สอบถามเซียนสิงคโปร์ค่ะ ว่าโปรแกรมแบบนี้ โอเคหรือยังคะ

พอดีได้ตั๋วโปรหางแดงเลยจะพาสาว ๆ ที่บ้านไปเที่ยวสิงคโปร์กันหน่อย
ส่วนตัวเคยไปเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้วแต่ไปแค่ 2 วัน 1 คืน คือตรงไป USS
เท่านั้นเองค่ะ สำหรับทริปนี้มีเบบี๋เจ้าลูกชายวัย 1.9 เดือนไปด้วยค่ะ

Singapore Trip Plan

Day 1 - Let'go to Singapore, Changi Airport
- เวลา 18.30 น. Take off go to Singapore
- เวลา 21.40 น. ถึงสนามบิน Changi Airport ผ่าน immigration ตม. สิงคโปร์
- นอนที่สนามบิน หรือ ไปพักโรงแรม (ยังไม่ได้ตัดสินใจ)

Day 2 - Garden by the Bay, Universal Studios Singapore , Sentosa, Song of the sea
- ตี 5 ออกจากสนามบิน MRT เที่ยวแรก ไป check in ที่ Fragrance Emerald (ฝากกระเป๋าไว้ก่อน)
- 7.00 - 10.00 น. แวะทานอาหารเช้า แล้วไป Garden by the Bay
- 10.00 - 18.00 น. Universal Studios Singapore ทั้ง 7 โซน (จำเป็นต้องซื้อ Express มั้ยเพราะไปวันศุกร์ค่ะ)
- 18.00 - 19.00 น. เดินเล่น Sentosa ถ่ายรูป Melion ตัวพ่อ
- 19.00 = > ไปดู Song of the sea รอบ 19.40 น.
- 21.00 กลับ Fragrance Emerald

Day 3 - Lavender, China town, Suntec City, Marina Bay Sands, Esplanade, Melion Park, Singapore Flyer, Wonder Full
- check in ที่ V Hotel ฝากกระเป๋าเช่นเคย
- หาอาหารเช้าที่ Food court Maxwell
- ไปไหว้พระและถ่ายรูปวัดพระเขี้ยวแก้ว
- Suntec City เพื่อสัมผัสน้ำพุแห่งความมั่งคั่ง
- แวะตากแอร์ shopping หม่ำข้าวกลางวัน @ Marina Bay Sands
- ไปถ่ายรูปกับตึกทุเรียน Esplanade , Sir Stamford Raffles, เด็กกระโดดน้ำ, พ่อค้าชาวจีน
- Melion Park + ถ่ายรูป Marina Bay
- ช่วงเย็นกลับไปขึ้น Singapore Flyer
- 20.00 น. กลับมาดู Wonder Full - The light and Water at Marina Bay
- 21.00 กลับ V Hotel Lavender
- *** ถ้าไม่เหนื่อยจนเกินไป ไป shopping ที่ Mustafa ต่อค่ะ

Day 4 - Mustafa, Little India, Changi Airport
- หาอาหารเช้าทานแถว Lavender
- ไปเก็บตกที่ Mustafa, Little India
- กลับมาเอากระเป๋าที่โรงแรม
- หาข้าวเที่ยงกินที่สนามบิน Duty Fee กันอีกนิดหน่อย
- 14.40 Take off go to Bangkok

คร่าว ๆ เป็นแบบนี้ค่ะ แต่ก็ต้องดูอารมณ์ของเจ้านู๋น้อยเป็นสำคัญค่ะ
ไม่ทราบว่าพอจะไหวมั้ยคะ หรือมีจุดไหนควรสลับปรับเปลี่ยนกันหรือเปล่า

ก็พอไหวนะครับ แต่เดินเยอะมากกกก

10.00 - 18.00 น. Universal Studios Singapore ทั้ง 7 โซน (จำเป็นต้องซื้อ Express มั้ยเพราะไปวันศุกร์ค่ะ) ===== ถ้าไม่ซื้อ express ผมเกรงว่าคุณจะรอคิวจนเบื่อก่อนที่จะได้เล่นครบทั้เง 7 โซน ถ้าซื้อไหวแนะนำให้ซื้อครับ ถ้าซื้อ 7 โซนเวลาเล่นไม่น่าจะเกิน 4 ชม. มีเวลาไปเดินเล่น Sentosa อีกครับเพราะชั่วโมงเดียวผมว่าไม่พอ

ผมให้ผ่านครับ
แต่ก็ห่วงเบบี๋วัย 1.9 เดือน ว่าจะไหวด้วยหรือป่าว

เราว่าคืนแรกอย่านอนสนามบินเลยค่ะ นอนโรงแรมเถอะค่ะ มีเด็กไปด้วย

จะได้นอนอิ่ม ๆ พอวันที่ 2 ไปเที่ยวจะได้ไม่งอแงค่ะ

1 แนะนำให้นอนคืนแรกที่ โรงแรมเลยฮะ
2 จะไป garden by the bay แนะนำให้มาอยู่วันที่ 3 ดีกว่า วันที่ 2 ไป sentosa ทั้งวันไปเลยฮะ ไปเช้าหน่อย ไปสายคนเยอะ ถ้าไม่ได้ซื้อตั๋วผ่านเนตไป เข้าคิวกันนานนนนนน... ส่วน day3 ไหนๆ ก็ไป marina bay sand อยู่แล้ว มันมีทางเชื่อมไป garden by the bay ครับ จะได้ไม่ต้องวกไปวนมา อีกอย่าง ใช้เวลาพอสมควรเลยละกับ garden by the bay
3 ตารางคุณแน่นมากฮะ ทำตามที่คุณเซตมา day 4 อาจหมดแรง ลองตัดทอนบางรายการที่ไม่จำเป็นออกบ้างก็ได้นะครับ จะได้มีแรงเที่ยว ลำพังแค่เดินเข้าออก mrt ก็ใช้ระยะทางพอควรละ มีเด็กมาด้วยอาจเหนื่อยกันหมด

ถ้าจะไปเที่ยวน้ำพุที่ suntec city ตอนนี้ปิดปรับปรุงค่ะ