บินจากกรุงเทพไปบัฟฟาโล่ ต้องแวะเปลี่ยนครื่องที่ดีทรอย ชั่วโมงครึ่ง ทันไหมค่ะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ
บินกับ delta ต้องแวะเปลี่ยนเครื่องที่นาริตะ 50 นาที คิดเอาเองว่าทันเพราะดูมันเป็นไฟล์ทปกติที่เค้าต้องต่อกัน แต่กังวลตอนเปลี่ยนเครื่องที่ดีทรอยมีเวลาชั่วโมงครึ่ง เพราะเห็นว่าจะต้องผ่าน immigration&custom เอากระเป๋าออก แล้วก็ไปโหลดใหม่ด้วย

1 DL 284U 16SEP 7 BKKNRT*HK2 0540 1420
2 DL 276U 16SEP 7 NRTDTW*HK2 1505 1350
3 DL4173U 16SEP 7 DTWBUF*HK2 1523 1636

ใครเคยมีประสบการณ์เปลี่ยนเครื่องที่ดีทรอยมั่งค่ะ มันใช้เวลานานไหม แล้วถ้าไม่ทันนี่เค้าจะเป็นเปลี่ยนไฟล์ทถัดไปให้เลยไหม ไม่ทราบว่าสนามบินที่ดีทรอยมันใหญ่มากไหมค่ะ ประมาณว่าต้องรีบวิ่งสี่คูณร้อยกันเลยหรือเปล่า

ขอบคุณมากค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
เคยได้ไฟล์ทแบบนี้เหมือนกัน มีเวลาต่อเครื่องที่ดีทรอย์แค่ชั่วโมงครึ่ง ปรากฎว่าไฟล์ทภายในประเทศดีเลย์ ตอนออกตั๋วก็ถามเจ้าหน้าที่ เค้าบอกว่าถ้าตั๋วเซ็ทออกมาเป็นแบบนี้ก็ต้องทัน จริง ๆ แล้วถ้าทันจะต้องรีบมากหลังจากได้กระเป๋า เพราะคิวตรง immigration ค่อนข้างยาว และไม่โดน custom ให้เปิดกระเป๋า พอผ่านจะมีให้ส่งกระเป๋าผ่านเครื่องสแกน ตรงนี้ไม่ต้องรอเพราะเมื่อเค้าสแกนเสร็จจะส่งจะโหลดเข้าเครื่องให้เอง หลังจากนั้นก็จะต้องมีสแกนแครี่ออนและเดินผ่านเครื่องสแกนอีกครั้ง แล้วต้องเปลี่ยน terminal แต่จะมีทางเชื่อมต่อกันไม่ต้องออกไปข้างนอก อาจจะต้องเดินหน่อยเพราะสนามบินใหญ่ พอมาถึงสถานีภายในประเทศถ้าเกทอยู่ไกลก็ขึ้น express tram ได้ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ทันก็ทันอยู่ครับ แต่รับรองว่าก้นขวิดนิดนึง ไงก็ขอให้โชคดีนะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
มันเป็นคูหาที่ยาวววววว

หากว่าเดินไม่ไหว เพราะว่า gate มันห่างกัน ขึ้น บรรไดเลื่อน ไปนั่ง Express Tram แล้วกัน แต่ว่าทันไหมนั้น ก็แล้วแต่ตัวคุณเองครับ

คิดว่าต้องห่างกันมากๆ จาก International ไป Domestic อย่างไรก็ตามถามกับ Delta เป็นดีที่สุด.....หากว่าไม่ทัน.....จะทำยังงัย


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
NRT-DTW ทันค่ะ เราเพิ่งไปมาเมื่อศุกร์ที่แล้วมีเวลาเหลือประมาณ15-20 นาทีก่อนเครื่องออก ส่วนด่านเข้าประเทศที่ DTW รอนานนนนนมากกกกเป็นชั่วโมงแน่ะค่ะ แนะนำให้เลือกที่นั่งต้นๆใกล้ทางออกน่าจะไปได้ทัน ปล เรานั่งอยู่ท้ายเครื่อง เพราะปลายทางคือ DTW อยู่แล้ว กว่าจะได้ออกจากสนามบินจิงๆก็ประมาณ 16.00 นั่นล่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
รอบกี่โมง เพิ่งไปมารอบเช้าหน่อยเครื่องลง 6-7 โมงเช้าก็ทันนะต่อเครื่องชั่วโมงครึ่ง
ตอนแรกนึกว่า immigration จะนานแต่ก็ไม่ได้รนมากอย่างที่คิด เราใช้เวลาถึงจากเกทถึงเกทไม่ถึงชม


ปล เพิ่งเห็นว่าตอนบ่าย งั้นไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ

ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ถ้าไม่อยากเสี่ยง ก็เปลี่ยนเวลาดีกว่า
ไม่รู้ว่าเดินทางเดือนอะไร เพราะถ้าฤดูหนาว ความเสี่ยงสูงสุดๆนะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6