'เชียงใหม่" ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ถามแล้วนะคะแต่ตอนนี้มึนไปหมดช่วยหนูด้วยยยย

ข้อมูลดังนี้ค่ะ
22 พ.ย. ออกจาก กทม โดยรถไฟถึงเชียงใหม่เช้า
23 พ.ย. จะเช่ารถ(มอเตอไซ)ไปอ่างขางเลยไหวมั้ยคะ อยากเห็นไร่สตอเบอรี่ (อยากให้พี่ๆแนะนำที่พักให้อ่างขางให้ด้วยคะ ลองหาบ้างแล้วแต่แพงจังไม่เกินพันมีมั้ยคะ
24 พ.ย. ซื้อทัว one day trip ค่ะ ได้มาฟรี
25 พ.ย. ไปไหนดีคะเพราะต้องกลับ กทม มีเวลาว่างถึงแค่ 3 โมงเพราะเครื่องออก 5-6 โมง

อ้อ ลืม ต้องพาคุณป้ากับคุณลุงของแฟน (คนญี่ปุ่น) ไปกินข้าวตอนกลางคืนที่ 24 ด้วยอ่ะคะ นอกจากร้านคุ้มขันโตกที่เคยไปเมื่อ 6-7 ปี ที่แล้วยังโอเคอยู่ไหมคะ? แนะนำร้านอื่นที่คล้ายๆกันก็ได้ค่ะ อยากให้เค้าดูโชว์ด้วยพอจะมีไหมคะ?

ขอบคุณล่วงหน้าคะ^^

ขี่จักรยานยนต์ขึ้นดอยอ่างขาง ไม่แนะนำครับ ขับรถยังเหนื่อยเลย

แก้ไขคำผิด

ไม่แนะนำขี่ จยย อย่างแรงมากๆ

ผมไปอ่างขางมา 3 รอบแล้ว

ขอบอกว่า ขนาดรถยนต์ ไป กลับ

ยังเหนื่อยมากๆครับ

ถ้าจ้างรถไปอ่างขางนี่ประมาณเท่าไหร่หรือคะ มีแบบหารกันขึ้นดอยมีมั้ย?

ขอบคุณค่ะ

ทางขึ้นบ้านคุ้มมีรถสองแถวครับ รอคนเยอะ ไปพร้อมๆ กันก็ได้ ไปข้างบนค่อยหารถไปเที่ยวขอบด้งต่อ หรือจะขอติดรถกระบะเขาก็ได้ ผมก็ทำแบบนั้น

ไม่ต้องอ่างขางหรอกครับ ม่อนแจ่มก็พอแระ

นั่งรถเมล์แดงอ่ะค่ะ ลงทางขึ้นอ่างขาง ต่อรถขึ้นไปคนเยอะรวมกันไม่ยากค่ะ คนละ 80 บาท 10 คนก็ขึ้นแล้วค่ะ จากเชียงใหม่มา อ่างขาง ประมาณ 3-4 ชมนะค่ะ ขึ้นอ่างขางอีกประมาณชมค่ะ ขึ้นไปแล้วค่อยหามอไซต์เช่า แบบเราก้ได้ค่ะ

อยาก เก็บ สอต์เบอร์รี่ ที่อ่างขาง การเดินทางถ้ามอร์เตอร์ไซค์ เหนื่อยไหม ผมว่าเหนื่อยนะขนาดผมคนในพื้นที่ ยังบอกว่า เหนื่อยนะ ทางมันค่อนข้างชันพอสมควร มันมีรถเหมาขึ้นไปนะครับ ลองติดต่อทัวร์หรือไม่รถตู้ บริการได้ครับ

ส่วนร้านอาหาร ก็เหมารถทีที่เบญจรงค์ขันโตกได้ครับ แถวคันคลอง แม่หียะ

เวลาน้อยยั่งงี้ อย่าไปอ่างขางเลยค่ะ ไปดูไร่สตอเบอรี่ที่ม่อนแจ่มดีกว่า

ม่อนแจ่มก้อสามารถเข้าไปเก็บสตอรเบอรี่ได้เหมือนกัน

นอนม่อนแจ่ม เก็บสตอเบอรี่ที่สะเมิง พาไปทานอาหารและดูโชว์ก็ขันโตกศูนย์วัฒนธรรมก็ได้ มีรถมาส่งฟรีถึงที่พัก
แล้วone day trip ไปไหนคะ จะได้แนะนำที่เที่ยววันกลับได้ถูก

ขันโตกในเชียงใหม่มีหลายเจ้าค่ะ

ไปทุกครั้งก็จะไปที่ศูนย์วัฒนธรรม old chiang mai ค่ะ .. เค้ามีบริการรถรับส่งโรงแรมในตัวเมืองด้วย