จัดโปรแกรมเที่ยวเชียงใหม่ ให้หน่อยคะ

เดินทางโดยเครื่องบินคะ ถึงเชียงใหม่ 11 โมงคะ กลับวันรุ่งขึ้นเครื่องออก 14.30 น. คะ ช่วยจัดโปรแกรมให้หน่อยคะ ขอบคุณคะ

ถึงเชียงใหม่ ไหว้ครูบาฯ ไหว้พระธาตุดอยสุเทพ กลับลงมาเที่ยวถนนคนเดิน(ถ้าเป็นวันเสาร์อาทิตย์) หรือเที่ยวนิมมาน วันรุ่งขึ้นซื้อของฝากที่กาดหลวงหรือร้านวนัสนันท์ แวะทานข้าวซอยเสมอใจ ไปสนามบิน

พักอยู่ตรงไหนคะ เคยไปเชียงใหม่หรือยัง ชอบไหว้พระ ชอบชมธรรมชาิติ หรือว่าชอบกิน
ขี่มอไซค์เป็นไหม ไปวันธรรมดา หรือ ส.อา.ค่ะ ...ถ้ามีรายละเอียดพวกนี้ประกอบจะตอบง่ายกว่าค่ะ

ส่วนใหญ่จะหาข้อมูลคร่าวๆกันก่อนค่ะว่าอยากไปประมาณไหน เพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันค่ะ
แล้วค่อยเข้ามาให้เพื่อนๆช่วยแก้ ช่วยเติม ไปทั้งที เอาให้เจ๋งๆไปเลยค่ะ

พักแถวนิมมาน คะ
ที่ที่ขาดไม่ได้คือจะไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพคะ
ไปวันธรรมดาคะ

นิมมานเราแค่เคยแวะเข้าไปกินข้าวร้านต๋อง แล้วก็นั่งเล่นกินขนม+ชาที่ร้านไอเบอรี่ รอขึ้นเครื่องเองค่ะ
รอ คห.ต่อไปมาช่วยดีกว่าค่ะ ^^'

ดอยสุเทพ ดอยปุย พระตำหนักภูพิงค์
ตลาดต้นพะยอม ไนท์บาซาร์ ซื้อของกิน-ของฝาก
วัดในคูเมือง เดินถึงกันได้หลายวัดเลยค่ะ