Toggle navigation
หน้าหลัก
ตั้งกระทู้ใหม่
ติดต่อเรา
Login
Register
การท่องเที่ยวในประเทศ
เพชรบุรี - Phetchaburi
ได้รับการแจกแจงเรื่องการจองห้องพัก จากRest Detail หัวหินแล้วค่ะ
ได้รับการแจกแจงเรื่องการจองห้องพัก จากRest Detail หัวหินแล้วค่ะ
เมื่อวาน (19/11/55) ช่วงบ่ายแก่ๆได้รับโทรศัพท์จากคุณกนกวรรณเหมือนตามที่แจ้งไว้ในอีเมลว่าจะโทรมาช่วงบ่าย
ในตอนแรกยังไม่ทันได้เอ่ยอะไรก็ได้รับคำขอโทษชุดใหญ่จากคุณกนกวรรณซึ่งแจ้งว่าเป็นผู้จัดการจากทางRest Detail
หลังจากนั้นเราก็เลยขอระบายไปชุดใหญ่ว่าเจอแบบนี้ๆมา ซึ่งคุณกนกวรรณก็ยินดีรับฟังจนจบ และได้อธิบายว่าไม่ได้นิ่งเฉย
เท่าที่เราจำได้ (จริงๆมีเยอะมาก และเป็นศัพท์โรงแรมเล็กน้อยเราเลยงงๆ) คุณกนกวรรณบอกว่าจะมีการสอบสวนว่าช่วงเวลานั้นใครเป็นคนรับสาย
จะมีการอบรม ปรับปรุง ทางด้านการบริการของบุคคลากร ซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ไ้ด้ต้องการอะไรเลยค่ะ แค่คุณกนกวรรณโทรมาชี้แจงก็ดีใจมากแล้ว ว่ายังเห็นความสำคัญของคนที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้า
และคุณกนกวรรณยังบอกว่าจริงๆแล้วการเข้าพักอาจจะต้องติดต่อกันสองคืนจริง แต่ที่ถูกต้องคือต้องขอเบอร์โทรและที่อยู่ของลูกค้าไว้ ไม่ว่าจะพักกี่คืน เพราะหากห้องที่จองไว้ถูกยกเลิกหรือยังมีห้องว่าง ลูกค้าก็จะได้เข้าพักแม้จะกี่คืนก็ตาม
ทุกอย่างที่คุณกนกวรรณอธิบายมาเรารู้สึกดีและเข้าใจเลยว่าการที่ทำงานบริการมันยากเย็นขนาดไหน TT
พร้อมทั้งนี้คุณกนกวรรณยังดำเนินการสำรองให้พักให้เราพร้อมมื้อค่ำในวันที่เราต้องการจะไปเพื่อเป็นการขอโทษอีกด้วย ซึ่งมันมากมายสำหรับเราเหลือเกินค่ะ เรารู้สึกเกรงใจสุดๆ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็บอกว่าเราอยากไปมาก แต่ติดที่คุณผู้ชายว่าจะเอายังไง
หลังจากที่คุณกนกวรรณได้อธิบายและแจกแจงมา เราก็ได้คุยกันสัพเพเหระ (ทั้งๆที่เป็นเวลางานทั้งคู่555) ว่าเราไม่เคยไปหัวหิน คุยกันถึงที่นั่นที่นี่ พร้อมกับรับปากว่าถ้าหากเราได้ไปพักยังไงเราก็ต้องกลับมารีวิวแน่นอน
ต้องขอบคุณคุณกนกวรรณค่ะที่ทำให้ Rest Detailได้ใจเรากลับไปอีกครั้ง หลังจากใจเสียไปชั่วขณะ และขอบคุณที่ทำให้เราสัมผัสถึงความเป็นมืออาชีพในการรับมือและการจัดการของผู้จัดการโีรงแรมนี้
ปล วันนี้เราต้องให้คำตอบคุณกนกวรรณว่าจะไปพักหรือไม่ รอคนตัดสินใจค่ะ แต่ถึงครั้งนี้เราจะได้ไปหรือพลาด ยังไงใจเราก็ให้โรงแรมนี้ไปแล้วค่ะ
อีก ปล ขอโทษอีกรอบนะคะยังคงจัดหน้ากระดาษอ่านนิดนึง พิมพ์ในมือถือค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1
Rest Detail ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ว่า ละเอียด
ดังนั้น กรณีอย่างนี้ ซึ่งเราจะไม่ได้เห็นมากนัก จาก ผู้ประกอบการคนไทย ที่ใส่ใจในรายละเอียด ของคำติ คำร้องเรียน
ดังนั้น Rest Detail ทำงานได้ดี และเข้าใจถึง หัวใจของงานบริการ ที่รับฟังเสียงจากลูกค้า ซึ่ง เป็นเสียงสะท้อนที่มีประโยชน์อย่างมาก
ผิดกับ ผู้ประกอบการอีกมากราย ที่มองข้ามเรื่องพวกนี้ ครับ
ตอบกลับความเห็นที่ 1
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
Font Name
Size
RadEditor hidden textarea
Design
HTML
Preview
RadEditor - please enable JavaScript to use the rich text editor.
Image Src
Alt Text
Width
px
Height
px
All Properties...
OK
Cancel
โปรดใส่ความคิดเห็น
ความคิดเห็นสั้นไป
ส่งข้อความ
Copyright 2024 by pai-nok.com