ไม่เคยไปhk.ช่วยหน่อยค่ะโนโวเทล อีตัน ปาร์ค พาโนรามา พักไหนดีค่ะ

สาววัย40อัพ2คนไปเที่ยวกันเอง ดูรีวิวแล้วก็ยังงงงงตัดสินใจไม่ถูก
รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณมากมากเลยค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
จากที่ไปมา ถ้าชอบช๊อปปิ้งพักแถวจิมซาจุ่ยจะสะดวกกว่าครับ ซื้อมาแล้วเอามาเก็บแล้วออกไปซื้อใหม่ เคยไปพักที่ โนโวเทล ครั้งหนึ่งต้องนั่งรถไฟฟ้าเอาของกลับมาเก็บที่โรงแรมจะไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ครับ ส่วนปาร์ค กับ พาโนรามา ห้องของปาร์คจะใหญ่กว่าเพราะเป็นโรงแรมเก่าแล้วมารีโนเวทใหม่ครับ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นมิตรแถมบางคนพูดไทยได้ด้วยครับ แต่พาโนรามาจะใกล้ห้าง K11 พาโนรามาถ้าไปพักวันศุกร์-เสาร์ ระวังแก๊งค์ฮ่องกงซิ่งนะครับ ไปพักมากี่ครั้งไม่เคยเจอ มาเจอตอนไปพักที่พาโนรามานี่แหละครับ ตี2-3 แก๊งค์ซิ่งนี่พอ ๆ กับเมืองไทยเลยครับเบิ้ลเครื่องมาทีดังมาถึงห้องพักเลยครับ ถ้าไปพักที่ปาร์คอย่าำไปกินร้านหมูแดง-ห่านย่าง ข้าง ๆ โรงแรมนะครับราคาในเมนูภาษาไทยนี่บวกเพิ่มไปเยอะเลยครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เคยพัก โนโวเทล (ตอนยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อ) ทำเลส่วนตัวคิดว่าเดินไกลจากรถไฟฟ้าคะ ส่วน พาโนรามา อยู่แถวจิมซาจุ๋ย เดินทางเชื่อม ถึง รร เลย ก็เดินพอสมควร แต่เดินภายในรถไฟใต้ดินเลยคะ ไม่ร้อน

เคยพัก MIRA ชอบสุด ๆ พ่อ กับแม่ ไป ก็ชอบที่นี่คะ แต่ถ้า โนโวเทล กับ พาโนรามา เลือก พาโนรามา คะ ส่วน รร อื่น ๆ รอเพื่อน ๆ มาช่วยตอบนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เชียร์ Novotel Nathan ค่ะ ห้องขนาดกำลังดี เตียงนุ่มสบาย เดินจากรถใต้ดินไม่ไกล


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
พาโนรามา ขอชั้นสูงๆวิวอ่าว รองเท้าเอากลับบ้านได้ หนานุ่มมาก ใกล้ห้าง K11 ติดกับโรงแรมมีร้านอาหารญี่ปุ่นเป็นพวกข้าวราดราคาไม่แพง


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
กำลังจะไปพักอีตัน เพราะแลก rop ได้


ตอบกลับความเห็นที่ 5