ธุรกิจจองห้องพัก เขาทำกันแบบนี้ได้ด้วยหรือ

พักที่ แฟมิลี เฮาว์ ริเวอร์ไซด์ ที่ปายครับ จองได้ตอนปีใหม่ในราคา 350 บาท จองไปตั้งแต่เดือน กรกฏาคม กับ บุคกิ้งดอทคอม ถูกดีนะครับ


แต่ วันนี้ โดนโทรมายกเลิกห้อง บอกแจ้งราคาผิด ราคา 350 เป็นราคาที่ยังไม่อัพเดท ต้องขายในราคาปัจจุบัน 800 บาท ทำธุรกิจกันแบบนี้อ่ะนะ เหมือนเด็กเล่นขายขนมครกเลย พอใจก็ขาย ไม่พอใจ ก็โทรยกเลิกกัน


เอาเป็นว่า ขอประนามมันทั้ง บุคกิ้งดอทคอม กับ แฟมิลีเฮาว์ ริเวอรไซด์ ที่ ปาย ขอประนามมันทั้งคู่แหละ แล้วใครที่เคยจองไว้ กับนักธุรกิจ คู่นี้ ก็จำกันไว้เป็นบทเรียนละกัน

ความคิดเห็นที่ 1
คุณโทรไปที่บุคกิ้งดอทคอมเลยครับ บอกว่าโรงแรมโทรมาบอกแบบนี้หมายความว่าอย่างไร
รับรองได้ว่า คุณจะได้พักที่เดิมในราคานั้นแน่นอนครับ
โดยบุ๊คกิ้งดอทคอม จะยืนยันกับคุณแน่นอนว่าคุณได้พักชัวร์ครับ

และเมื่อคุณเดินทางไปถึงที่พัก ถ้าโรงแรมไม่ให้พัก ก็แจ้งบุ๊คกิ้งดอทคอมอีกทีครับ

เคสนี้คิดว่า โรงแรมครับที่ผิด ไม่เกี่ยวกับบุ๊คกิ้ง.คอม เลยครับ

เอาง่ายๆ ถ้าโรงแรมโทรมา บอกว่าให้ติดต่อไปที่บุ๊คกิ้ง.คอมครับ
บอกว่าผมไม่ได้จองกับโรงแรมโดยตรง
แค่นี้รับรองได้ว่าคุณไม่โดนยกเลิกครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
แจ้งไปที่ บุคกิ้งดอทคอมแล้ว พนักงานเขาว่า ทำไรไม่ได้ บุคกิ้ง มีหน้าที่เพียงแค่จองให้ แต่ก็ประสานไปที่ แฟมิลี ให้ ทางโรงแรม ก็ยินดีลดให้เหลือ 600 แต่ผมไม่เอาครับ ทำธุรกิจขายขนมครกแบบนี้ แนะว่า ใครไปพัก ก็ระวังเรื่องการล๊อคราคาละกัน วันนี้ได้ราคาถูก แต่อาจได้รับการยกเลิกในวันถัดไป


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
จริิงๆเป็นหน้าที่ที่บุคกิ้งดอทคอมต้องรับผิดชอบ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
บุคกิ้ง รับผิดชอบ โดยการให้ฝ่ายผม ยกเลิกที่พักเอาเองครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
บุ๊คกิ้งก็อยากได้ค่าคอม
แฟมิลี เฮาว์ ริเวอร์ไซด์ ที่ปายก็อยากขึ้นราคาเพราะเห็นว่าทำราคาได้..เอาใครเป็นจำเลยที่ 1 ดีล่ะ

ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
หลังๆมานี่มีแต่ข่าวเจ้านี้ท่าทางไว้ใจจองยากขึ้นแฮะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ผมเพิ่งไปพม่ามา.....


จองโรงที่ย่างกุ้งไว้ตั้งแต่เดือน ก.ค. จองโดยไม่จ่ายมัดจำซักบาท

พอไปถึงโรงแรมอีกราคาหนึ่ง ซึ่งสูงกว่าที่จองไว้....และก็ติดราคาไว้ตามที่ รร.แจ้ง

ผมแสดงใบจอง และใบตอบรับจากโรงแรม

เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ยูจองก่อนที่จะปรับราคา....ก็จ่ายตามที่จองไว้



อีกหน่อย คนร้าง...ไม่ไป "ปาย" แล้วจะรู้สึก...


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
คงไม่โทษ ปาย ไปทั้งหมด คงโทษก็แค่ ที่พักที่ไม่รักษาสัญญาการจอง อย่าง แฟมิลีเฮาว์ริเวอร์ไซด์ และเอเยนซี่ ตัวแทนอย่าง บุคกิ้งดอทคอม ที่ไม่ช่วยรักษาสิทธิของลูกค้าที่ทำการจองไปแล้ว


ผีเน่า กับ โลงผุ ถึงจะทำธุรกิจแบบนี้ร่วมกันไปได้


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ร้อง สคบ ได้ครับ เด๋วเค้ามีคนตามเรื่อง และแจ้งกลับเรา


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
โหวตครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
เศร้า


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
ร้อง สคบ

รับรองเรื่องยาก จะเป็นง่าย ได้ราคาเดิม ถ้าไม่ได้ราคาเดิม สคบ. จัดการให้ครับ

Hotline 1166

ตอบกลับความเห็นที่ 12