ถ้าระงับบัตรเครดิตไว้ booking.com จะยังเก็บค่า no show ของผมได้อีกไหมครับ

คือว่าผมได้จองห้องกับ booking.com ไว้เพื่อขอ visa ครับ แต่ลืมยกเลิกครับ ถ้าผมโทรไประงับบัตรเครดิตไว้ ทาง booking.com จะยังเก็บค่า no show ของผมได้อีกไหมครับ

ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าแจ้งว่าบัตรหาย ก็ไม่สามารถเรียกเก็บได้ครับ เพราะเลขที่บัตรจะไม่ตรงกับเลขที่บัตรเดิม


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่สงสารผู้ประกอบการเหรอคะ

คุณจองห้อง แล้ว No Show แปลว่าวันนั้นเค้าล๊อกห้องให้คุณ แล้วคุณไม่ไปตามที่สัญญา

ผู้ประกอบการเค้าก็ขาดรายได้นะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
เอ... แล้วทำไม จขกท ไม่ยกเลิกล่ะครับ
หรือมันเลยเวลาเข้าพักมาแล้ว

โดยปกติ ถึงแม้คุณจะโทรไประงับบัตรเครดิต
แต่ถ้าคุณผิดเงื่อนไขในการเข้าพักแล้ว
ทาง Booking.com ก็สามารถเรียกเก็บเงินคุณได้อยู่ดีครับ
เดี๋ยวมันก็จะมีบิลมาที่บ้านคุณเองครับ

ถ้าคุณระงับบัตรไปแล้ว ทางธนาคารก็จะออกบัตรหมายเลขใหม่ให้
แต่บัญชีค่าใช้จ่ายทั้งบัตรใหม่และเก่า มันจะยังคงเป็นบัญชีเดิม
เป็นชื่อของคุณเหมือนเดิมครับ เปลี่ยนแต่หมายเลขบัตรแค่นั้นครับ
เพราะฉะนั้นบัญชีมันจะฟ้องเองครับเป็นหลักฐานว่า
คุณเคยทำธุรกรรมอะไรไว้ครับผม



ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ทาง Booking.com สามารถไปเรียกเก็บจากธนาคารครับ แล้วธนาคารก็คงมาไล่บี้กับ จขกท อยู่ดี

เว้นแต่จะมีเหตุให้เชื่อได้ว่าการจองนั้นเกิดโดยเจ้าของบัตรไม่ได้อนุญาตหรือเจ้าของบัตรไม่รับรู้ เช่นมีการแจ้งบัตรหายก่อนที่จะมีการทำรายการนั้น

ส่วนการHoldบัตรไม่ได้ทำให้หลุดจากภาระหนี้สินนั้น เว้นแต่ว่าจะมีการพิสูจน์ได้ว่าบัตรถูกใช้โดยไม่ได้รีบอนุญาตจากผู้ถือบัตร


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ยอมจ่ายไปเถอะค่ะ ทางโรงแรมเค้ากันห้องเอาไว้ให้คุณแล้วแต่คุณไม่ไป (หรือไม่ยกเลิกตามกำหนด) เองนะคะ ตามที่คห.ข้างบนแจ้งไว้ยังไงเค้าก็ตามมาเก็บเงินกับคุณอยู่ดีนั่นแหละ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
คุณก็ได้ใช้ประโยชน์ ในการขอ วีซ่าแล้วไงครับ

เมื่อวีซ่าผ่านแล้ว(เพราะได้ บุ๊คกิ้งจากทาง รร.) ก็หยวนๆให้เค้ามีรายได้มั่งครับ ใจเขาใจเรา เพราะทาง รร.ก็ล๊อคห้องไว้ เรียบร้อยแล้ว


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
จองแล้วลืมยกเลิก
ผมว่าจ่ายเค้าไปแหอะครับ ใจเขาใจเราน่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8
ปีที่แล้ว ที่ปารีส ลืมยกเลิกเหือนกันค่ะ ก็โดนแบบ no show € 68 เรียกเก็บผ่านบัตรเครดิต ก็ยอมรับค่ะ เพราะเราผิดจริง


