+++ จะไปเที่ยวหัวหิน คนเดียว เสาร์-อาทิตย์นี้แนะนำหน่อยครับ +++

เป็นอะไรที่ชอบมากกกก เคยไปกะเพื่อนๆแล้วอยากไปอีก แต่ครั้งนี้ขับรถไปคนเดียว ตั้งเป้าแค่ ขับรถไปถึงเย็นๆเข้าที่พัก จะไปเพลินวาน ตลาดจั๊กจั่น และตอนกลางคืนของหัวหิน และอยากไปเที่ยวถ่ายรูปที่สวนสนุกซาโตรินี่@ชะอำ ในวันถัดไป เนี่ยแหละปัญหาไปไม่ถูกจากหัวหิน แนะนำหน่อยนะครับ มีที่เที่ยวที่ไหนอีกในหัวหิน ขอบคุณครับ :)

ความคิดเห็นที่ 1
ฟาร์มแกะที่ชะอำถ่ายรูปสวยใกล้กับ ซานโตรินี่แต่คนละฝั่งกัน ท่าเรือชะอำที่สะพานปูชักก็สวย ค่ายมฤกทายวัน ตลาดน้ำหัวหิน วัดห้วยมงคล เขาเต่า บลาๆๆๆๆๆค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
สวนสนุกก็อยู่ฝั่งขากลับจากหัวหินนั้นแระคะ
สังเกตุง่ายๆ คะ ชิงช้าสวรรค์ใหญ่ๆ มองเห็นแต่ไกล

เที่ยวให้สนุกนะคะ (สำหรับคนชอบเที่ยวคนเดียว เช่นกัน)


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ขับรถไปเอง ก็ไม่ยากเลยคะ สบายมาก ๆ

วันแรก : ตามแพลนได้้คะ เดินทางเข้าที่พัก เดินตลาดคนเดิน แวะเพลินวาน(วนกลับรถมาอีกฝั่งนะคะ) เที่ยวตลาดเด็กแนว(ตลาดจั๊กจั่น) เข้าที่พักนอน ....---> หมดไป 1 วัน

วันที่สอง : check out ออกจากรร. เที่ยวกินก่อนก็ดีนะคะ แนะนำร้านส้มตำถนนตก อร่อยไม่ลืมคะ อร่อยมาก ฮ่าๆ ต่อด้วยร้านเค้ก ชา กาแฟ ร้านถั่วเย็นค่ะ อยู่ถนนเส้นเดียวกันขับต่อไปอีกหน่อย

แล้วก็ออกเดินทางไป 1.มีเวลาหน่อย ถ้าไม่ไปไหน ให้ไปตลาดน้ำหัวหินก่อนคะ 2.ฟาร์มแกะ (แนะนำให้ไปที่นี่ก่อนเลย ถ้าไม่แวะวันแรก ก็แวะวันที่สองก็ได้คะ เพราะที่นี่จะอยู่ก่อนถึงหัวหิน วิ่งเส้นกทม-หัวหิน ---> 3.ซาโตรินี่ แวะวันสองได้คะ สวยดี แต่ตอนเราไปแดดแรงมาก ร้อนโฮก - -*

ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
อยากไปเที่ยวคนเดียวจังเลย ขอให้สนุกนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4