แนะนำ เที่ยว เก่ะ ช้างหน่อยครับ

พอดี ออฟฟิส จะไปเที่ยวครับ และตกลง ว่าจะไปเกาะช้าง เข้าพัก มยุรีสีชมพู แต่ พี่ๆ ท่านใดเคยไปหรือมีไร เช่นที่เที่ยว ที่กิน แนะนำ ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ไปแบบ 3 วัน 2 คืนมาค่ะ ตามนี้เลยน๊ะ
วันที่ 1
ถึงเกาะช้าง 7 โมงเช้าจ๊ะ หาที่พัก เช็คอิน (โชคดีมาก เข้าพักได้ทันที ตาจะปิดขับรถมาตั้งแต่ตี1) พักผ่อนค่ะ ประมาณ 10โมงเช้าไปเที่ยวน้ำตกคลองพลูค่ะ เดินไปหาน้ำตก ก็เกือบ ชั่วโมงเลย แต่พอไปถึงก็คุ้มค่า น้ำใสน่าเล่นมาก ออกจากน้ำตกก็ประมาณ บ่ายโมงกว่า กลับที่พักอีกครั้งไปจองทริปสี่เกาะค่ะเราเอาสะดวกให้โรงเแรมจองให้เลย สักบ่ายสามไปหาดบางเบ้า หาอาหารทะเลทาน ไปตอนช่วงบ่ายดีที่สุด เพราะทางมันชันมากขับไปแบบ ปลอดภัย แต่ที่บางเบ้ามีขายทริป สี่้เกาะ ถูกกว่า โรงแรมประมาณ 100 - 200 บาทเลย อิ่มออกเดินทางกลับที่พักจะผ่านจุดชมวิวอยู่แถวไก่แบ้ มั้ง สักประมาณสี่โมงเย็น ถึง ห้าโมงเย็น แสงจะสวยมาก ถึงที่พัก พักผ่อนเตรียมลุยวันที่ 2
วันที่ 2
สั้นๆๆน๊ะ เที่ยวทั้งวัน เพราะไม่ได้ไปแบบสปีดโบ๊ทจ๊ะ ถึงที่พักก็ทุ่มกว่าแล้ว ฝากท้องที่ร้านเจ้อิ๋ว ซีฟู๊ด ถูกดี บริการก็พอใช้ได้ คนเยอะ เลยอาจดูแลไม่ทั่วถึง
วันที่ 3 เตรียมตัวกลับ
พอจะเป็นประโยชน์บ้างไหมเนี้ย

ถ้าชอบกิจกรรมพวกลุยๆหน่อย ก็นี่เลยค่ะ ทรีท๊อปแอนแวนเจอร์ ที่เกาะช้าง เป็นแบบลุยๆ มีหลายอย่างเลย ไปเล่นมามีกิจกรรมหลายอย่างเลย สนุกดี จองกับเว็บนี้ค่ะ http://www.ekohchang.com/TH-Koh-Chang/Treetopadventurepark/
ถ้าเรื่องอาหาร แนะนำเป็นร้านเรือนไทยซีฟู้ดค่ะ อร่อย สด ใหม่ ขึ้นชื่อด้วย อยู่ที่บังเบ้าค่ะ ร้านเจ้เขียวที่คุณ Angel walk the eart บอกก็ดี อร่อย สดค่ะ แต่คนเยอะมากๆๆๆค่ะ ขอให้สนุกกับการเที่ยวเกาะช้างนะค่ะ