ช่วยแนะนำโรงแรมในเครือ Accor ที่หัวหิน-ปราณทีค่ะ

จะใช้สิทธิ์ของบัตร Accor ค่ะ
เลยว่าจะหาที่พักแถวหัวหินหรือปราณ
เท่าที่ทราบมามี Sofitel HuaHin กับ Veranda HuaHin
ไม่ทราบว่ามีโรงแรมอื่นๆในเครือนี้อีกมั้ยคะ
เน้นความเป็นส่วนตัว และเห็นหาดเต็มๆตาค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ แล้วจะเก็บรูปมาฝากเช่นเคยค่ะ ^^

ความคิดเห็นที่ 1
มี Ibis ทางไปเขาตะเกียบนะคะ แต่ว่าห้องพักก็แบบกระทัดรัด ไม่หรูหราค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
veranda resort เลยค่ะ หาดเต็มๆตา แล้วก็ไม่ได้อยู่ในย่านพลุกพล่านด้วยค่ะ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ที่ชะอำได้ไหมคะ มี novotel cha am ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ตาม คห 1,2,3 ครับ แต่ Sofitel Hua Hin ไม่มีแล้วนะครับ ออกจากเครือ accor ไปอยู่เซนทาราครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
รู้สึกว่า วิรันดา จะใช้ free night ไม่ได้


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ตอนสมัคร Accor ปลายปีที่แล้ว ตั้งใจจะไป Sofitel แต่ดันออกจาก Accor เมื่อสิ้นปี 54 เซ็งเลย (แต่ก็มีเพิ่ม Veranda เข้ามาแทน) ของ Accor แถวนั้นที่เคยไปมามี 2 ที่

- Novotel Cha-Am ไปมาตอนสิ้นเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นตึกที่ seaview ทุกห้อง (ได้ upgrade เป็น Junior Suite ชั้น 9 ด้วย) แต่ทางเดินจากตึกไปชายหาดค่อนข้างไกล (แต่ไม่เกินความสามารถ) บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำหัวละ 650 บาท คุณภาพคุ้มราคา อาหารทะเลสดใช้ได้ ใช้โปร Accor มา 2 จ่าย 1 ร้านอาหารอยู่ริมหาด (ที่ว่าเดินไกลๆ น่ะแหละ) และใกล้สระว่ายน้ำด้วย เอาแบบว่ายน้ำให้แฮ่ก แล้วต่อบุฟเฟ่ต์เลย จะได้กินได้ไม่ยั้ง ส่วนมื้อเช้าบุฟเฟ่ต์หัวละ 450 บาท ใช้โปร Accor มา 2 จ่าย 1 ได้เหมือนกัน ร้านอยู่ชั้น 2 ตึกที่พัก

- Ibis Hua Hin ไปมาต้นเดือน พ.ย. นี้เอง เอาน้องแมวไปด้วย 2 หน่วย ไปกับครอบครัว 4 คน แต่จองเองต่างหาก ไม่ได้ใช้ Accor เพราะดูแล้วราคาไม่คุ้ม (ถ้าไปวันอาทิตย์ - พฤหัส มีโปรห้องละ 1,000.00 บาทเอง ลองโทรสอบถามเงื่อนไขที่โรงแรมดูนะ) ทริปนี้จองเอง 2 ห้องรวมอาหารเช้า แล้วจ่ายเพิ่ม upgrade เป็น Family Suite มี zone ห้องนั่งเล่นให้ด้วย (เอาไว้วางกระบะทรายแมว) เราว่าที่นี่สะอาดนะ เพราะสังเกตจากน้องแมวเราเข้าห้องไป ไม่มีเดินทำจมูกฟุดฟิดผิดกลิ่นเลย ตอนกลางคืนถ้าสนใจบุฟเฟ่ต์อาหารไทย ก็หัวละ 199 บาท ใช้โปร Accor เป็นส่วนลด เหลือหัวละ 160 กว่าบาท แต่ที่นี่ไม่ติดทะเล ขนาด upgrade ไปห้องบนสุดชั้น 6 แล้ว ยังเห็นทะเลแค่ลิบๆ

- Veranda ตอนปี 55 พอจะจองห้องฟรี วันเราว่าง ห้องพักก็ไม่ว่างซะนี่ แต่ต่อสมาชิก Accor รอบใหม่แล้ว จะจองใช้สิทธิ์ห้องพักฟรีในปี 56 แทน (ห้องแพง คุ้มราคา 555) จองล่วงหน้าไปเลย งานนี้ รับรองไม่พลาดแน่ๆ แต่เพื่อนที่เคยไปพักบอกว่าถ้าไม่ได้ห้องติดทะเล ก็ค่าเท่ากัน เลือกที่ไหนก็ได้


ตอบกลับความเห็นที่ 6