ใครไปญี่ปุ่น 9-15 ธค ไหมครับ + รบกวนตรวจทริปและแนะนำด้วยครับ (ฉายเดี่ยว)

9 ธันวา อาทิตย์ ถึงนาริตะ 17.30 นอนเอาแรงโตเกียว
10 ธันวา จันทร์ เที่ยวโตเกียว
Studio Ghibli
อากิฮาบาระ
ชินจูกุ
ชิบุย่า
ฮาราจุกุ
วัดอาซาคุสะ ฯลฯ
11 ธันวา อังคาร เที่ยวนิกโก้ นอนโตเกียว ซื้อ World Heritage Pass ดีีไหม
12-13 ธันวา พุธ-พฤหัส เที่ยวฮาโกเน่ - ฟูจิ (มีที่พักแนะนำไหมครับ)
14 ธันวา ศุกร์ กลับโตเกียว นอนโตเกียว วันเดียวไปโยโกฮามา กับ คามาคุระทันไหมครับ เก็บตกจากวันที่ 10
15 ธันวา กลับ เก็บตกโตเกียว กลับไฟลท์ 18.20

10 ไม่ทัน อย่างมากได้ซัก 3 ที่
11 ดี
12-13 Kawaguchiko Station INN
14 คิดว่าไม่น่าไป อยู่เที่ยวโตเกียวดีกว่า
15 Asakusa Ueno Ameyoko ตึกม่วง ซื้อของฝาก แล้วกลับ

10 ต้องขยันเดิน จะเก็บได้หมด
14 เราว่า ถ้าอยากไปเลือกสักเมืองนึง โอเคนะ ถ้าไปสองเมืองเหนื่อยเกิน แต่ถามว่าทำได้ไหม ทำได้นะ ออกเช้าๆ หน่อยไปคามาคุระ ส่วนโยโกฮาม่ามาตอนเย็น-ค่ำ แต่กิจกรรม อาจไม่มีอะไรมากนะ ชมอ่าว ชมวิวค่ำคืนนิดหน่อย

วันที่ 10 กับ วันที่ 14 ไม่ทันค่ะ

วันที่ 10 ได้แค่ 3 ที่ อย่างที่ ค.ห.1 บอกค่ะ

วันที่ 14 คามาคุระอย่างเดียวก็ครึ่งวันแล้วค่ะ ไม่รวมเดินทางนะคะ

วันแรกยังออกไปเที่ยวแถว shinjuku หรือ ginza ได้อยู่นะครับ ปิดกันดึก

ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวไปแก้แล้วนำมาแปะใหม่ ว่าแต่ไม่มีใครไปช่วงนั้นเลยเหรอ ^^

เราว่าวันที่ 10 เก็บไม่หมดแน่นอน จิบลิรวมเดินทางด้วยก็ครึ่งวันแล้ว ที่สำคัญ มีตั๋วหรือยังคะ? ถ้ายังไม่มี อาจไม่มีสิทธิ์ได้ดูวันนั้น เพราะมันเป็นพิพิธภัณฑ์เล็กๆ ตั๋วเต็มเร็วมาก ถ้ามีตั๋วแล้วก็แล้วไป

แต่ถ้ายังไม่มี ไปถึง ให้รีบไปจองตั๋วที่ร้านสดวกซื้อลอว์สันโดยด่วย แต่จะได้ตั๋วหรือไม่ก็อีกเรื่องนึง

ขอบคุณครับคุณข้าวปั้น เรื่องตั๋วเดี๋ยวต้องไปลุ้นๆ เอา ^^