ขอรบกวนสอบถามเกี่ยวกับดอยอินทนนท์ กิ่วแม่ปานค่ะ

พอดีมีแพลนจะได้เชียงใหม่ แพลนคร่าว ๆ นะคะ

ออกเดินทางจาก กทม ศุกร์ 24 ค่ะ ถึง เชียงใหม่ เสาร์ ว่าจะค้างแถวนิมมานหนึ่งคืน

เช้าวันอาทิตย์จะขึ้นดอยอินทนนท์ วิธีการยังไม่แน่ใจ แหะๆ ค้างอินทนนท์หนึ่งคืน

เช้าวันจันทร์ ว่าจะไปกิ่วแม่ปาน เพื่อนที่เคยไปบอกว่า จากที่กางเต้นท์จะต้องเช่าหรือเหมารถไป แพงอยู่ แต่ว่าเราไปกะเพื่อน ไปกันแค่สองคนค่ะ ( ผู้หญิงทั้งคู่ จนด้วย >.< )

คำถาม?? ถ้าจะไปหาเพื่อน ๆ นักท่องเที่ยวคนอื่น ขอหารค่ารถกะเค้าไม่แน่ใจว่าจะมีคนอื่นไปเที่ยวมั้ย เพราะเป็นวันจันทร์อ่ะค่ะ

เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในนี้คิดว่ายังไงคะ ขอคำแนะนำที ถ้าไม่โอ เราคงเดินเที่ยวแถว ๆ ในเมืองเอา กะว่าจะอยู่ยาวถึงลอยกระทง ช่วงนี้ตกงาน แฮ่ๆๆ

ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้ายังไงก็ต้องมาและก็ต้องนอนที่อินทนนท์ผมคาดว่าคงจะมีนักท่องเที่ยวมาเยอะแล้วถึงแม้จะเป็นวันจันทร์ ยังไงก็เลือกท่านที่มีรถมาและดูน่าจะใจดีเข้าไปสอบถามขอติดรถขึ้นไปลงที่กิ่วแม่ปานก็ได้ครับ ถ้าเค้างง ๆ ก็บอกว่าเลยพระมหาธาตุฯ ขึ้นไปตรงลานจอดรถนะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำ "ดอยชัวร์ญ่า" ค่ะ วิวสวย มีทั้งบ้านพักและเต็นท์ไว้บริการ ถ้าจะขึ้นกิ่วแม่ปานก็ขอติดรถคนที่เข้าพักที่ชัวร์ญ่าด้วยกันก็ได้ค่ะ คิดว่าคนที่ท่องเที่ยวแบบนี้ จิตใจงามทุกคนค่ะ ยังงัยก็ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดหรอกค่ะ.... ^_^


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณนะคะ คุณพวงแสด

ขอบคุณนะคะ คุณป้าปู (Varitaya)

จะลองดูค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
เห็นด้วยกับคุณป้าปูนะ คนที่เที่ยวแบบนี้ใจดีกันเกือบทุกคนจริง ๆ ครับ

วันที่ 23 นี้ผมก็เดินทางไปเชียงใหม่ครับ รถไฟนะ ไปกับเพื่อนแค่สองคน(เพื่อนอยากเลยจัดให้) ไปเที่ยวดอยอินทนนท์วันที่ 25 ครับ ด้วยมอเตอร์ไซด์ ลองเช่ารถขี่ดูก็ได้ครับไม่แพง 200-300 บาท แต่เป็น ญ ทั้งคู่ก็เดินทางระวัง ๆ ด้วยนะครับ ของผม ช คู่ (T_T)


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ คุณ lnwraijin พวกเราขับมอไซค์ไม่เป็น TT^TT


ตอบกลับความเห็นที่ 5