งานพลุ พัทยา ....ที่ไหน ที่ ราคาไม่แรง แล้วเห็นพลุ สวยๆ บ้างคะ

งานพลุ พัทยา ....รร ไหน ที่ ราคาไม่แรง แล้วเห็นพลุ สวยๆ บ้างคะ

วันที่ 30 -1 ที่จะถึงนี้ ...มี ที่พัก ราคาไม่แรง แล้ว มองเห็นพลุ สวยๆ บ้างไหมคะ

ไม่ต้องเห็น แบบแจ่มชัดก้ได้ค่ะ เอาแบบเห็น สบายๆ สวยๆ

จะพาหนุ่ม 12 กับสาว 3 ขวบ ไปดูอ่ะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

นอนโรงแรมธรรมดาตามในซอยก็ได้ค่ะ จอดรถไว้ที่โรงแรม
แล้วเดินมาดูพลุที่ชายหาด สวยมากมาย ไม่มีอะไรมาบดบังค่ะ

น่าไป ไม๊ค่ะ ไม่เคยไป
อยากให้หลานชายไป ดู แต่กลัวเบียดกันจนไม่มีที่ยืน

ทำเลดี ก็ต้องแพง เป็นธรรมดาครับ

ปีที่แล้วไปมา ตื่นตาตื่นใจมากค่ะ ^^
เราจองห้องพักผ่าน agent จ่ายไปประมาณ 1700
อยู่ติดหาด ได้ห้อง seaview เห็นพลุจากในห้องพักเลยค่ะ

ไม่รู้ว่าจัดต่อเนื่องทุกปี ไม่งั้นปีนี้ไม่พลาด
น่าเสียดายมากค่ะ ไปภูเก็ตพอดี
ไว้ปีหน้าไม่พลาดแน่นอน

ไปปีทีแล้วคุ้มครับ คนไม่แน่นขนาดไมีมีที่ยืนเพราะเขาปิดถนนเลียบหาดให้เดินชมเลยครับ พลุสวยทุกลูก เดินดูริมหาดได้เลยครับปีนี้ผมก็ไปอีกครับ

งานจัดวันที่ 30-1 นี้ ไม่ทราบว่ามีพลุทั้ง คืนวันที่ 30 และคืนวันที่ 1 หรือเปล่าคะ

สัก 2000-3000 /คืน พอไหว มีบ้างไหมคะ

พลุมีให้ชมทั้งสองคืนครับ คืนที่สองสวยกว่าคืนแรก

ที่พัก ลองเช็ค sandalay , markland , a-one , selection , natural , LK empress

ถ้าไม่มีจริงๆ เลือกที่อยู่ในเส้นสายสอง แล้วเดินทะลุมาชมที่ชายหาดได้ครับ
ถ้าเดินมาชมที่ชายหาด แนะนำให้ไปชมแถว ซ.6 ตรงบริเวณที่จัดงาน เพื่อจะได้ฟังซาวด์ประกอบ
ขอบอกว่าแจ่มกว่าชมแค่แสงสีของพลุเฉยๆจากที่ไกลๆครับ

ปีที่แล้วเราพักที่โรงแรมในซอยแปดหรือซอยเก้านี่คะเพราะเดินทุละกันได้เดินลงมาประมาณไม่กี่ร้อยเมตรก็ถึงหาดแถมใกล้โรงพักด้วย ไม่ได้จองล่วงหน้าเลย ไปถึงเช้าหน่อยก็เดินหาเอาคืนหนึ่งตกพันกว่าบาทเองคะ มีห้องว่างเยอะเพราะมันเป็นโรงแรมไม่ดังอะไร พอดูพลุเสร็จเดินกลับไปนอนไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงโรงแรมแล้ว ส่วนรถไม่ได้ขับไปเพราะหาที่จอดรถยากขากลับเข้ากรุงเทพมาขึ้นรถตู้ที่ข้างเซ็ลทรัล สบายมากๆ ปีที่แล้วไปดูสองวันเลยแม่อยากไป ตื่นมายังพาแม่ไปเที่ยวเกาะล้านได้อีก เย็นๆกลับจากเกาะล้านก็มานั่งชายหาดจ่ายค่าที่นั่งคนละ 50 บาท แม่เราจัดการเสร็จเพราะไปตีสนิทกับเจ้าของเตียงผ้าใบเขาเลยจองไว้ให้แม่เรานั่งหน้าเลย ดูเห็นชัดๆสวยมากคะ แต่พักแถวนั้นต้องทำใจหน่อยนะคะหน้าซอยมาบาร์เบียเยอะ พยามหาที่ดูพลุใกล้โรงพักนะคะเพราะเวลาที่อยากเข้าห้องน้ำก็เดินไปเข้าที่โรงพักได้เลยไม่เสียเงินและสะอาดด้วย ตำรวจยิ้มแย้มแจ่มใสดี ดูแทบนี้ปลอดภัยมากตำรวจเพียบคะ