ขอถามผู้เชี่ยวชาญกับการเข้าอเมริกาโดยวีซ่า ทรานซิต C-1

สอบถามเรื่องวีซ่าทรานซิต C-1 เมกา หน่อยครับ เป็น multiple 5 ปี
คือผมมาเมกาใต้ โดยผ่าน USA เขาปั๊มให้ผมอยู่ 30 วัน
ตอนมาผมตกเครื่องที่แอตแลนต้าพอดี เลยได้ไปอยู่ในเมกาวันกว่าๆ เดินเล่นรอบเมือง..

ผมกลับอีกที่ก็ปีหน้า

คำถามคือ (อาจจะงงสักหน่อยนะครับ)

1.อยากทราบว่ากรณีที่ผมตกเครื่องตอนกลับแต่ผมไม่อยากจะไปกับสายการบินเดิม แต่จองสายการบินใหม่เลย โดยจะใช้เวลาหาตั๋วเอเจนซี่ในนิวยอร์ก มันจะมีปัญหากับการอยู่ในอเมริกาหรือเปล่าครับ? ในกรณีถ้าเขาปั๊มให้เรา 30 วันเหมือนเดิม (เพราะผมคิดว่าน่าจะไม่มีปัญหานะเพราะว่าเรามีตั๋วปลายทางให้เขาดู แต่สุดท้่ายตอนเปลี่ยนเคร่องเราไม่ขึนเครื่องเดิม แต่หาตั่วใหม่แทน)

2.ตอนกลับผมบินผ่านเมกาเหมือนเดิม ถ้าผมมีตั๋วสองใบโดยคือ ตั๋วบินกลับ กับ ตั๋วไปรัสเซียที่ได้จองในเมกาใต้แล้ว อยากทราบว่า ตอนเราเข้าเมกาจะมีปัญหาไหม? แล้วกรณีที่ตั๋วนั้น มีระยะห่างจากวันที่บินโดย ที่สมมุติ ผมถึงเมกาวันนี้ อีกสองวันผมถึงจะบินไปรัสเซีย ประมาณเนี้ย มันจะมีปัญหาในการอยู่อเมริกาไหมครับ?

3.และในกรณีที่เราต้องการ ใช้เวลาอยู่ในนิวยอร์กสักสัปดาโดย เราไม่ต้องการจะ ต่อไฟล์ทไป คือเอาง่ายๆแกล้งตกเครื่อง แล้วค่อยทำเป็นไปหาตั๋วใหม่กลับ มันจะเป็นอะไรไหม?

4.ผมเห็นฝรั่งเขาโพสในเวบเขาบอกว่าเราทรานซิตกี่ครั้งก็ได้ในเมกา แต่เราต้องโชว์ให้เขาดูถึงปลายทางที่เราจะกลับ เลยอยากถามว่าถ้าผมจองสายการบินไปแถบเมกากลาง แต่ทรานซิตที่เมกา แต่เราไม่ไปปลายทางนั้น แต่อยู่ในเมกาจนวันตั๋วกลับแล้ว เราก็เชคอินกลับวันนั้น แบบนี้จะมีปัญหาเปล่า

5.แล้วสุดท้ายท้ายสุดคือถ้าผมต้องการจะไม่ซื้อตั๋วใหม่แต่ติดต่อเอเจนเกี่ยวกับตั๋วต้องการเปลี่ยนเป็น Stopover แทน 2 วัน มันจะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ? โดยเราอาจอ้างที่ตม ว่าเราเมาเครื่องเลยทรานซิตแต่ จะบินกลับต่ออีกสองวัน โดยไม่มีเจตนาเพืื่อการท่องเที่ยวใดๆ

ขอขอบพระคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าครับ ผมได้เวบนี้ช่วยบ่อยมากเลย 555

ความคิดเห็นที่ 1
แยกถามวันละข้อ พร้อมด้วยคำถามที่ชัดเจน ก็คงช่วยกันตอบได้นะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
คห. 1
55555555 ขอทีเดียวเลยครับ กลัวคนว่าว่าทำไมโพสบ่อย เวบนี้ยิ่งน่ากลัวๆอยู่ไม่รู้จะวางตัวยังไงดี


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
อ้าวไม่มีคนรู้เลยหรือเนี้ย?????? ถึงว่าเวลาเสริจหาข้อมูลเกี่ยวกับวีซ่า ทรานซิต C-1 ไม่เจอสักอัน ตั้งแต่ก่อนทำวีซ่าและ : (


ตอบกลับความเห็นที่ 3