ถ้าบอกว่า Nokair คุณจะนึกถึงอะไร

ตามนั้นครับ^^

ความคิดเห็นที่ 1
สายการบินครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
นึกถึงเจ้าของ

พาที


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
นึกถึงจงอยปากนกที่หัวเครื่องบิน


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
แอร์โฮสเตส...


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
Nockair


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
นึกถึงลุง xoomer ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
มีขนมกับน้ำเสริฟ บนเครื่องค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ทุกเที่ยวบิน มีแต่รอยยิ้ม (ทั้งน้ำตา)


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
'delay'
นึกแว้ปมาคำแรกจริงๆนะ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
เครื่องบิน ที่อยากเป็น นก


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
หัวนกสีเหลือง ๆ กับ การบินไทย


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
ดอนเมือง


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
Auntie Anne's


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
แอร์คุยกันที่ครัว ไม่สนใจผู้โดยสาร


ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
สายการบินราคาประหยัด เรียกงี้ป่าว ที่ผมนั่งประจำ สลับๆกับแอร์เอเชีย เพราะที่บ้านผมไม่มีเจ้าอื่นครับ อิอิ


ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
กลิ่นอับ


ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
พาีที สารสิน


ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
เฮ้อต้องทำงานอีกแล้ว -__-"


ตอบกลับความเห็นที่ 18
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 19
นกแอน นกเมย์ นกฝ้าย


และนกนิ้ง(กุลสตรี) ครับผม


เลยทำให้นึกเลยไปถึง >>> พี่ทัช ณ ตะกั่วทุ่งด้วยเลย



เฮ้อออออ แก่แล้ว น้อออ เรา


ตอบกลับความเห็นที่ 19
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 20
นึกถึงลุงซูมเหมือนกันค่ะ Y_Y


ตอบกลับความเห็นที่ 20
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 21
นึกถึง...เครื่องบินลายน้องนกสีแจ๋นๆ...


ตอบกลับความเห็นที่ 21
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 22
nok plus


ตอบกลับความเห็นที่ 22
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 23
ดีเลย์ รีไทม์ พาที เสือร้องไห้ นครศรีดี๊ดี


ตอบกลับความเห็นที่ 23
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 24
นึกว่าไม่มีอะไรทำเลยต้องมาตั้งกระทู้


ตอบกลับความเห็นที่ 24
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 25
โนเกีย




เพราะพิมพ์ใน Google แลัวผิดทุกที


ตอบกลับความเห็นที่ 25
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 26
สีเหลือง


ตอบกลับความเห็นที่ 26
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 27
ชุดแอร์สวยดีค่ะ ชอบการออกแบบใ่ส่แล้วดูดี อยากใส่บ้าง ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 27
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 28
คิดถึงปรู่สีห์ ครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 28
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 29
คิดถึงดอนเมืองด้วยคน จำดีเพราะเป็นโลว์คอสที่ขึ้นประจำเพราะบ้านอยู่หน้าดอนเมือง

คุณ SC25_KU50 คห.19
คุณนิ้งไม่ใช่แอร์ของ แอร์เอเซียหรือคะ
หรือว่าเค้าย้ายมาอยู่นกแอร์แล้วดิฉันตกข่าว
อันนี้งงจริง ๆ ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 29
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 30
ดีเลย์มั้ยน๊าาา


ตอบกลับความเห็นที่ 30
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 31
yellow color and flight delay


ตอบกลับความเห็นที่ 31
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 32
delay


ตอบกลับความเห็นที่ 32
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 33
นกแล ค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 33
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 34
สีเหลือง


ตอบกลับความเห็นที่ 34
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 35
อ้าววว ผมเข้าใจผิดเหรอ เนี่ยะ ว๊าา แย่จังงงง!!
มิน่า ชะเง้อ ชะแง้ แลหา มิน่าล่ะ ไม่เคยเจอเลยซักกะครั้ง ง่ะ
ที่แท้ ก็ ผิดสายการบิน อายจัง
ตอบกลับความเห็นที่ 35
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 36
ขนมที่แจก ไม่เอาไหนเลย ไม่ต้องแจกก็ได้นะ ถ้าจะประหยัดนักละก้อ อันนี้พูดจริงนะที่ว่าไม่ต้องแจกก็ได้ ไม่ว่าหรอก ถ้าจะแจกก็หาที่มันอร่อยหน่อย


ตอบกลับความเห็นที่ 36
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 37
นึกถึงทั้งเรื่องที่ดี และไม่ดี เอามาให้อ่านกัน ว่าใครต้องใช้เดินทางกันเจอปัญหา เรื่องราวดีๆแบบนี้ไหม?
สิ่งที่ยังมีอยู่ประจำและประจำ

