รบกวนตรวจทริป และแนะนำหน่อยครับเชียงใหม่7วัน

10 ธค ออกจาก กทม 5.00 มุ่งหน้าเชียงใหม่ แวะไหว้พระพุทธชินราช ถึงเชียงใหม่ 17.00 เข้าที่พัก ตอนดึกออกเดินเที่ยวตลาดไหนมีมั้งครับ
11 ธค เที่ยวในตัวเมืองเชียงใหม่ ดอยสุเทพ ภูพิงค์ วัดในเมือง มื้อเย็น คุ้มขันโตก ไนท์ซาฟารี(แนะนำวัดในเมืองเชียงใหม่ สัก5วัด ด้วยครับ)
12 ธค สวนสัตว์เชียงใหม่ บ่ายเดินทางเข้าที่พัก กฤษดาดอย (แนะนำที่เที่ยวระหว่างทางด้วยครับ)
13 ธค ม่อนแจ่ม สวนสตอเบอรี่สะเมิง แวะเที่ยวระหว่างทาง เข้าที่พักกฤษดาดอย
14 ธค แนะนำที่เที่ยวให้หน่อยครับ พักกฤษดาดอย
15 ธค เข้าตัวเมืองเชียงใหม่ พักต่อ1คืน
16 ธค เดินทางกลับ

ช่วยจัดทริปให้ด้วยครับ เพิ่ม-ลด ที่เที่ยวได้นะครับ. มือใหม่จริงๆ เดินทางประมาณ7คน ครับ
ขอบคุณครับ

สวนสัตว์เชียงใหม่น่าจะไปเที่ยวพร้อมกับดอยสุเทพนะครับ เพราะสวนสัตว์จะอยู่เชิงดอย

แล้วค่อยมาเที่ยววัดในเมืองวันที่ 12 วัดที่แนะนำวัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง วัดเชียงมั่น วัดเชียงยืน วัดดวงดี วัดดับภัย วัดโลกโมฬี วัดศรีสุพรรณ วัดชัยมงคล เกินห้าวัดละ ลองเลือกเอานะครับ

วัดที่ 13 ที่เที่ยวแถวแม่ริม สวนพฤกศาสตร์ น้ำตกแม่สา ปางช้าง คุ้มเสือ ศูนย์ฝึกลิงแม่ริม วัดป่าดาราภิรมย์ พระตำหนักดาราภิรมย์

วันที่ 15 อาจจะไปสวนราชพฤกษ์ วัดพระธาตุดอยคำ วัดต้นเกว๋น

ผมว่ามาเชียงใหม่

วิ่งเส้น กทม-นครสวรรค์-กำแพงฯ-ตาก-ลำปาง-ลำพูน ดีกว่าครับ

ใกล้กว่าด้วย แล้วมาแวะกราบพระธาตุลำปางหลวง-พระธาตุหริภุญชัย

แทนพระพุทธชินราชก่อน แล้วโอกาสหน้าไปทางพิษณุโลก ค่อยแวะกราบฯ