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ถึงแจ้งบัตรหาย เมื่ออกบัตรใบใหม่ก็เรียกเก็บได้ค่ะ เจ้าหนี้ไม่มีลดละหรอกค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
ยังไงก็เก็บได้ครับ เค้าก็เรียกเก็บไปที่ธนาคาร ถึงเปลี่ยนบัตรใหม่ก็โดนอยู่ดี อย่าโกงด้วยวิธีนี้ดีกว่าครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
ทำงานโรงแรมค่ะ เบื่อมากกับกรณีนี้ จองแล้วไม่มาพักเราก็เก็บห้องไว้ให้ จนเลยไปถึงเที่ยงอีกวันยังไม่มาเราก็แจ้ง no show ไป พอถึงเวลาชาร์จเงิน ชาร์จไม่ได้หรือบางกรณีชาร์จได้แต่ลูกค้าก็ไปแจ้งว่าเราทุจริต ไม่ยอมอนุมัติวงเงิน เหนื่อยมากค่ะ ดิชั้นอยากจะบอกคุณเจ้าของกระทู้นะคะ บุ๊คกิ้งบางประเภทถึงจะแจ้ง no show ได้แต่โรงแรมก็ต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้ทาง booking.com อยู่ดี นั่นหมายความว่าแขกจองมาไม่มาพัก โทรไประงับบัตร โรงแรมไม่ได้เงินแถมยังต้องจ่ายเงินค่าคอมมิชั่นให้ booking.com อีกต่างหากค่ะ เพราะตามกฏโรงแรมต้องเป็นคนชาร์จเงินเองไม่ใช่ booking.com ชาร์จค่ะ ถึงเวลาสิ้นเดือน booking.com ก็แค่ส่ง invoice มาให้โรงแรมจ่ายค่าคอมมิชชั่น การจองจะเสร็จสิ้นตั้งแต่โรงแรมไม่แจ้ง Invalid บัตรเครดิตไปทาง booking.com ค่ะ...........อยากให้เข้าใจคนทำโรงแรม ณ จุดนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
แล้วถ้าเราจองห้องไว้กับเว็บนี้ แต่ยกเลิกบัตรเครดิตก่อนเข้าพักไปแล้ว 2 เดือน
เรายังจะสามารถเข้าพักได้อีกไหมคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
ถ้ายกเลิกไปแล้วก็คือยกเลิกค่ะ อยากพักต้องจองใหม่ แต่โรงแรมไม่ชาร์จเงินแน่นอน ยกเว้นจองแบบ non refund นะคะ ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วจะยกเลิกหรือไม่ก็ต้องชาร์จเงินค่ะ แต่ถ้าอยากพักจริงๆแล้วไม่อยากจองบางโรงแรมใจดีก็ให้เข้าพักได้แล้วจ่ายเงินสดราคาอาจจะเพิ่มนิดหน่อย ปกติยกเลิกล้วงหน้า 7 วันก่อนวันเข้าพักโรงแรมจะไม่มีสิทธิ์ชาร์จเงินค่ะ ยกเลิกหลังจากนั้นหมายถึง 6 - 1 วันก่อนหน้าโรงแรมชาร์จได้ 1 คืน ในกรณีที่ไม่มาพักหรือ no show โรงแรมชาร์จได้เต็มจำนวนค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
ผลการลงมติ เอกฉัน ครับ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
ไม่ทราบรายละเอียด แต่คิดว่าการตุกติกก็คงพอทำได้ แต่ถ้าทางผู้ประกอบการต้องการจะเก็บจริงๆก็คงเก็บได้ เพราะคนผิดสัญญาคือเรา


ส่วนตัวเราไม่เคยคิดจะทำอย่างนั้นนะ เราจะระวังมากๆเรื่องการจองแล้วยกเลิกตามกำหนด จะมีการทำตารางไว้ หรืออย่างน้อยก็จะหมั่นเข้าไปตรวจว่ามีบุ้คกิ้งไหนเราลืมหรือป่าว จะไม่ให้เกิดกรณีลืมไปเด็ดขาด ไม่อยากเสียตังค์โดยใช่เหตุและก็อยากทำอะไรให้ถูกต้องด้วย


ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
อ่านแล้วจุกเบาๆ ในฐานะ Reservation เก่า.....

