เพื่อนๆ ช่วยดูทริปเชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอนให้หน่อยครับ

รบกวนช่วยดูทริปให้หน่อยครับ แบบนี้จะไหวหรือเหนื่อยไปรึเปล่าครับ ไม่รู้ว่าต้องปรับเปลี่ยนอะไรตรงไหนบ้าง เพิ่งไปเที่ยวครั้งแรกครับ เลยจัดไ่ม่ค่อยถูก แนะนำได้เต็มที่เลยนะครับ

วันที่ 1 เดินทาง กทม. - เชียงใหม่ - ถนนคนเดิน (ค้าง 1 คืน)
วันที่ 2 เที่ยวเชียงใหม่ ดอยสุเทพ ดอยปุย ขุนช่างเคี่ยน พระตำหนักภูพิงฯ (ค้าง 1 คืน)
วันที่ 3 เชียงใหม่ - ดอยอ่างข่าง ทะเลหมอก นาขั้นบันได ไร่ชา ไร่สตอเบอร์รี่ (ค้าง 1 คืน)
วันที่ 4 ดอยอ่างขาง - น้ำตกหมอกฟ้า - โป่งเดือดป่าแป๋ - ห้วยน้ำดัง(ค้าง 1 คืน)
วันที่ 5 ห้วยน้ำดัง - ปาย - อ.ปางมะผ้า เที่ยวถ้ำลอด ถ้ำแม่ละนา (ค้าง 1 คืน)
วันที่ 6 อ.ปางมะผ้า น้ำตกแม่สุรินทร์ - น้ำตกผาเสื่อ - พระตำหนักปางตอง - ปางอุ๋ง (ค้าง 1 คืน)
วันที่ 7 เดินทางกลับ

ขับรถไปเองครับ ไม่ทราบว่าเส้นทางเส้นไหนที่โหดบ้างครับ

ขอบคุณมากครับ

วันที่3 ไปดอยอ่างขาง นอนแล้วเช้าวันที่4ค่อยไปดูทะเลหมอก
วันที่5 นอนปางมะผ้าหรือป่าวครับ
วันที่6 น้ำตกแม่สุรินทร์ไม่ผ่านนะครับ ก่อนถึงตัวเมืองแม่ฮ่องสอนจะผ่านที่ทำการอุทยานฯน้ำตกแม่สุรินทร์ก็จริง แต่ตัวน้ำตกต้องไปเข้าทางขุนยวมนะครับ ไกลไปมาก ตัดออกไปได้เลย
วันที่7 ขับจากปางอุ๋งกลับกรุงเทพนี่เหนื่อยเอาเรื่องเลยนะครับ ถ้ามีเปลี่ยนมือจะดีมาก
หรือ รวบที่เที่ยววันที่5-6ไว้ด้วยกัน เพื่อคินวันที่6จะได้มานอนพักที่เชียงใหม่ก่อน แล้วเช้าวันที่7ค่อยออก

วันที่6 ....ผิดปกติครับ....ควรตัด น้ำตกแม่สุรินทร์ ออกครับ
ออก

ปางอุ๋ง นี่ระวังสับสนนะครับ มีหน่วยงานแถว แม่แจ่ม - ขุนยวม ก็ชื่อ ปางอุ๋ง คนชอบเข้าใจผิดครับ

ขับรถไปเองครับไม่โหดหรอกครับ

วันที่ 2 เที่ยวเชียงใหม่ ดอยสุเทพ พระตำหนักภูพิงฯ ดอยปุย ขุนช่างเคี่ยน (ค้าง 1 คืน)

วันที่ 3 เชียงใหม่ - ดอยอ่างข่าง ทะเลหมอก ไร่ชา ไร่สตอเบอร์รี่ (ค้าง 1 คืน)

"ค้างที่แม่ละนาใช่มั้ยครับติดต่อที่พักไว้เลยนะครับ"

วันที่ 6 อ.ปางมะผ้า น้ำตกผาเสื่อ - พระตำหนักปางตอง - ปางอุ๋ง (ค้าง 1 คืน)

วันที่ 7 เดินทางกลับ

จัดได้เลยตามลำดับเส้นทางเท่าที่ดูโปรแกรมมาน่าจะพอรู้แล้วนะครับ

ขอบคุณทุกท่านมากครับ

ถ้ำลอดกับถ้ำแม่ละนา ที่ไหนน่าท่องเที่ยวมากกว่ากันครับ

ทริป 1 วัน แนะนำให้เที่ยวถ้ำลอดดีกว่า ถ้ำแม่ละนาไม่แนะนำเพราะถ้าจะเดินทางทะลุถ้ำต้องใช้เวลาเป็นวันเลยครับ ยาวตั้ง 12 กม. ...