Toggle navigation
หน้าหลัก
ตั้งกระทู้ใหม่
ติดต่อเรา
Login
Register
การท่องเที่ยวในประเทศ
เพชรบุรี - Phetchaburi
รู้สึกแย่กับการจองห้องที่ Rest Detail หัวหินจังค่ะ TT
รู้สึกแย่กับการจองห้องที่ Rest Detail หัวหินจังค่ะ TT
มาคิดอีกนัยนึงเราอาจจะคิดมากไปก็ได้ค่ะ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่ได้โทษทางโรงแรมค่ะ เข้าใจว่าอยู่ที่ตัวพนักงานมากกว่า
เมื่อสักครู่เราโทรไปถามห้องพักด้วยความหวังอันริบหรี่ว่าจะพอเข้าพักได้ไหมในวันที่ 8 ธันวา
แต่ไม่ได้หวังมากค่ะเพราะวันหยุดยาว เข้าใจว่าคนคงเยอะ ต่อสายไปยังโรงแรม ถึงโอปเรเตอร์ด่านแรก ก็ได้ทำการโอนสายไปยังสายสอง
ตรงนี้แหล่ะค่ะ พอเราบอกว่า สอบถามจะจองห้องวันที่ 8ธันวา
คุณโอปเรเตอร์ก็ร่ายยาวมาเลยว่าเนื่องจากเป็นวันหยุดยาวต้องเข้าพักต่อเนื่องสองวัน (ตรงนี้เข้าใจค่ะ ว่าน่าจะเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว)
น้ำเสียงที่พูดมาดีมากค่ะ แต่พอดีว่าคุณผู้ชายว่างวันเดียวเท่านั้น เราเลยต้องถามย้ำว่า ต้องสองคืนเท่านั้นเหรอคะ เราก็โดนน้ำเสียงเปลี่ยนไปทันที
ฟิลเหมือนเราเป็นขอทานเลยอ่ะค่ะ เศร้า TT
พอบอกว่าไม่ได้ โอเคไม่เป็นไร พอจะวางเรากำลังจะขอบคุณสักหน่อยไม่ทันค่ะ
ได้ยินเสียงวางโทรศัพท์โครมใส่ คือคนฟังจะรู้เลยว่าไม่ใช่การวางหูธรรมดาแต่เป็นการกระแทกใส่ แล้วกล่าวลาหรือขอบคุณก็ไม่มี
เราไม่ได้เข้าพักก็เข้าใจนะคะว่าทำไมจะไม่กล่าวขอบคุณ
แต่กล่าวลาเป็นมารยาทนิดนึงไม่ได้เหรอ ขนาดเราจะขอบคุณยังขอบคุณไม่ทันเลย
โรงแรมในฝันทำภาพที่อยู่ในหัวสลายเลยค่ะ รู้สึกแย่
ใจนึงก็คิดว่าดีที่เจอแบบนี้ก่อนไปพักจริง
ถ้าใครจะว่าเราคิดมากไปเราไม่ว่าเลยค่ะ แต่สำหรับเรา เราถือเรื่องนี้มาก เพราะการรับโทรศัพท์ของโรงแรมหมายถึงด่านแรกที่ลูกค้าต้องเจอก่อนที่จะได้พักจริง
**ขอโทษนะคะที่จัดหน้าไม่ดีเท่าไหร่พอดีพิมในมือถือค่ะ มันอัดอั้นมากกก 5555
ความคิดเห็นที่ 1
คนทำงานบริการ บวกกับนิสัยส่วนตัว มักจะไม่ค่อยแยกออกจากกัน
มันก็แน่ๆ ละ ! ที่เค้าต้องรับสาย และต้องบอกกับลูกค้าแบบ..ซ้ำแล้ว-ซ้ำเล่า
โทรมาสิบสาย เค้าก็ต้องพูดแบบนี้ ! เพราะเค้าอยากจะได้ยินจากลูกค้าละมั้ง..ว่า..." ok ขอจอง "
เพราะลูกค้าทั่วๆ ไป คงคิดจะถามอะไรๆ ต่อมิอะไร แน่นอน แต่ประจวบเหมาะ เธอคนนั้นน่าจะเบื่อหน่ายกับการรับสายโทรฯ และไหนๆ ก็จะต้องอธิบายเพิ่มเติม
เพราะเค้า...แบ่งแยกไม่ได้ไง ! ว่า...นี้คืองานของเค้า และก็ต้องรับศึกหนัก กับวันหยุดยาวต่อเนื่องที่กำลังใกล้เข้ามา
ผมคิดว่า...มันคงขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเค้าแน่นอน อาจจะมีนิสัยใจร้อน ไม่อยากจะพูดซ้ำๆ หลายหน
ถ้าเป็นซะแบบนี้...ต้องให้เธอไปขายก๋วยเตี๋ยว..แล้วละมั้ง
ตอบกลับความเห็นที่ 1
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
ความคิดเห็นที่ 2
คุณไม่ได้คิดมากไปหรอกครับ เจอแบบนี้ต้องโทรกลับไปถามหาเหตุผลแถมสั่งสอนว่าอย่ากระแทกหรือวางหูโทรศัพท์ก่อนลูกค้าเป็นอันขาด ขอชื่อ ตำแหน่งเพื่อร้องเรียนขั้นสูงต่อไป ถึงเรายังไม่ใช่ลูกค้าวันนี้ก็อย่ามาทำเหมือนว่าชาตินี้คุณจะไม่ได้บริการเราอีก สักวันหนึ่งตัวเราเองหรือคนรู้จักอาจไปเยือนก็ได้ เอาเงินไปให้ก็ได้
ตอบกลับความเห็นที่ 2
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
Copyright 2024 by pai-nok.com