#####รบกวนช่วยตรวจทริปเชียงรายครั้งแรกด้วยค่ะ#####

มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน กะว่าจะเช่ารถตู้พร้อมคนขับคะ
ศุกร์ 18 มกรา ถึงสนามบินเชียงรายประมาณ 11 โมง เดินทางไปภูชี้ฟ้า นอน 1 คืน
เสาร์ 19 มกรา ภูชี้ฟ้า ดอยผาตั้ง เดินทางกลับเมือง เที่ยวในเมืองและใกล้ๆมีวัดร่องขุ่น ม.แม่ฟ้าหลวง ไร่บุญรอด บ้านดำ ตอนเย็นเดินถนนคนเดิน นอนเมือง 1 คืน
อาทิตย์ 20 มกรา ตอนเช้าไปดอยตุง บ่ายๆไปแม่สาย สามเหลี่ยมทองคำ แล้วกลับมานอนที่แม่จัน
จันทร์ 21 มกรา เดินทางไปดอยแม่สลอง เที่ยวไร่ชา พระธาตุศรีนครินทร์ นอน 1 คืน
อังคาร 22 มกรา ยังไม่แน่ใจ มีที่แนะนำมั้ยคะ แต่ที่คิดไว้คือ ออกจากแม่สลองไปทางท่าตอน ไปสวนส้มธนาทร หรืออาจจะกลับเข้าเมืองแต่ยังไม่รู้จะเที่ยวที่ไหน
เดินทางกลับโดยรถสมบัติทัวร์รอบประมาณ 1 ทุ่ม
มีคำแนะนำเพิ่มเติมมั้ยคะว่าน่าจะไปที่ไหนอีก หรือว่าควรไปไหนก่อนหลัง หาข้อมูลมาสักพักแล้วค่ะแต่ยังตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าจะจัดทริปยังไง

จากตรงนี้จะย้อนกลับไปทางตัวเมืองแต่ไม่เข้าตัวเมือง สามารถแวะวัดร่องขุ่นได้เลยหรือจะเก็บตัวเมืองได้นิดหน่อย (จากตัวเมืองเดินทางขึ้นภูชี้ฟ้าประมาณ 2 ชม.โดยประมาณ)

อันนี้ควรล่องไปเชียงของ สามเหลี่ยมทองคำ แม่สาย จะพักแม่สายหรือถ้าทันขึ้นไปพักบนดอยก็ลองหาข้อมูลดูครับ(แม่สายอยู่ตีนดอยตุง)

อันนี้ดอยดุงกับดอยแม่สลองอยู่ใกล้กันลองหาข้อมูลดูครับอาจจะเที่ยวเพิ่มได้อีกแถวนี้

คงช่วยได้คร่าวๆเท่านี้ครับ การเดินทางจะเป็นวงกลมไม่วกกลับไปกลับมา ที่เหลือลองหาข้อมูลต่อไปครับ