ขอคำแนะนำไปเที่ยว ภูหินร่องกล้า-ภูทับเบิกหน่อยนะคะ

ปลายเดือนนี้อยากเดินทางไปเที่ยว ภูหินร่องกล้า กับ ภูทับเบิกค่ะ ถ้าออกเดินทางจากตัวเมืองพิษณุโลกตอนเช้า จะเลือกแวะพักและเที่ยวที่ไหนก่อนดีคะ(พัก1คืนค่ะ) วันเดินทางกลับต้องกลับมาที่ตัวเมืองพิษณุโลกแล้วเดินทางกลับเชียงใหม่ต่อค่ะ.. ขอรบกวนคนที่เคยไปเที่ยวแนะนะหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า ^^

ความคิดเห็นที่ 1
เข้ามารอชมครับ กำลังสนใจ กำลังมองหาที่พักสวยๆใกล้ๆแถวนั้นอยู่


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำให้ค้างที่ภูทับเบิกนะคะ เดินทางวันแรกให้ขึ้นทับเบิกทางหล่มเก่า สามารถแวะเที่ยว ร้านกาแฟริมถนน 12 ซึ่งมีร้านน่ารักๆหลาย เช่นร้าน รูท12 วัดผาซ่อนแก้ว
วันรุ่งขึ้นค่อยมาภูหินร่องกล้า ระยะทางจากทับเบิกมาไม่ไกลไม่ชันแต่ถนนไม่ค่อยดี
แล้วลงทางนครไทย กลับพิษณุโลกค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
คุณ NKPANG ขอบคุณมากๆนะคะ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำ แบบนี้ครับ วันแรกอยากให้ไปภูหินร่องกล้าครับ แล้วค้างทับเบิก วันที่2เดินทางกลับโดยลงทางหล่มเก่า

วันแรกไปเช้า ภูหินร่องกล้าเข้าทางบ้านแยง นครไทย เที่ยวภูหินฯ ลานหินปุ่ม หินแตก เที่ยวได้หลายจุดครับในบริเวณนั้น หาอะไรอร่อยทานที่ทางเข้าลานกางเต็นท์ แล้วบ่ายๆเดินทางจากภูหินไปทับเบิก ระหว่างทาง สามารถเข้าไปเที่ยวบ้านร่องกล้าได้ เป็นหมู่บ้านที่น่าพักอีกที่ แล้วเดินทางไปทับเบิกระยะทาง20กว่าโล พักค้างคืนดูดาวที่ทับเบิกสักคืนครับรับลมเย็นๆแรงๆบนยอดภู

วันรุ่งขึ้น เที่ยวบนภูทับเบิก ตามความชอบ แวะถ่ายรูป ไร่กระหล่ำ ไร่สตอเบอร์รี่ ร้านค้าร้านกาแฟ วิวสวยๆ แล้วลงจากทับเบิกทางหล่มเก่า แวะชิมขนมจีนหล่มเก่า กลับพิษณุโลก ผ่านร้านกาแฟดังหลายร้านสามารถแวะได้ตลอดทาง บ่ายๆแวะกินส้มตำแถวแก่งซองดูเด็กเล่นน้ำ จิบกาแฟแก้ง่วงก่อนเข้าพิษณุโลกได้ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 4