รบกวนพี่ๆ เพือนๆ ช่วยตรวจทริปญี่ปุ่นให้ด้วยค่ะ เดินทาง 4-11 Dec

รบกวนเพื่อนๆพี่ๆช่วยตรวจดูทริปเดินทางไปญี่ปุ่น7 คืน 8วันด้วยค่ะ จะออกเดินทาง 4-11 ธค นี้แล้วค่ะ มือใหม่มากๆค่ะ ไม่เคยเดินทางไปญี่ปุ่นมาก่อนเรยค่ะ

4-ธ.ค. Tue Delta DL284 ==> ETD 05.55=> ETA: 13.55 Narita ==> เข้าโรงแรม Agora==>เดินเที่ยว (หาสถานที่เที่ยว)
เข้าที่พัก -เที่ยวที่อาซากุสะ -เที่ยวเเถวโอไดบะ (ชมวิวสะพานสายรุ้ง/เทพีสันติภาพ/megaweb)จนถึงประมาณ 2 ทุ่ม ไปต่อที่ชิบูย่าหาอาหารค่ำทาน (พักโตเกียว)

5-ธ.ค. Wed พักโตเกียว Agora:
ตอนเช้าว่าจะไปเที่ยวตลาดปลาซึคิจิ - สายไปเที่ยวโตเกียวดิสนี่ซีย์ จนถึงหัวค่ำ (พักที่โตเกียว)

6-ธ.ค. Thu ออกจากโตเกียว==>Yamanashi( Mt Fuji) : KUKUNA Hotel (check in 15.00 ) ==>
เที่ยวรอบทะเลสาบ / ขึ้น Mr.Kachi Kachi Ropeway / oishi park)

7-ธ.ค. Fri Yamanashi: K's House ==> Hakone
Hakone รอบเช้่าสุด เที่ยวตามลูป รถราง กระเช้า ไข่ดำ ล่องเรือ ตอนบ่ายๆไป Yunessun)

8-ธ.ค. Sat House Ikubukuro => Shibuya : Shinjuku : Ginza : Harajuku
- ประมาณ 10-11 โมง ไป Ikebukuro ช่วงบ่ายๆกลับมาดูคอสเพลย์ที่ ฮาราจูกุ
-ช่วงเช้าไปดูต้นแปะก๊วยที่โตได แคมปัส
-เย็นๆค่ำๆ ไป Roppongi ดูไฟประดับที่ Tokyo Midtown และ Tokyo Tower

9-ธ.ค. Sun House Ikubukuro => Yokohama => เที่ยวโยโกฮาม่า (พิพิธภัณฑ์ราเมง/โยโกฮาม่าไดเซไก/ไชน่าทาวน์)
=> Kamakura เที่ยวคามาคุระ (ไหว้พระไดบุตซึ/วัดฮาเซดาร่า)กลับมาพักที่โตเกียว

10-ธ.ค. Mon House Ikubukuro => Nikko รอบเช้าสุด ใช้ World Heritage Pass

11-ธ.ค. Tue House Ikubukuro =>check in ==> Narita air port =>ETD: 18.20 - ETA:23.45
เที่ยวแถว Tokyo Sky Tree, Ueno, Ameyoko จากนั้นก้เตรียมตัวกลับถึงสนามบินประมาณบ่ายสาม เตรียมขึ้นเครื่องกลับ 6 โมงเย็นค่ะ

มีรายการไหนควรเพิ่ม หรือตัดออก หรือมีสถานที่แนะนำที่ไม่ควรพลาด แนะนำด้วยนะคะ มือใหม่มากๆ

รบกวนช่วยแนะนำการซื้อตั่วเดินทางด้วยนะคะ ว่าควรจะซื้อตั๋วแบบไหนดีถึงจะคุ้มเงินและเหมากับการเดินทางค่ะ ขอบคุรล่วงหน้านะคะ ทริปนี้ตั้งใจจะเป็นทริปฮันนีมูนของเราค่ะ ^^

จาก อาซากุสะ ไปโอไดบะ แนะนำให้ไปทางเรือ ครับ
ค่าโดยสารประมาณ 1500 เยน/คน ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.
เรือทันสมัยมาก มีร้านกาแฟและดาดฟ้าให้ขึ้นไปชมวิวสองฝั่งแม่น้ำ (เหมาะกับทริป ฮันนีมูนมาก)
และจะไปสุดสายที่ Odaiba แถวๆ เทพีสันติภาพ
สามารถเดินเที่ยวแถวๆนั้นต่อได้เลย ครับ

ขอบคุณค่ะคุณ // ...ไม่แน่ใจว่าจะค่ำไปมั้ย เพราะเครื่องถึงนาริตะ 14.00 คาดว่าน่าจะถึงที่พักประมาณ 16.00-17.00 น.(ไม่แน่ใจ รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ )

เรือจาก Asakusa ไป Odaiba รอบสุดท้ายเวลา 17 น. ไม่น่าจะทันนะครับ