รบกวนขอเส้นทางไปสวนผึ้งราชบุรี และ สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกล้ สวนผึ้งด้วยครับ

คือ วันพ่อ วันที่ 5 ธ.ค.นี้ มีวันหยุด 1 วัน เลยได้โอกาสที่จะพาน้อง ๆ ไปเที่ยวกันบ้างแต่ไม่ต้องการที่ไกลมากนัก เพราะรถเก่ากลัวไม่ไหวก็มองไว้ที่สวนผึ้งราชบุรี แต่บอกตรง ๆ 5-7 ปี ออกต่างจังหวัดสักครั้งหนึ่ง เพราะไม่ค่อยได้ไปไหนส่วนใหญ่ทำงานครับ เลยจะรบกวนพี่ ๆ ในห้องนี้ช่วยแนะนำทางไปด้วยครับว่าไปอย่างไรสวนผึ้ง และ

ต้องการสถานที่ท่องเที่ยวด้วย ไปแบบออก 7.00 กลับถึง กทม.สัก 19.00 ไม่เกินนี้ครับ พอมีที่ไหนให้เที่ยวบ้างครับ เน้นให้เด็กสนุกครับ อาหารอร่อย แนะนำร้านด้วยเยี่ยมเลยครับ พาแม่ไปด้วยครับ เคยเห็นไม่ทราบว่าเป็นโรงแรม หรือ สถานทีท่องเที่ยว หรือสวนสาธารณะ แบบเป็นสี ๆ สวยมากครับ แล้วเห็นบอกมีพวกถ้ำไกลจากสวนผึ้งมากไหมครับ ก็อยากจะพาแม่ไปไหวพระด้วย ก็จะ ok ใหญ่ ยังไงรบกวนพี่ ๆ ในนี้ด้วยนะครับ

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะครับ ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 1
1 วันประมาณนี้สบายๆครับ
http://wp.me/p2vslb-u


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว
1.1 กรุงเทพฯ – นครปฐม – ราชบุรี – สวนผึ้ง
จากกรุงเทพฯให้ขับมาทางถนนเพชรเกษม ผ่านจังหวัดนครปฐมมุ่งหน้าสู่จังหวัดราชบุรี ก่อนถึงตัวเมืองราชบุรีจะเจอสะพานข้ามทางรถไฟซ้ายมือเป็น Big-C ราชบุรี บนสะพานจะมีป้ายบอกทางเลี้ยวซ้ายไปราชบุรี ตรงไปเพชรบุรี ให้ขับตรงไปผ่านหน้า Big-C ราชบุรี จะเจอสี่แยกไฟแดงให้นับเป็นแยกไฟแดงที่ 1 ให้ขับเลยไปแล้วเลี้ยวขวาที่แยกไฟแดงที่ 3 ก่อนถึงแยกไฟแดงจะ มีป้ายทางหลวงบอกทางเลี้ยวขวาไปอำเภอสวนผึ้ง (ทางหลวง 3208) ทางขวามือที่สี่แยกไฟแดงจะเห็น อนุสาวรีย์โอ่งมังกร หลังจากเลี้ยวขวาที่สี่แยกไฟแดงแล้วให้ขับตรงไปตามทางเรื่อยๆ (ขับตามป้ายไปอำเภอสวนผึ้ง) อีกประมาณ 60 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านอ้อมกอดขุนเขาอยู่ทางขวามือติดกับถนนใหญ่

1.2 กรุงเทพฯ – พระราม 2 – ราชบุรี – สวนผึ้ง
จากกรุงเทพฯให้ขับมาทางถนนพระราม 2 มุ่งหน้าสู่จังหวัดสมุทรสงคราม ขับมาเรื่อยๆจนถึงแยกวังมะนาวจะมีป้ายบอกทางเลี้ยวซ้ายไปเพชรบุรี เลี้ยวขวาไปราชบุรี ให้เลี้ยวขวามาทางราชบุรี ขับผ่านสีแยกปากท่อเลยมาประมาณ 20 กิโลเมตร จะเจอสามแยกไฟแดงและสี่แยกไฟแดงอยู่ติดๆกัน ให้เลี้ยวซ้ายที่สี่แยกไฟแดงจะมีป้ายบอกทางเลี้ยวซ้ายไปอำเภอสวนผึ้ง (ทางหลวง 3208) หลังจากเลี้ยวซ้ายที่สี่แยกไฟแดงแล้วให้ขับตรงไปตามทางเรื่อยๆ (ขับตามป้ายไปอำเภอสวนผึ้ง) อีกประมาณ 60 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านอ้อมกอดขุนเขาอยู่ทางขวามือติดกับถนนใหญ่


ตอบกลับความเห็นที่ 2