==== รบกวนช่วยจัดทริปเชียงใหม่ 3 วัน 2 คืนให้หน่อยค่ะ เดินทาง 21-23 มกราคม 2556 ======

รบกวนช่วยจัดทริปให้หน่อยได้มั๊ยคะ มีแพลน 3วัน 2 คืน เดือนทางวันที่ 21-23 มกราคม น่าจะถึงเชียงใหม่ประมาน 8 โมงเช้าค่ะ สถานที่ที่จะไปมีคิดไว้บ้างแล้ว แต่เรียงลำดับไม่ถูกไม่รู้ว่าควรไปอันไหนก่อนอันไหนหลัง ไปกันประมาณ 8 คนค่ะ ตอนแรกกะว่าจะเช่ารถตู้พร้อมคนขับ

-กะว่าจะนอนที่รร. Centara Away Suansawan 1 คืน ส่วนอีกคืน อยากนอนแถวดอยอิืนทนนท์ หรือดอยอื่นๆ ก็ได้ค่ะ (เพื่อนอยากนอนดอย อากาศดีๆ ช่วยแนะนำที่พักด้วยก็ได้ค่ะ) ไม่รู้ว่าจากที่พักไปดอยไหนสะดวก ม่อนแจ่มหรือดอยอินทนนท์ ดีกว่ากันคะ (ที่พักเปลี่ยนแปลงได้นะคะ ยังไม่ได้จองที่ไหนเลย แต่กะว่าจะรีบจองภายในอาทิตย์นี้ค่ะ)

รบกวนเซียนเชียงใหม่ว่าควรไปที่ไหนบ้าง ขอผ่านดอยสุเทพ กะสวนสัตว์เชียงใหม่ค่ะ เคยไปหลายครั้งแล้ว ช่วยจัดโปรแกรม แนะนำหน่อยนะคะ แพลนไม่ถูก ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าอยากนอนบนดอย แนะนำติดต่อสำนักงานอุทยานแห่งชาตินั้นๆ รีบจองห้องพัก หรือบ้านพักตอนนี้เลยนะครับ กลัวว่าจะเต็มยาว

ส่วนสถานที่นั้น ถามว่าเคยไปดอยอินทนนท์หรือไม่?? ถ้าเคย ????? แนะนำให้ลองเปลี่ยนไปดอยอื่นนะครับ เช่น ดอยอ่างขาง ... ห้วยน้ำดัง ...ดอยผ้าหมปก ฯลฯ

ส่วน "ม่อนแจ่ม" ถึงจะเป็นคนแม่ริม แต่ไม่แนะนำให้นอนค้างคืนนะครับ เดินเที่ยวใช้ระยะเวลาไม่นานมากก็ทั่ว เอาเวลาที่เหลือไปนอนค้างที่อื่นดีกว่า (จะเลยเข้าไปนอน อ.สะเมิง ก็ได้) เพราะแม่ริม เป็นทางผ่านไปสถานที่ท่องเที่ยวด้านทิศเหนือของ จ. เชียงใหม่อยู่แล้ว อ.เชียงดาว อ.ไชยปราการ อ.ฝาง อ.ท่าตอน

ยังไงขอรบกวนดูโปรแกรมที่วางแผนไว้ก็ดีนะครับผม เผื่อจะช่วยเพิ่มเติม หรือ แก้ไขตัดทอนได้

หวังว่าคงมีประโยชน์ต่อเจ้าของกระทู้ ไม่มากก็น้อยนะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่ลองเลยไปแวะแถวจังหวัดเชียงราย ลำพูน ลำปาง แถว ๆ นั้นบ้างเหรอคะ ใกล้ ๆ ค่ะ ถ้าเคยไปเชียงใหม่หลายครั้งแล้ว
ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
แนะนำอ่างขางค่ะ สวยมากกกก ช่วงนั้นอาจมีสิทธิ์ ได้เห็นซากุระเมืองไทยแล้วค่ะ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 3