ใครเคยพักที่เซิ้เจิ้น

ใครเคยพักที่ Comfort home Apartment Shenzhen ดูจากแผนที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟหลอวู่มากเลย ใครเคยไปพักบ้างช่วยแนะนำหน่อยคะ อยู่ตรงไหน ห้องดีไหม ถ้าเราพัก 6 คน ต้องจองห้องแบบไหนบ้าง

ความคิดเห็นที่ 1
มันจะมี รร หนึ่งเดินออกจากสถานีอยู่ซ้ายมือเลยค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าชื่อ รร นี้หรือเปล่า
ตอนนั้นที่เราไปจะมีคนจีนเดินมาเสนอ รร ให้ค่ะ ก็จะมีโปรชัวร์ให้ดู แต่แนะนำว่าให้เดินไปดูสถานที่จริงและห้องเลยค่ะ แถวๆสถานีมีอยู่หลายที่ค่ะ ลองเดินๆหาเองก็ได้นะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เคยพักที่ Guang Sheng International Hotel ค่ะ อยู่ใกล้ ๆ กับสถานีรถไฟ เดินทางโดยรถบัสจากสนามบินลงสุดสาย แล้วเดินตามถนนมาเรื่อย ๆ ประมาณ 5 นาทีก็ถึงเลยค่ะ โรงแรมอยู่ติดกับทางเดินไปรถไฟฟ้าใต้ดินเลย ค่อนข้างสะดวกในการเดินทาง สะอาด พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้บ้างค่ะ ราคาคืนละประมาณ 1,000 บาท เราจองผ่าน Agoda ลองดูนะคะ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เคยพักที่นี่ค่ะ Railway station hotel อยู่ใกล้สถานีรถไฟ Lowu มาก ออกจากสถานีรถไฟแล้วให้เดินตามตัวตึกด้านซ้ายมาเรื่อยๆ (อยู่ฝั่งตรงข้ามห้างหลอหวู่ค่ะ) แค่ไม่กี่เมตรก็ถึงแล้วค่ะ

ราคานี้เป็นราคาช่วงที่เราไปพักเมื่อคริสมาสปีที่แล้ว (รวมอาหารเช้า) โทรไปจองก่อน แต่ลำบากนิดนึงเพราะพนักงานรร.ที่รับโทรศัพท์พูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ เวลาโทรจองให้เน้นกับเค้าว่าเราจะพักตึกใหม่ เพราะห้องจะดี แต่ถ้าพักตึกเก่าราคาถูกกว่านี้ แต่ห้องก็เก่ามากค่ะ(เดินผ่านเลยเห็น)


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ถ้ายังหาไม่เจอ ให้เดินออกมาบนลานโล่งๆ แล้วมองไปฝั่งตรงข้ามห้างหลอหวู่ ก็จะเห็นตึกรร.หน้าตาแบบนี้ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4