จาก กทม ไปเชียงใหม่ แวะเที่ยว และค้างคืนที่ไหนดี

จะพาลูก4 ขวบไปด้วย เลยอยากชับรถกันไปแบบชิวๆ

หยุด 4 วัน
กะใว้ว่า
วันแรก ออกเดินทาง พักที่ไหนซักที่ ???
วันที่สอง - สาม ค้างที่เชียงใหม่ เที่ยวแถวๆ เชียงใหม่
วันที่สี่ เดินทางกลับ ยิงยาว เชียงใหม่-กรุงเทพ

เพื่อนๆ พอจะแนะนำที่พัก ที่เที่ยวได้มั๊ยครับ
ขอบคุณมากๆครับ

ไปช่วงใหนค่ะ จะไปเหมือนกันค่ะ ถ้าเจอกันก็ทักกันบ้างน่ะค่ะ ถ้าตรงกัน พอดีไปช่วงวันที่ 30 นี้ค่ะ 4 วันเหมือนกัน

ขอให้เที่ยวให้สนุกน่ะค่ะ

แวะไหว้พระพุทธชินราช พิษณุโลก แวะพระธาตุลำปางหลวง ค้างคืนที่ลำปาง เช้าก่อนออกจากลำปาง นั่งรถม้ารอบเมือง อย่าลืมแวะพระแก้วดอนเต้าสวยมากๆ

ตอนผมไป แวะพักที่ตากครับ แล้วก็แวะเที่ยวที่เขื่อนภูมิพล รุ่งขึ้นก็แวะเที่ยวที่ลำปางก่อนจะเข้าเชียงใหม่

หน้าตาเอาเรื่องเลยครับ....

เหมือนจะมาตรวจงาน

ตาม คห.ข้างบนเลยครับ พิษณุโลก หรือ ตาก

กางเต๊นท์นอน อุทยานแห่งชาติ ตากสินมหาราช

อีกหนึ่งเสียง แวะที่ตาก เหมาะสมสุด

พ่อหนุ่มคนนี้กำลังจะเดินทางไกล

แนะนำที่ตากสวนสิน2 @ ตาก กลางทางพอดี เราไปเส้นนี้ทีไรแวะพักรถพักคนทุกที

ปล. น้องน่ารักจัง แต่ท่าทางจะซนใช่เล่นนะคะ ^^

ขอแนะนำ ให้ไปทางแม่สอด(เลี้ยวซ้ายก่อนเข้าจ.ตาก) แวะตลาดริมเมยหรือจะเดินข้ามสะพานไปเที่ยวตลาดฝั่งพม่าก็ได้(ระวังไกด์สามล้อ)...แล้ววิ่งเลียบชายแดนพม่า ได้วิวได้บรรยากาศ แล้วไปค้างที่แม่สะเรียง(มีร้านข้าวแกงอร่อย)

แล้วต่อไปแม่ฮ่องสอน ผ่านปาย อยู่เที่ยวค้างคืนหรือจะตรงไปนอนที่เชียงใหม่เลยก็ได้ จากนั้นก็เชียงใหม่ หรือขึ้นดอยอินทนนท์ แวะแม่แจ่ม ต่อก็ได้ รับรองตลอดทางที่เอ่ยมาขับรถสนุกสนานมาก(อย่าเผลอ นะครับ)

ความเห็นที่@10น่าสนใจมาก แต่ดูจะเหนื่อยมากและทางโค้งคงจะมากตามทางเหนื่อย แต่คงใจไม่ถึง เคยไปแม่ฮองสอนจากเชียงใหม่สองครั้ง ครั้งแรกเมารถมากพอถึงก็นั่งเครื่องกลับทะกวัจี้ยังจำไม่ได้ว่าถึงบ้านอย่างไร ครั้งที่สองไม่เข็ดกินยาแก่เมาจึงหลับศีรษะกระแทกตลอดทางขากลับไม่กินอาเจียรมาตลอด แลุะอีกไม่กี่วันก้ไปนอนโรงพยาบาลทั้งสองครั้ง คิดว่าหากมีครั้งที่3ก็ไปกลับเครื่องแร่ก็ยังหวั่นใจอยู่ ที่เขียนยืดยาวก็เพราะประทับในในการเดินทาง
มาก แต่ต้องแช็งแรงไม่เมารถ

มาตรงเสาร์+อาทิตย์ แวะพักที่ลำปางก็ดีค่ะ คืนสันเสาร์+อาทิตย์ ที่ลำปางมีถนนคนเดินกองต้า อาหารอร่อย ^^