กำลังจะเรียนต่อพยาบาลที่นิวยอร์ก อยากมีรุ่นพี่คอยให้คำปรึกษา

ตอนนี้กำลังจะไปสัมภาษณ์วีซ่าF1 เอกสารครบไม่น่ามีปัญหาค่ะ พึ่งกลับมาจากออแพร์ ลงเรียน Associate Degree in Nursing ไปค่ะ เรียนจบเอกภาษาอังกฤษที่ไทย คณิตวิทย์ไม่ต้องพูดถึงเลย แม้แต่ของมัธยมต้นก็เรียนไม่รุ้เรื่อง ลืมไปหมดแล้ว มีแฟนที่นิวยอร์กค่ะ และก็จะไปอยู่บ้านแฟน จะได้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้บ้าง อยากมีรุ่นพี่พยาบาลที่กำลังเรียนอยู่หรือเรียนจบแล้วไว้คอยปรึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการเรียนค่ะ วางแผนไว้ว่าจะเรียน และทำงานบ้างในช่วงปีแรกๆค่ะ พอตอนที่ลงเรียนวิชาหลักๆค่อยหันมาเรียนอย่างเดียว ไม่รุ้ว่าจาหนักหนาสาหัสแค่ไหนเพราะมีแต่คนบ่นว่ายาก แต่โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนไม่เก่งแต่ขยันค่ะ ก็น่าจาไหว(รึเปล่า) ยังไงรบกวนแนะนำด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
เคยได้เข้าเรียนพยาบาลแต่ดรอปออกแล้ว ถ้าจขกท.อยากได้ข้อมูลในการเรียนเบื้องต้นเรายินดีตอบให้ค่ะ ถ้าใส่ชุดนักเรียนพยาบาลเหมือนกันคือกางเกงขาวเสื้อกาวสีเขียว (เราใส่ครั้งเดียวเอง) เรายินดีส่งต่อให้ฟรีๆนะพร้อมอุปกรณ์ในการเรียนส่วนนึง เราอยู่ upstate New York ค่ะ สนใจหลังไมล์มาได้


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
Required Pre-Requisite Courses เพื่อนอเมริกันของผมมันก็บ่นแล้วบ่นอีกครับ
โรงเรียนก็อยู่ที่ นิวยอร์กเช่นกัน เวลาที่เขามีก็ต้องท่องหนังสือ และเข้าห้องสมุดบ่อยๆ (เขาจะทำ rn)


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้ามีโอกาส กลับมาเรียนพยาบาลที่ไทยน่าจะง่ายกว่านะ แล้วไปสอบ License RN เอา...แต่ถ้าไม่ได้เรียนสายวิทย์มา ที่ไทยก็จะเข้าเรียนไม่ได้


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุุณทุกๆความเห็นนะค๊ะ มีโครงการจะแต่งงานหลังเรียนจบค่ะ เรยคิดว่าพยาบาลน่าจะเป็นอาชีพที่เหมาะที่สุดสำหรับการดำรงชีวิตที่นั้น คิดว่าจะทำให้ได้ค่ะ อาศัยลูกขยัน บวก ความตั้งใจ จะพยายามผ่านไปให้ได้ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เราก็จะเรียนเหมือนกันแต่เคสเราคงยากกว่าเพราะไม่มีใบแต่เราตั้งใจแล้วว่าจะเรียน เสียดายเนอะที่ไม่อยู่ CA. จะได้รู้จักกันไว้ ยังไงก็ขอให้ประสบความสําเร็จและผ่านพ้นไปด้วยดีน่ะค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
ตกลง จขกท ได้ รร Pre Nursing แล้วหรือยัง ชื่ออะไร ค่าเรียนปีละเท่าไรนะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ได้แล้วค่ะ Nassau community college ค่ะ 5,000$/เทอมค่ะ รวมทุกอย่าง ค่าประกันสุขภาพ ค่าหนังสือ ค่าเทอม


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7-1
"ได้แล้วค่ะ Nassau community college ค่ะ 5,000$/เทอมค่ะ รวมทุกอย่าง ค่าประกันสุขภาพ ค่าหนังสือ ค่าเทอม


"


จะย้ายไปอยู่นิวยอกเร็วๆนี้เหมือนกันอยู่แถวไหนค่ะแล้วก้อจะลงเรียนเตรียมพยาบาลเหมือนกันค่ะรบกวนติดต่อกลับด้วยน่ะค่ะอยากทำความรู้จักอ่ะค่ะe mail. [email protected] ค่ะขอบคุนค่ะ
ความคิดเห็นที่ 8
ขอให้โขคดี วีซ่าผ่าน แล้วตั้งกระทู้บอกผลด้วยนะ


ตอบกลับความเห็นที่ 8