ช่วยแนะนำโปแกรมเที่ยวเชียงใหม่ภายใน1วัน

มีเวลาแค่ 5-6 ชม.ครับ เพราะต้องไปเที่ยวที่อื่นต่อ

ถึงเชียงใหม่กี่โมง ออกจากเชียงใหม่กี่โมง มีรถส่วนตัวหรือไม่ ชอบไหว้พระ ชอบทานขนม น่าจะบอกรายละเอียดซักนิดนะครับ

แต่ถ้าแบบคร่าวๆ สมมติว่ามีรถ และถึงเชียงใหม่ซัก หกโมงเช้า
โปรแกรมแรก เช้าถึงเชียงใหม่ ทานอาหารเช้าร้านโบท แล้วมุ่งหน้าขึ้นดอยสุเทพ ไหว้พระธาตุ
สายๆลงมาเยี่ยมหลินปิง ซูอควอเรี่ยม ที่สวนสัตว์เชียงใหม่
เที่ยงๆ ร้านอาหารน่านั่ง ร้านเบเกอรี่ แถวนิมมานเพียบครับ
อิ่มแล้วเดินทางต่อ ทั้งหมดน่าจะใช้เวลา 5-6 ชั่วโมง

โปรแกรมที่สอง เช้าถึงเชียงใหม่ ทานอาหารเช้าง่ายๆ แล้วมุ่งหน้าขึ้นดอยสุเทพ ไหว้พระธาตุ
สายลงจากดอย ไหว้พระวัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง วัดลอยเคราะห์ วัดอุโมงค์ (วัดอื่นๆในตัวเมืองอีกเพียบ)
มื้อเที่ยง ชิมข้าวซอย ข้างวัดฟ้าฮ่าม ถ้าแต่ละที่ไม่แวะนาน 5-6 ชั่วโมงอาจเก็บได้ถึง เก้าวัดครับ

โปรแกรมสาม เช้าถึงเชียงใหม่ หาอะไรทานเป็นมื้อเช้า อิ่มแล้วมุ่งหน้าออกนอกเมือง ไปม่อนแจ่ม(กำลังฮิต)
เก็บภาพวิวทิวทัศน์ เก็บสตอเบอรี่ หนำใจแล้วกลับเข้าเมือง หาไรหร่อยๆกินแถวนิมมาน แล้วออกเดินทางต่อครับ

ที่จริงยังได้อีกหลายโปรแกรมนะครับ เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ลองหาข้อมูลเพิ่มดูนะครับ

โปรแกรมสอง ดอยสุเทพ วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง วัดลอยเคราะห์ วัดอุโมงค์ เที่ยงข้าวซอย ข้างวัดฟ้าฮ่าม ไหว้พระเก้าวัด .... โปรแกรมนี้ เหมารถตุ๊กตุ๊กๆ เลยค่ะทันแน่ๆ แต่ต้องออกตั้งแต่เช้านะ แบบไปถึงเชียงใหม่เที่ยวแรก พอลุ้น

เน้นห้ามแวะนาน ฮ่าๆๆๆ

ดอยสุเทพ พระตำหนักฯ

เดินนิมมาน สั่งกาแฟแก้วนึง ถ่ายรูป อัพเฟสบุ๊ค ก็หมดเวลาแล้วมั๊ง