1.ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้ม(แบบไม่เต็มใจยิ้ม ไหว้ขอไปที บ้างก็นินทาผู้โดยสาร 55555+)
2.เรื่องความปลอดภัยเป็นที่หนึ่ง(เลยดีเลย์ รีไทม์ ยกเลิกเที่ยวบิน บ่อย เพราะเอาเครื่องเข้าซ่อมบำรุง แต่ก็ขายตั๋วเป็นปกติ)
3.การแลกเที่ยวบินฟรี (ยิ่งแลกเที่ยวบินยากขึ้น 5 บาท=1 แต้ม พร้อมสิทธิ์ประโยชน์ที่ Walk in ยังถูกว่าของสมาชิก)
4.ของว่างบินเที่ยวบิน (ที่จำเจ ไม่ว่าจะขนมไทย หรือ ขนมฝรั่ง เพราะราคารวมกับค่าตั๋วไปแล้ว)
5.การส่งข้อมูล(One way communication ไม่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ ก็แค่ ส่ง SMS , E-mail แจ้งลูกค้า ไม่รู้ว้่ามีใครได้รับ ได้อ่าน เปิดเครื่อง เปิดเน็ตหรือไม่ กระชันชิดหรือปล่าว ลูกค้าเตรียมตัวทันไหม ใครโชคดีก็ถูกโทรแจ้ง เป็นต้น)
6.ออกโปรประหลาดๆ(ยิ่งจองนานๆตั๋วยิ่งแพง โปรออกใหม่มาทับจะถูกลงเรื่อยๆทำให้เราเอาเงินไปจม แถมเจ็บใจเล่น)

แต่สิ่งที่ดีดี (DD)ก็มีเยอะนะ

1.Nok Call home check in (หากไม่มีสัมภาระโหลดแล้ว ดีมากๆเพราะถือว่าได้เตรียมรอขึ้นเครื่อง หรืออุ่นใจได้อีกระดับ ไม่เร่งรีบเพื่อไปเช็คอิน เพราะได้เลือกที่นั่ง และเช็คอินเรียบร้อยแล้ว)
2.Nok kids(ให้ความสำคัญกับเด็กดีเยี่ยม แต่ตอนนี้โดนไล่ที่ และลดขนาด เสียดายมาก แต่ก็ทำให้เด็กๆยิ้มได้ ในช่วงที่รอเครื่อง ใครไม่ใช่เด็กจะไม่เข้าใจ อิอิ)
3.Nok Wifi (ระหว่างนั่งรอ ก็แก้เครียดเซ็งเครื่องดีเลย์ รีไทม์ด้วย Wifi free ถือว่าสุดยอด แต่มีแค่ Host เดียวช่วงเกท 31-35 เท่านั้น น่าจะมีทุก Host นะ)
4.Nok upgrade (หากมีที่นั่งว่างนกพลัส ก็ขออัพเกรดที่นั่งได้ ส่วนตัวชอบมากๆ)
5.Nok call center 24 Hrs.(จะซื้อ เปลี่ยน แลก สอบถาม สมาชิกติดต่อได้ตลอดเวลา)
6.Nok Transport (ดีมากกับเด็ก คนแก่ ผู้พิการนะ เพราะเดินทางสะดวก จริงๆ ยิ่งเดี๋ยวนี้เกทอยู่ไกลมากขึ้น)
7.Web management (ไม่ว่าจะเช็คอิน หรือ เปลี่ยนแปลงตั๋วสะดวกสบายเช่นกัน)


ตอบกลับความเห็นที่ 37
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 38
ดูจากคำตอบของหลายๆท่าน สมาชิกเก่าๆ คงจะหายหน้าหายตากันไปเยอะจริงๆ
ไม่งั้นคำตอบที่ว่า คิดถึงนกแอร์แล้วคิดถึงลุงซูม XOOMER คงจะเยอะกว่านี้


ตอบกลับความเห็นที่ 38
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 39
ไม่เอาเปรียบ ไม่หลอกลวง ไม่หลอกล่อ และไม่เห็นแก่ตัว


ตอบกลับความเห็นที่ 39
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 40
นึกไม่ออกเลย ขึ้นครั้งแรกก็แจ็คพร็อต เครื่องเน่าได้ขึ้นการบินไทยแทน หลังจากนั้นไม่เอาอีกแล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 40
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 41
คิดถึงขนมปังไส้ช็อคโกแลตที่แจกบนเครื่อง อร่อยดี (แต่หลังๆไม่ค่อยแจกเลย)


ตอบกลับความเห็นที่ 41