รบกวน >> แนะนำการเดินทาง+เเหล่งท่องเที่ยวชลบุรีให้หน่อยนะคะ

รบกวนเรียงลำดับสถานที่ให้เราหน่อยนะคะ เนื่องจากไม่แม่นเส้นทางเท่าไหร่
การเดินทางโดยรถส่วนตัวค่ะ
(ถ้าเเนะนำที่พักให้อีกซักหน่อย จะขอบคุณมากๆเลยค่ะ)
สำหรับสถานที่ๆจะไปนะคะ
1.วัดใหญ่อินทาราม
2.เขาชีจรรย์
3.หาดทรายแก้ว
ออกเดินทางจากจ.ฉะเชิงเทรา อ.พนมสารคาม เวลา 7.00 น. ค่ะ
**หรือถ้าท่านใดจะมีสถานที่ๆจะเเนะนำได้อีกก็ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ** \(^_^)>

อ่อ ลืมบอกค่ะ ออกเดินทางจากจ.ฉะเชิงเทรา อ.พนมสารคาม วันเสาร์ เวลา 7.00 น.
กลับวันอาทิตย์เย็นค่ะ ^_^

ไปเขาชีจรรย์ อย่าลืมแวะไปไร่องุ่นด้วยนะคะ ถ่ายรูปสวยค่ะ
ขับรถออกมาจากเขาชีจรรย์ จะเจอสวนนงนุช มีโชว์ช้าง สวนดอกไม้ อีกประมาณ 10 นาทีก็จะถึงหาดทรายแก้ว ซึ่งอยู่ในเขตโรงเรียนชุมพลทหารเรือ อยู่ฝั่งขวามือนะคะ

เข้าเมืองชมวัดใหญ่อินทาราม สักการะพระเจ้าตากสินก่อนค่ะ
ไปเขาชีจรรย์ ชมวิหารเซียน ไร่องุ่นของคุณสุพรรษาอยู่ติดกัน
แล้วไปหาดทรายแก้ว น่าจะพักที่หาดทรายแก้วนะคะ
เย็นๆ เล่นน้ำทะเล พายเรือคยัคเล่น น้ำใส สนุกดีค่ะ

ไปถึงไร่สุพรรษาแล้ว ลองเลยไปอีกนิดก็ได้ค่ะ หาดสวย ๆ น้ำใส ๆในสัตหีบมีเยอะนะคะ

หาดเตยงาม เข้าทาง นย ค่ะเปิดให้เที่ยว ตอนผ่านประตูบอกไปเที่ยวหาด แลกบัครข้างในเข้าได้เลยค่ะ มีพายเรือ ขี่จักรยาน

ใครเมื่อยบริการนวดไทยใต่ร่มไม้ ร้านอาหารปูเสื่อ เตียงพร้อม แถมมีเรือกระจกดูประการังค่ะ
ลงอาบแข่น้ำเสริมเพิ่มพลังธรรมชาติ

ตามความเชื่อที่สะดือมังกรค่ะ มีน้ำจืดให้อาบด้วย seafood ส้มตำไม่แพงค่ะ อ้อเหมือนเห็นมีรถพ่วงพาไปกราบเสด็จเตี่ยบนเขาแหลมปู่เจ้า

นอกนั้นหาดนางรำ หาดดงตาล ที่นี่มีเรือใบให้เช่าเล่นนะคะ หรือจะแวะไปขึ้นชมเรือจักรีนฤเบศรค่ะ เสียอย่างเดียว เดี๋ยวนี้ทุกที่