ช่วยดูทริปปีหม่ญี่ปุ่น 8 วัน ให้ด้วยนะคะ Tokyo-Hakone-Kawaguchiko ค่ะ

เป็น trip 8 วันค่ะ ทริปนี้ไม่ได้เน้นว่ากะไปแล้วคุ้มต้องเที่ยวให้ครบอะไรประมาณนี้นะคะ คือเที่ยวแบบไม่เร่งรีบไปแบบสบายๆหน่อยอะค่ะ เพราะพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวค่ะ และไปเยียมน้องที่เรียนอยู่โตเกียวค่ะ (เพิ่งไปอยู่ประมาณ 2 เดือนค่ะอาจจะยังไม่รู้รายละเอียดเท่าไร)

วันที่ 1 ถึงนาริตะประมาณ 14.50 น. นั่ง NEX ไปโตเกียว

วันที่ 2 Shibuya อาจไปห้าง Hikarie Shibuya ก่อนแล้วค่อยเดินทางไป-> Daikan-Yama -> Naka-Meguro -> Yutenji -> Gakugeidaigaku -> Toritsudaigaku -> Jiyugaoka

วันที่ 3
shinjuku -> รถไฟสาย Odaku -> สุดสายที่ Hakone Yumoto -> ต่อรถไฟ Hakone Tozan train -> สุดสายที่ Gora -> ขึ้นรถรางขึ้นเขา Hakone Tozan Cable car -> สุดสายที่สถานี Sounzan -> ขึ้นกระเช้าลอยฟ้า -> หุบเขา Owakudani เพื่อไปดูไข่ดำ -> นั่งเรือโจรสลัด Ashi Lake cruise -> จะแวะไป Yunessun Onsen Theme park ที่นี่น่าสนใจไหมคะ?
วันนี้ดูจากที่แพลนแล้วต่อรถต่อเรือ หลายรอบมากเลยค่ะ เกรงว่าจะเหนือยเพราะไปกับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ มีทางอื่นอีกไหมคะ
จากนั้นไป Gotemba Outlet คืนนี้พัก Gotemba ค่ะ
มีที่พักที่ Gotemba แนะนำไหมคะ
หรือว่าโยก Gotemba outlet ไปวันถัดไป ถ้าโยก Gotemba ไปวันถัดไปวันนี้ควรพักที่ไหนคะ

วันที่ 4 จาก Gotemba -> รถบัสไป Fujiyoshida -> ต่อรถไฟไป Chureito Pagoda -> นั่งรถไฟไป Kawaguchiko
นั่งรถไฟ retro bus เที่ยวรอบทะเลสาบ ที่ Kawaguchiko เที่ยวที่ไหนดีคะ เห็นมี พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี กิโมโน สวนพฤกษศาสตร์ หรือเข้าที่พักแช่ออนเซ็นดีกว่า
คืนนี้พัก Kawaguchiko ค่ะ

วันที่ 5 ตื่นเช้าไปจุดชมวิว Ubuyagasaki แล้ว check out นั่งรถกลับ Shinjuku

วันที่ 6 อยู่โตเกียว

วันที่ 7 ไป Fujiko meseum (พิพิธภัณฑ์โดเรมอน) ไปที่นี่เสร็จแล้วไปไหนต่อดีคะ สามารถไป ramen meseum ต่อได้ไหม

วันที่ 8 เดินเล่นในโตเกียว แล้วค่อยไปขึ้นเครื่องกลับค่ะ

ปล.วันที่อยู่โตเกียวยังไม่ค่อยได้แพลนเท่าไรค่ะ เพราะมีน้องเรียนอยู่ที่โตเกียวเลยอาจจะให้น้องพาเที่ยวค่ะ

รบกวนช่วยดูทริปวันอื่นๆด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

Yunessun Onsen Theme park ไม่น่าสนใจครับ เคยไปมาแล้วรู้สึกเฉยๆ ค่อนข้างเก่า

ต้องแวะ Kawaguchigo music forest ให้ได้นะคะ สวยมากๆ ค่ะ ลง retro bus ป้ายที่ 16 ค่ะ

Yunessun Onsen Theme park เราไปแล้วชอบมากเลยค่ะ มีหลายบ่อให้เลือกลงเล่นดี อารมณ์เหมือนเที่ยวสวนสยามเลย ถ้าจะแวะที่นี่ควรมีเวลาอยู่ซัก 2-3 ชั่วโมงขึ้นไป หากคุณพ่อคุณแม่ชอบความสงบและเป็นส่วนตัวที่นี่อาจไม่เหมาะเท่าไหร่

ถามว่าโปรแกรมวันนี้เหนื่อยมั้ย สำหรับเรา..มากค่ะแต่ก็พอไหวนะ.. ฮ่าฮ่า เราโปรแกรมคล้ายกับจขกท.เลยตอนไปเที่ยว ช่วงนั่ง Ashi lake cruise ถึงกับนั่งหลับไปในเรือเลยทีเดียว พอได้มาแช่ออนเซ็นแล้วรู้สึกดีมาก