ขอคำแนะนำการเที่ยว เกาะพีพี - กระบี่ - เกาะลันตา หน่อยนะครับ

ขอคำแนะนำเกี่ยวกับการจัดตารางการท่องเที่ยวหน่อยนะครับ ว่าแบบนี้เหมาะกับเวลารึเปล่า
หรือว่ามากน้อยควรปรับตรงไหนรึเปล่าครับ

วันแรก : นั่งเครื่องถึงภูเก็ตรอบดึก หาโรงแรมที่อยู่ใกล้สนามบิน

วันสอง : นั่งเรือรอบ 8.30 เพื่อไปที่เกาะ พีพี  เมื่อถึงเกาะแล้วหาเรือหางยาวแบบเหมาลำเพื่อไปเที่ยวที่ อ่าวมาหยา ถ้ำไวกิ้ง ปิเล

วันที่สาม : นั่งเรือรอบ 9.00 ไปที่กระบี่ (หรือควรเลือกรอบ 10.30 ลงที่อ่าวนางดีครับ ?) หาเรือหางยาวเหมาลำเที่ยว 4 เกาะ ไร่เลย์ ทะเลแหวก ยังคิดไม่ถูกว่าจะพักแถวไหนดีครับ

วันที่สี่ : เช่ารถ ขับไปขึ้นแพยนต์ที่เกาะลันตา พายเรือคายัค ดำน้ำ (มีกิจกรรมอะไรแนะนำรึเปล่าครับ)

วันที่ห้า : ขับรถออกจากเกาะลันตา ซักประมาณ 11 โมง ขับรถไปน้ำพุร้อน , สระมรกต ขึ้นเครื่องกลับที่กระบี่รอบ 5 โมง หรือ 2 ทุ่ม

โปรแกรมประมาณนี้โอเครึเปล่าครับหรือต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง กะว่าจะไปหลังกุมภาฯ ปีหน้าครับ สมาชิกเกือบ 10 คน แต่ต้องคิดแผนไว้ก่อนให้คนในทีมดูครับ

รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ ^^

ปล.ถ้าเช่ารถจากกระบี่แต่คืนที่สนามบินตรัง มีเจ้าไหนสามารถทำได้รึเปล่าครับ

ผมขอแนะนำวันที่ 3 ครับ ออกจากพีพี ไม่ควรไปในเมืองกระบี่ครับเพราะต้องนั่งรถหรือเรือกลับมาอ่าวนางอีกครับ เพราะว่าทะเลแหวก อ่าวไร่เลย์อยู่ที่อ่าวนางครับ ส่วนเรือหางยาวเหมาลำเที่ยว 4 เกาะ ทะเลแหวก อ่าวไร่เลย์ แนะนำเลยครับ สหกรณืเรือหางยาวตำบลอ่าวนาง จำกัดบริการดี เป็นกันเองครับเที่ยวเป็นหมู่คณะส่วนตัวจริงๆครับ ขออนุญาตแปะเบอร์คุณลุงใว้นะครับ 089-2919420 ส่วนเรื่องที่พักราคาไม่แพง โลมาเพลสครับ 800 ต่อ 1 คืนครับ

จากเกาะพีพีมีเรือเฟอร์รี่ไปเกาะลันตา เคยขึ้น 250บ./คน ใช้เวลา 1 ชั่วโมงค่ะ ส่วนที่เกาะลันตาไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรมากค่ะ ถ้าจะไปดำน้ำคุณต้องไปแต่เช้า เรือจะนัดไม่เกิน 8 โมง บ่าย ๆ สัก4 โมงก็กลับแล้ว นอกจากนั้นก็มีจุดชมวิวประภาคารที่อุทยานแห่งชาติซึ่งอยู่ปลายเกาะให้เที่ยวถ่ายรูปได้ หรือจะแวะชมวิถีชีวิตในชุมชนที่ old town หรือถ้าช่วงเช้าไปดำน้ำไม่ทันก็ลองไปที่ old town เลยก็ได้ หาเช่าเรือหางยาวไปเที่ยวเกาะตะละเบ็ง มีถ้ำให้ปีน เล่นน้ำได้ที่หาดค่ะ