วานกูรูเชียงใหม่ผู้ใจดีอีกรอบค่ะ ตรวจการบ้านfinalแผนเที่ยวเชียงใหม่

วันแรกไปถึงเท่ียง เช็คอินบีทูทิพเนตร แล้วตรงดิ่งไปทานกลางวันร้านเฮือนเพ็ญ
จากนั้นไปพืชสวนโลก ต่อด้วยสวนสัตว์เชียงใหม่
ช่วงเย็นไปเวียงจุมออน
ทานอาหารค่ำที่ขันโตกศูนย์วัฒนธรรม
กลับที่พักหลับฝันหวาน

วันที่สอง
ตื่นหกโมงคร่ึง ไปทานโจ๊กสมเพชร
Join tourไปดอยอินทนนท์ทั้งวัน
(ดอยอินทนนท์ - เส้นทางธรรมชาติดอยอ่างกา - ตลาดม้ง - น้ำตกวชิรธาร)
กลับมาทานข้าวที่กู้ดวิว
เดินนิมมานไปมองบลังค์&แวะไอเบอรรี่

อีกสองวันทำงาน&ตอนเย็นเดินแถวมช.
วันสุดท้ายอาจไปม่อนแจ่มด้วย
พอจะโอเคมั๊ยคะ
ขอบคุณค่ะ

วันที่สองน่าจะไปเช้ากว่านั้นนะครับ

พีชสวนโลก ไม่ค่อยมีอะไรให้ชมนะคะ เพราะปีนี้เค้าไมไ่ด้จัดงาน

มีดอกไม้และต้นไม้น้อยๆและกลางวันแดดร้อนมากๆคะ

เตรียมร่มไม่ก็หมวกไปด้วยนะคะ

เราว่าถ้าไปสวนสัตว์เชียงใหม่จะเป็นเส้นทางเดียวกับทางขึ้นไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพนะคะ ดังนั้นอาจจะเลยขึ้นไปไหว้พระก่อนค่อยลงมาดูสัตว์ก็ได้ค่ะ แต่ถ้าพืชสวนโลกจะไปอีกเส้นหนึ่งอาจเสียเวลาได้ค่ะ ช่วงนี้พระอาทิตย์ตกเร็วไปเวียงจุมออนไวหน่อยก็ดีนะคะ ไปถึงซักประมาณก่อน 16.00 น. น่าจะกำลังดีได้บรรยากาศโพล้เพล้ ถ้าไปเย็นกว่านี้เดี๋ยวจะค่ำเกินค่ะ และเผื่อเวลา

พักท้องสำหรับต่อดินเนอร์ขันโตกด้วยค่ะ เดี๋ยวจะมื้อติดกันเกินไป
สำหรับโจ๊กสมเพชรเราเฉยๆนะไม่ถึงกับประทับใจ แต่อาหารเช้าที่เคยทานที่ชอบจะเป็นร้าน"ไข่กะทะเลิศรสอุดร สาขาเชียงใหม่" แถวๆซอยข้างๆกาดประตูเชียงใหม่ ไข่กะทะเขาอร่อยดีนะ รสชาติกำลังดีไม่เค็มไป แต่ถ้าเป็นร้านโจ๊กเห็นมีคนแนะนำโจ๊กกาดพะยอมนะคะแต่แถวนั้จอดรถยากหน่อยค่ะ

ส่วนโปรแกรมอื่นโอเคแล้วค่ะ ขอให้สนุกนะคะ เราก็กำลังจะไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยเหมือนกันค่ะ

มี Map เชียงใหม่มาฝากค่ะ
เครดิตคุณ jetmom3425 ค่ะ

เปลี่ยนโจ้กสมเพชร เป็นโจ้กต้นพยอมไหมคะ ลองดูนะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับทุกคห.