ได้รับการแจกแจงเรื่องการจองห้องพัก จากRest Detail หัวหินแล้วค่ะ

เมื่อวาน (19/11/55) ช่วงบ่ายแก่ๆได้รับโทรศัพท์จากคุณกนกวรรณเหมือนตามที่แจ้งไว้ในอีเมลว่าจะโทรมาช่วงบ่าย
ในตอนแรกยังไม่ทันได้เอ่ยอะไรก็ได้รับคำขอโทษชุดใหญ่จากคุณกนกวรรณซึ่งแจ้งว่าเป็นผู้จัดการจากทางRest Detail
หลังจากนั้นเราก็เลยขอระบายไปชุดใหญ่ว่าเจอแบบนี้ๆมา ซึ่งคุณกนกวรรณก็ยินดีรับฟังจนจบ และได้อธิบายว่าไม่ได้นิ่งเฉย
เท่าที่เราจำได้ (จริงๆมีเยอะมาก และเป็นศัพท์โรงแรมเล็กน้อยเราเลยงงๆ) คุณกนกวรรณบอกว่าจะมีการสอบสวนว่าช่วงเวลานั้นใครเป็นคนรับสาย
จะมีการอบรม ปรับปรุง ทางด้านการบริการของบุคคลากร ซึ่งจริงๆแล้วเราไม่ไ้ด้ต้องการอะไรเลยค่ะ แค่คุณกนกวรรณโทรมาชี้แจงก็ดีใจมากแล้ว ว่ายังเห็นความสำคัญของคนที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้า
และคุณกนกวรรณยังบอกว่าจริงๆแล้วการเข้าพักอาจจะต้องติดต่อกันสองคืนจริง แต่ที่ถูกต้องคือต้องขอเบอร์โทรและที่อยู่ของลูกค้าไว้ ไม่ว่าจะพักกี่คืน เพราะหากห้องที่จองไว้ถูกยกเลิกหรือยังมีห้องว่าง ลูกค้าก็จะได้เข้าพักแม้จะกี่คืนก็ตาม
ทุกอย่างที่คุณกนกวรรณอธิบายมาเรารู้สึกดีและเข้าใจเลยว่าการที่ทำงานบริการมันยากเย็นขนาดไหน TT
พร้อมทั้งนี้คุณกนกวรรณยังดำเนินการสำรองให้พักให้เราพร้อมมื้อค่ำในวันที่เราต้องการจะไปเพื่อเป็นการขอโทษอีกด้วย ซึ่งมันมากมายสำหรับเราเหลือเกินค่ะ เรารู้สึกเกรงใจสุดๆ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็บอกว่าเราอยากไปมาก แต่ติดที่คุณผู้ชายว่าจะเอายังไง
หลังจากที่คุณกนกวรรณได้อธิบายและแจกแจงมา เราก็ได้คุยกันสัพเพเหระ (ทั้งๆที่เป็นเวลางานทั้งคู่555) ว่าเราไม่เคยไปหัวหิน คุยกันถึงที่นั่นที่นี่ พร้อมกับรับปากว่าถ้าหากเราได้ไปพักยังไงเราก็ต้องกลับมารีวิวแน่นอน
ต้องขอบคุณคุณกนกวรรณค่ะที่ทำให้ Rest Detailได้ใจเรากลับไปอีกครั้ง หลังจากใจเสียไปชั่วขณะ และขอบคุณที่ทำให้เราสัมผัสถึงความเป็นมืออาชีพในการรับมือและการจัดการของผู้จัดการโีรงแรมนี้

ปล วันนี้เราต้องให้คำตอบคุณกนกวรรณว่าจะไปพักหรือไม่ รอคนตัดสินใจค่ะ แต่ถึงครั้งนี้เราจะได้ไปหรือพลาด ยังไงใจเราก็ให้โรงแรมนี้ไปแล้วค่ะ

อีก ปล ขอโทษอีกรอบนะคะยังคงจัดหน้ากระดาษอ่านนิดนึง พิมพ์ในมือถือค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
Rest Detail ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ว่า ละเอียด

ดังนั้น กรณีอย่างนี้ ซึ่งเราจะไม่ได้เห็นมากนัก จาก ผู้ประกอบการคนไทย ที่ใส่ใจในรายละเอียด ของคำติ คำร้องเรียน

ดังนั้น Rest Detail ทำงานได้ดี และเข้าใจถึง หัวใจของงานบริการ ที่รับฟังเสียงจากลูกค้า ซึ่ง เป็นเสียงสะท้อนที่มีประโยชน์อย่างมาก

ผิดกับ ผู้ประกอบการอีกมากราย ที่มองข้ามเรื่องพวกนี้ ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1