!!! ยิ่งอ่านยิ่งมึน !!! ช่วยจัดทริปเกาหลีให้ด้วย

ไปเที่ยวเองครับ 5วันนี่ควรไปที่ไหนบ้าง จองโรงแรมที่อินชอนไว้ทั้ง 5คืน
รบกวนแนะนำด้วยครับ

ความคิดเห็นที่ 1
โห ถามกว้างแท้เหลาฮ่าๆๆ ชอบแนวไหนละคะ แล้วทำไมไปพักที่อินชอนละคะ ไม่เข้ามาพักในโซลเหรอ ถ้าชอบธรรมชาติก็นั่งรถไฟออกไปเมืองต่างๆได้นะคะ ไปช่วงไหนเนี่ย ถ้าเที่ยวในโซลก็โอ๊ยยเยอะแยะเลย เอาแบบชอป หรือเอาแบบตึกรามวังบ้านช่อง นัมซานทาวเวอร์ แม่น้ำฮัน เห้ออ ตอบยากจัง


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
คิดว่า ควรจะนอนที่โซลดีกว่านะค่ะ สถานที่เที่ยว ก็มีนัมซาน โซลทาวเวอร์ ที่เค้าไปใส่กุญแจกันอ่าค่ะอยู่ที่เดียวกันค่ะ ถ้าขึ้นหอคอยจะเสียค่าเข้าค่ะ รวมทั้งได้เข้าชมพิพิธภัณฑ์เทดดี้ด้วยค่ะจะเที่ยวช่วงเช้าหรือช่วงเย็นก็ได้นะค่ะ ต่อมาก็ พระราชวังกยองบก เที่ยวช่วงเช้าอากาศดีมากๆค่ะ ข้างหน้าพระราชวังจะมีพิพิธภัณฑ์พระเจ้าเซจง วันที่สอง เที่ยวที่หมูบ้านบุกชนฮานกต่อมาช่วงเย็น เดินเล่นเล่นที่คลองชองกเยชอนค่ะ วันที่สาม ถ้าชอบแนวสวนสนุกแนะนำให้ไปล็อตเต้เวอร์ค่ะ วันที่สี่ ช้อปปิ้งที่ตลาดเมียงดง ตลาดนัมแดมุนและอินซาดงค่ะ ของที่เมียงดงจะแพงกว่าทุกที่ค่ะ เซ็คเรื่องอากาศด้วยนะค่ะ บางจะฝนตกได้ค่ะ เรื่องอาหารหาทานได้ตลอดค่ะ อ่อจะงงเรื่องรถไฟฟ้ามากๆค่ะระวังเสียเวลาเรื่องรถไฟนะค่ะ ที่เกาหลีจะหนักเรื่องเดินค่ะ เตรียมเครื่องกันหนาวและรองเท้าผ้าใบเอาไว้ด้วยนะค่ะ ถ้ามาก่อนปีใหม่ จะหนาวมากๆค่ะ

ปล ยังไงก็เข้ามาครั้งแรก ขาดอะไรถามได้นะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เราก็ไปลุยแบบไม่ง้อทัวร์คะตอนนี้จัดทริปอยู่เหมือนกันคะแนะนำให้ จขกท.ซื้อหนังสือคู่มือเืัที่ยวเกาหลีด้วยตัวเองคะ
แล้วค่อยมาlistเอาว่าอยากไปที่ไหนบ้าง เพราะ ถามแบบนี้กว้างเกินไปคะ อย่างเราเราไม่เน้นพระราชวังหรือโบราณสถานมากแต่ไหนๆมาทั้งทีก็ไปพระราชวังที่ใหญ่ๆเช่นพระราชวังเคียงบก ซึ่งเราชอบเดินเที่ยว เดินชมถนน ศิลปะ และ ความทันสมัย ของบ้่านเมืองเขามากกว่า เราก็วางแผนจะไปเดินตึกCOEX ย่านคังนัม ถนนแฟชั่นอัพกูจองสตีท ถนนอาร์ต Garosu -gil, shopping ย่านฮงแด อีฮวา ย่านนี้วัยรุ่นเยอะมาก เพราะเป็นย่านมหา'ลัย รู้สึกจะหน้าตาดีด้วยนะคะ ^^อันนี้ใกล้ที่พักเราอยู่แล้วคะ แล้วก็พวกร้านรวงย่านอินซาดง ย่านนี้มีร้านค้าน่ารักๆซ่อนตัวอยู่เยอะคะ เพราะเป็นย่านศิลปะคะ
เราอยากไปเดินดูวีีถีชีวิตของเขาคะอยากใช้เวลาเดินดูแบบที่ไปกับทัวร์แล้วไม่มีเวลามากพอและ กะจะเก็บตกพวก อิแทวอน(อันนี้ต้องไปตอนค่ำๆคะถึงจะัคึกคักและเป็นอีกย่านที่มีัผับเยอะ) ทงแดมุน(shopping เปิดตลอด24ชมคะ) และต่อด้วยคลองชอนเกชอนด้วยคะ จะมีไฟเปิดสวยงามในตอนกลางคืนคะ ชอปปิ้งทงแดมุนเสร็จก็เดินมาชอนเกชอนต่อได้เลยคะ แล้วก็มีพวก ล็อตเต้เวิล อันนี้ได้บัตรฟรีมาคะเกือบจะไม่ไปอยู่แล้วเชียว ที่อยากไปมากอีกที่คือล่องเรือแม่น้ำฮันตอนค่ำๆคะถ้าไม่ใช่หน้าหนาวเขาจะมีแสดงสะพานสายรุ้งด้วยนะคะ ท่าจะโรแมนติคมากแต่เราไปหน้าหนาวคะเลยอดเห็น TT นอกนั้นก็เป็นพวกสถานที่ใครไปเหยียบเกาหลีก็ต้องไปคะ เช่น เทดดี้แบร์ โซลทาวเวอร์ ตึก 63 building จตุรัสควางฮวามุน สวนลับ ๆลๆ

