สมาชิกใหม่ รบกวนแนะนำที่เที่ยวเชียงใหม่-ปาย ด้วยค่า 29พ.ย.-2 ธ.ค.

เดินทางถึงเชียงใหม่ 15.00 วันที่29 ขึ้นรถกลับกรุงเทพตอนทุ่มครึ่งวันที่2 ธ.ค.

จะตอบอย่างไรดีครับ

นั่นซิ..นะ

วันที่29 ถึงสนามบินเชียงใหม่ประมาณบ่ายสาม พักบ้านญาติที่สันกำแพง
วันที่30 ออกจากสันกำแพงไปปางอุ๋ง(ถ้าออกเดินทางจากสันกำแพงประมาณ8โมงแล้วแวะเที่ยวม่อนแจ่ม สวนสนบ่อแก้ว แล้วก็เข้าแม่ฮ่องสอน จะทันไปถึงปางอุ๋งประมาณ6โมงมัี๊ยคะ เพราะจองที่พักโฮมสเตย์บนปางอุ๋งไว้)
วันที่1 ธ.ค.ลงจากปางอุ๋งประมาณ9โมงเที่ยวในปาย(แล้วจะไปที่ไหนดีอ่ะ) คืนนี้นอนที่บ้านปายวิลเลจ
วันที่2 ธ.ค. เที่ยวในปาย แล้วก็กลับมาขึ้นรถทัวร์ที่เชียงใหม่

คร่าวๆประมาณนี้ค่ะ ไปแบบแบลงค์ๆ อิอิอิ

วันที่ 30 สันกำแพง>ม่อนแจ่ม>สวนสน>ปางอุ๋ง ไปถึงก่อน 18.00 น.

วันนี้ใช้เวลาเดินทางมากกว่า กรุงเทพ>เชียงใหม่

ขอสรุปว่า ไปไม่ทัน 18.00 น.ครับ

คิดว่าสวนสนคงต้องตัดค่ะ จากสันกำแพงเข้าปางอุ๋งไปเลยค่ะ ไปทางเส้นปายนั่นหล่ะค่ะ แล้วขากลับก็ย้อนกลับทางเดิมไปนอนปาย หนึ่งคืน แล้ว กลับเข้า เชียงใหม่

เริ่มจากขนส่งเชียงใหม่นั่งรถตู้รถส้มไปปาย 3 ชม
เช่ามอไซ หาที่พักคืนแรกคืนอื่นค่อยหาที่ใหม่
อยากไปห้วยน้ำดังขับมอไซไป ต้องนอนกางเต็นถ่ายทะเลหมอก
พายเรือจากปายไปแม่ฮองสอน 1 วัน
แล้วหารถจ้างไปปางอุ๋งนอน 1 คืน

นั้งรถแม่ฮ่องสอน กทม 15 ชม.กลับมาทำงานสายๆ

นอนปายวันที่ 1 ธค เหมือนกันเลยค่ะ แต่เรานอนที่ วิลล่า เดอ ปาย

ww.konthaitour.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538669505&Ntype=22w