(CR) ช่วยตรวจดูทริป พัทยา- เกาะล้าน ให้ด้วยค่ะ

วางแพลนเที่ยว พัทยา - เกาะล้าน ช่วยตรวจดูให้หน่อยค่ะ ว่าถ้า
แพลนตามนี้ โอเค มั้ยค่ะ
วันแรก ถึงพัทยา ตอน 12.00 น. เข้าที่พัก ที่ชูการ์บีท และเช่ามอเตอร์ไซด์ ไป art in paradise ตอนเย็นเที่ยว จุดชมวิว สทร.
ตอนค่ำ เดิน วอกค์กิ้งสตรีท
วันที่สอง 7.00 น. เช็คเอาท์ และฝากกระเป๋าไว้ แล้ว ออกไปทานข้าว และขับมอเตอร์ไซด์ ไปไร่องุ่นซิลเวอร์เลค และ เขาชีจรรย์
13.00 น. เข้าที่พัก เพื่อคืนมอเตอร์ไซด์
14.00 น. ขึ้นเรื่อ ไปเกาะล้าน
15.30 น. ขี่มอเตอร์ไซด์ ไปเล่นน้ำหาด
วันที่สาม ตื่นเช้า ขี่มอเตอร์ไซด์ เที่ยวรอบเกาะ
12.00 น. ขึ้นเรือ กลับไปฝั่ง เพื่อเดินทาง ไป กทม. แล้วไปขึ้นหางแดงกลับเชียงใหม่ ไฟลท์ ประมาณ18.00 น.

คิดว่าทั้งหมดนี้ระยะทางใกล้ - ไกล แค่ไหน เวลาทันไหมค่ะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

เคยไปพักที่ ชูการ์บีท เหมือนกันค่ะ แพลนที่คุณ มะพร้าวห้าวริมทะเล จัดไว้ ก่โอเคนะคะ ไม่ไกล ไม่ใกล้ กำลังดีค่ะ

แต่วันที่ 3 เกาะล้านขี่รถเล่น ดูเวลาด้วยนะคะ ^____^ เพราะมันจะเพลิน คร่าา ,,

โปรแกรมก็โอเคนะคะ แต่เราว่าเขาชีจรรย์ไกลไปหน่อย กลัวกลับมาไม่ทันค่ะ

ถ้าทำได้ตามเวลา เป็นผมๆจะปรับใหม่นิดหน่อย

วันแรก - ได้มอ'ไซค์แล้ว ไปวัดญาณฯก่อน ค่อยไปเขาชีจรรย์,ไร่องุ่นฯ
แล้วหากินซีฟู๊ดแถวบ้านอำเภอก่อนกลับตัวเมือง - ที่พัก

วันสอง - ตอนเช้าขึ้น เขา สทร.ก่อนเลย จะได้ไม่ร้อนมาก ถ่ายรูปไม่ย้อนแสง
แล้วลงทางถนนสายสองตรงไป Art.(เปิด9โมง)ช่วงเช้าคนจะน้อยหน่อย
เสร็จแล้วค่อยไปคืนรถ ที่เหลือก็ตามแผนเลยครับ

เพิ่ม - เขา สทร.ประตูลานใหญ่เปิด 7.30 น. แต่ลานเล็ก ตรงหน้าวัดเขาพระบาท เปิดตลอด

ขอบคุณ Paily N Khanoo

ขอบคุณ ลูกชิ้นปลาทอดกรอบ

ขอบคุณ น้า Low Batt ค่ะ

คิดว่าแพลนของ คุณ น้า Low Batt O.K เลยค่ะ ว่าแต่แถวบ้านอำเภอนี่ มีร้านอาหารที่อร่อย และไม่แพง แนะนำ บ้างไหมค่ะ เอาเป็นตามสั่งก็ได้ค่ะ และแถว Art. ด้วยนะค่ะ