ส่วนออกต่างจังหวัดเรามีแพลนจะไป นามิ แล้วตามด้วย อิงลิชวิลเลจ หมู่บ้านเ้จ้าชายน้อย , ซอรัคซาน และถ้าจขกท.ไปช่วงหน้าหนาวก็แวะไปสกีรีสอร์ทที่ยงเพีัยงหรือที่อื่นต่อก็ได้นะคะ ^^

ปอลอ. เราไปค่อนข้างหลายวันคะ 10 กว่าวันได้ แพลนเลยเยอะหน่อย ยังไงจขกท.ลองไปตัดๆดูละกันนะคะ
เอาตามที่ชอบ และหนังสือประกอบด้วยคะ เราใช้ เกาหลี ตะลอนเที่ยว เล่มเดียวเอาอยู่ คะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
พักแถวอินชอนไกลนะค่ะ เสียเวลาเที่ยว พักแถวคิมโพก็อีกเรื่องค่ะ

หาที่พักในโซลดีกว่านะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ แต่ว่าได้ที่พักฟรีที่อินชอน 5คืนน่ะครับก็เลยต้องพักที่อินชอน
ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
พักแถวอินชอน!! สนใจไปเที่ยวเมืองพาจู(Paju) มั้ยคะ!!~ มีที่เที่ยวหลายๆที่เหมือนกันนะคะ อาทิเช่น
@ Gyeonggi English Village (Paju camp)
@ Heyri Village
@ PAJU PREMIUM OUTLET
@ La Provence

ที่เที่ยวอยู่ไม่อยู่ไม่ไกลกันมว๊าก แต่ก็เดินเอาเรื่องเหมือนกันนะคะ !!~ เท่านี้ก็หมดไปแระ 1 วัน ^^"


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ลองดูโปรแกรมเรามั้ยค่ะ สำหรับคนชอบเล่นเครื่องเล่นค่ะ

วันที่ 1 Changdeokgung Palace and Bewon secret garden, Buchon Hanok village, Samcheongdongro street, Insadong art street

วันที่ 2 everland

วันที่ 3 lotte world

วันที่ 4 Paju >> Gyeonggi English Village, Heyri art gallery, La provence กลับมาต่อด้วย seoul city tour ; Gyeongbokgung Palace, Gwanghwamun Square (อนุสาวรีย์พระเจ้าเซจงมหาราช, อนุสาวรีย์แม่ทัพลีซุนซิน) คลองชองเกชอน

วันที่ 5 Korea House & Namsan Hanok Folk Village, Seoul tower

ทุกวันถ้ากลับจากเที่ยวเร็ว สามารถไปเดินซื้อของต่อได้ค่ะ เราเริ่มซื้อของฝากซื้อไปเรื่อยๆทุกวัน ไม่งั้นจะหนักไปค่ะ อาจซื้อที่ดงวาดิวตี้ฟรีใกล้ๆ อนุสาวรีย์แม่ทัพลีซุนซิน หรือซื้อที่เมียงดงก็ได้ค่ะ

ขอให้สนุกนะคะ

ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
@ญิ๋งเปรี้ยวพาเพลิน
@Sommyjung
ขอบคุณมากจ้า....


ตอบกลับความเห็นที่ 8