รบกวนตรวจทริปเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน ด้วยครับ ^^

8 ธ.ค. 2555
10.00 น. ถึงสนามบินเชียงใหม่ -ไปสวนสัตว์ดูหมีแพนด้า
12.00 น. ทานข้าวและเดินเล่นในนิมมาน
15.00 น. ขึ้นม่อนแจ่ม

9. ธ.ค. 2555
6.00 น. ตื่นเช้าดูทะเลหมอก –ทานอาหารเช้า-ลงดอยไปสวนเอเดน-ชมนาขั้นบันได-ไปน้ำตกวชิรธาร-ขึ้นดอยอินทนนท์
-เข้าที่พัก

10 ธ.ค. 2555
9.00 น. ไปงานพืชสวนโลก
13.00 น. ทานอาหาร+ ซื้อของฝาก
15.30 น. สนามบินเชียงใหม่-เช็คอิน-เครื่องออก17.10 น.

คำถาม
1. ทั้ง 2 วันยังไม่ได้จองโรงแรมถ้าวอคอินเข้าไป จะมีห้องว่างไหม และแต่ละคืนควรพักที่ไหน (ถ้าเป็นไปได้อยากได้ประมาณคืนละไม่เกิน 500 บาท) ตอนแรกจองบ้านอ้ายหล้าไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้วางแผนเรื่องที่อาจจะต้องยกเลิกไป
2. ทั้ง 3 วันโปรแกรมแน่นไปรึป่าว หรือว่าควรเพิ่ม ปรับ สลับวันกันไหมครับ (ผลัดกันขับรถ 2 คน)
3. แนะนำร้านอาหารในแต่ละวัน ที่ใกล้สถานที่ดังกล่าวด้วยครับ อยากทานอาหารพื้นเมืองสัก 1 คืน

ถ้าไปนอนดอยอินทนนท์ ก็ไม่ต้องนอนม่อนแจ่มหรอกท่าน

เสียเวลา

วันที่ 8 เที่ยวก่อนค่ะ แล้วตอนเย็นค่อยกลับมาหาอะไรทานแถวนิมมาน

วันที่ 10 วันหยุด
กลัวจะแย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว
แย่งโรงแรม
น่าจะจองไปก่อนนะครับ

ครับผม ตอนนี้กำลังหาจองที่พักใกล้ดอยอินทนนท์ ส่วนม่อนแจ่มอาจจะตัดทิ้งไปตามคำแนะนำ

ไปช่วงเดียวกันเลยคับ

ไว้เจอกันครับ คุณ slimmy ^^

ไปดอยอินทนนท์ พักที่ไหนคับ ผมพักสถานีเกษตร