธันวาคม น่ะค่ะ ยังจะสวยหรือเปล่าคะ รบกวนเจ้าของกระทู้และคุณ kwang&jira ด้วยค่ะ

ผมเจ้าของกระทู้ครับ

ผมเดินทางจากกรุงเทพวันที่ 15 พ.ย.นี้ครับ

ส่วนเรื่องที่พัก จองที่ปายไว้ 2 วันครับ (15 - 16 พ.ย.)

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ ครับ

ท่านอื่นๆ มีอะไรเพิ่มเติมอีก ผมยินดีรับฟังทุกความเห็นครับ ^^

มาแอบเก็บข้อมูลค่ะ จะไป ปาย เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ค่ะ แต่ไม่มีอะไรในหัวเลยค่ะ ^-^

แนะนำตอนนี้ไม่น่าจะทันแล้ว...
แต่เห็นด้วยกับ คคห.1
สำหรับ คคห.4 ขอบอกว่ายังทัน... แต่ขอย้ำว่าห้ามเลทเกินนี้เลยนะ...
คุณ คคห.6 อยากให้ลอง search ใน google ดู...ทริปแม่ฮ่องสอนเยอะเลย...

และสามารถรับชมรูปสวย ๆ จากแม่ฮ่องสอนได้ทุกวันทาง Facebook ที่เพจ "แม่ฮ่องสอนรับคุณ"