ไม่ทำแบบนี้นะคะ สงสารโรงแรมบ้าง ล๊อคห้องไว้ให้แล้ว ถ้ายังไงจะยกเลิกก็ล่วหน้า 7 วันก็จบแล้วค่ะ ขอให้ทางโรงแรมได้มีเวลารับลูกค้าท่านอื่นบ้างจะได้ไม่เสียโอกาสกันทั้ง 2 ฝ่ายเนอะ ^^




ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
ประสบการณ์ตรงแบบไม่ได้ตั้งใจนะคะ เราจองโรงแรมกับ booking.com ไว้หนึ่งคืนและจองกับเวปของโรงแรมเองอีก 1 คน แต่เป็นคนละโรงแรมนะคะ
ระหว่างนั้นเราเองก็จำไม่ได้ว่าใช้บัตรเครดิตใบไหน แต่พอดีว่ามีอยู่ใบหนึ่งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีมาเราก็เลยโทรไปยกเลิกบัตร
แล้วก่อนเดินทางหนึ่งวันเราก็ดันไม่สบายเลยไม่ได้เดินทางทริปนั้นซึ่งแน่นอนโนโชว์ทั้งสองโรงแรมเราทำใจไว้แล้วยังไงก็ต้องโดนเรียกเก็บเงินแน่
เอาเข้าจริงเราไม่โดนชาร์ททั้งสองโรงแรม ทุกวันนี้เราก็ยังไม่แน่ใจว่าตอนจองเราใช้บัตรเครดิตที่ยกเลิกไปแล้วจองโรงแรมหรือเปล่าหรือทางโรงแรมเค้าไม่เรียกเก็บเอง


ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
ผิด ต้องยอมรับผิดค่ะ

จองบุคกิ้งดอทคอมเป็นประจำ

ยกเลิกเป็นประจำ

แต่ทำตามเงื่อนไข

เลยไม่มีการชารจ

ยังชอบ บุคกิ้งดอทคอม


ตอบกลับความเห็นที่ 18
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 19
ถ้าวันจองยังมาไม่ถึง ลองเลื่อนวันจองซิคะ

สามารถทำได้ ก่อน 48 ชม


ตอบกลับความเห็นที่ 19
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 20
เห็นใจโรงแรมกันบ้างนะครับ ถ้าลืมยกเลิกมันก็เป็นความผิดคุณเต็มๆ โรงแรมก็เสียผลประโยชน์เก็บห้องไว้ให้คุณพัก คนอื่นที่จองทีหลังคุณ็ไม่ได้พักเพราะคุณจองก่อนแล้ว อย่างน้อยคุณก็ติดต่อทางโรงแรมสักหน่อยว่า ขอลดได้ไหม
ผมเป็นอีกคนที่ทำงานโรงแรมและเจอแขกตุกติกอย่างพวกคุณเยอะมาก พวกเราก็เหนื่อยใจนะครับที่จะต้องมาตามเคสแบบพวกคุณ กรุณาจ่ายไปเถอะครับ เห็นใจผู้ประกอบการบ้างนะครับไม่ใช่เห็นแก่ตัวเราฝ่ายเดียว ใจเขาใจเรานะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 20
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 21
แล้วถ้าได้จองไปแบบไม่ได้ใช้บัตรเครดิต แต่เอาบัตรเอทีเอมไปจอง ได้รับเมลล์ตอบกลับมาว่าข้อมุลบัตรไม่ถุกต้อง. แบบนี้ถ้าเราไม่ได้ไปพัก เราจะถุกหักเงินในบัตรเอทีเอม อีกเหรอไม่รณีที่ห้ามยกเลิกค่ะ. เนื่องจากเรายังไม่ทราบว่าเราจองได้เหรอไม่
ตอบกลับความเห็นที่ 21
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 22
์โรงแรมแจ้ง No show  แต่ booking กลับหักค่า no show จากบัตรเครดิตลูกค้า  โรงแรมเป็นผู้เสียหายจะได้อะไรครับ 
ตอบกลับความเห็นที่ 22