agoda ระบบุจำนวนคนเข้าพักตรงไหนครับ

คือ ดูจากรีวิวการจองห้องพักกับ agoda เห็นมีให้ระบุจำนวนผู้เข้าพัก
แต่ตอนนี้ผมกำลังจะจอง ไม่เห็นมีให้ระบุจำนวนผู้เข้าพักเลยครับ
หรือว่า agoda ไม่ต้องระบุจำนวนผู้เข้าพักครับ

ความคิดเห็นที่ 1
แปว

ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ของเรานะ เวลาเลือกห้องมันขึ้นรูปหัวคนว่าพักได้กี่คนใช่ปะค่ะ คือห้องธรรมดา ก็ 2 คน แต่มันไม่มีให้ใส่นะว่าเราจะเข้าพักกี่คน เราก็ไม่ได้อะไร เพราะมันขึ้นรูป 2 หัว แต่พอจ่ายเงินเสร็จ ใบคอนเฟิมบอกว่าพักได้คนเดียว ต้องบอกว่า"แย่มาก" ลาขาดค่ะ

โทรไปโรงแรมเค้าก็ยืนยันตามใบของอโกด้า ให้เข้าพักคนเดียวถ้ามาสองคนเค้าคิดค่าอาหารเช้าเพิ่ม เซ็งมากเอาเปรียบหมกเม็ดกันสุดๆ อโกด้าเนี่ยค่ะ อยากรู้ว่าคิดกลโกงนี่ได้ยังไง


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
พอเราโทรไปอโกด้า พนักงานโอนสายไปมาจนสายหลุด 4 ครั้ง ที่สุดของความแย่ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
คุณ pinky bird คะ เราก็เคยเจอแบบนี้ค่ะ เราเลย capture หน้าจอเอาไว้ว่าจอง2คนนะแต่ยืนยันกลับแค่ 1คน
แล้วส่งเมลล์ให้อโกด้าดู เค้าเลยแก้ไขในใบ confirm ให้ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
เราเคยเจอกรณีแบบคุณ pinkybird ครั้งนึง แต่เป็นเอเจ้นท์อื่นนะคะ
คือมันไม่มีให้เลือกว่ากี่คน พอใบจองออกมาระบุว่าพัก 1 คน ... เราเลยรีบโทรไปถาม
ครั้งนั้นจอง Tune ด้วยเลยยิ่งกลัวจัด เดี๋ยวถึงโรงแรมเห็นมา 2 คน จะมาโบ้ยก็ไม่ไหว ขี้เกียจเถียง

แต่ทางเอเจ้นท์แจ้งกลับมาบอกว่า...ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ไม่ต้องกังวล
เพราะห้องพักโรงแรมทุกที่ ปกติก็เป็นราคาสำหรับ 2 คนอยู่แล้ว สรุปก็ไม่ได้แก้ไขอะไร
พอวันเข้าพัก ก็ลุ้น ๆ อยู่ ว่าจะต้องมาอธิบายกับพนักงานอีกมั้ย เดี๋ยวให้อุปกรณ์มาชุดเดียวแน่ ๆ
แต่ก็ไม่เลยค่ะ ... เราแจ้งแต่แรกว่าพัก 2 คนนะคะ เค้าก็ให้อุปกรณ์มา 2 ชุด ไม่มีปัญหาอะไร

คือ เข้าใจว่าเรื่องพัก 2 คนต่อ 1 ห้อง ในโรงแรมไทย น่าจะเป็นเรื่องปกตินะคะ ไม่น่ามีปัญหาอะไร
แต่ถ้าพักเกิน 2 เมื่อไหร่ หลังจองผ่านเอเจ้นท์ และได้เลขบุคกิ้งมาแล้ว
ก็ควรโทรถามโรงแรมเลยค่ะ เรื่องค่าใช้จ่ายส่วนเกินของบุคคลที่ 3 ก็แจ้งเค้าไปโดยตรงเลย


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5-1
เจอเหมือนกันคะห่วยแตกสุดๆ....จองสองคนได้นอนคนเดียวโทรไปก้อให้รอสายนานมากสรุปก้อไขอะไรไม่ได้ พอถามจากเจ้าหน้าที่รร.บอกลูกค้าที่จองผ่านอโวด้า
มีเคสนี้หลายคนแล้วให้ลองโทไปให้ทางอโกวด้าปลดล๊อคแต่ก้อไม่ยอมให้รอสายร่วมครึ่งชม.
สรุปทางอโกวด้าบอกไม่ใช่ความผิของมันดทุเรศสุดๆ สุดท้ายทางรร.อนุโลมให้นอนได้พร้อมให้อาหารเช้าฟรีอีกด้วย
ห่วยแตกหลอกลวงสุดๆ
ความคิดเห็นที่ 6
หมาดๆค่ะ จองพักที่bamboo sapa hotel
เราเลือกรูปคน 3คน เพราะเราพัก3คน ห้องtypeเดียวกัน2คนก็มี แต่ถูกกว่า ได้voucher ตามที่ต้องการระบุ3คน แต่ตอนไปพักทางรร.เก็นเงินเพิ่ม สำหรับคนที่3
บอกว่าราคาที่เราจอง เขาได้มาเป็นราคา2คน ยังไงก็เก็บเพิ่มจนได้
พอกลับไทยจึงนำใบเสร็จมาเคลมagoda บอกจะคืนเข้าบัตรให้
เรารอดูรอบบัตรอยู่ตอนนี้


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
มีประสบการณ์เช่นกัน ตอนจอง ไม่คิดว่าจะพักได้ 1 คน เพราะจองเวปอื่น มีให้ระบุคนพัก แต่ที่เวปนี้หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ คงมกเม็ดเอาไว้
พอจองไปแล้ว ปริ้นออกมากลายเป็นพักได้ 1 คน โทรกลับไป ต้องเพิ่มเงินอีกจึงจะพักได้ 2 คน สรุป ตอนแรกคิดว่าราคาถูกกว่าเวปอื่นไปๆ-มาๆ กลับแพงกว่า
เฮ้อ...เล่นแบบนี้นี่เอง กินได้ครั้งเดียว บอกลาขาดไปเลย อะกาโด้


ตอบกลับความเห็นที่ 7