**ปรึกษาด่วนๆค่ะ** จองรร.กับ ratestogo จ่ายเงินแล้ว เว็บค้าง! เช็คยอดพบว่าเงินถูกตัดแล้ว แต่ไม่มี co

เมื่อวานเย็น (6 พย. เวลา 18.00 น.) จองรร.ผ่าน ratestogo พอระหว่างตัดบัตร เว็บมันเหมือนรันเองตลอดเวลา เป็นหน้าจอขาวๆ นานมากจนเว็บค้าง พอเข้าเช็คยอดเงินก็พบว่า เงินถูกตัดไปแล้ว แต่ไม่ได้รับเมล confirm จากทางเว็บ พอเข้าหน้าเว็บ ลอง login เพื่อเช็คสถานะการจอง ก็ไม่พบ..
- ตอนกลางคืน ส่งเมลไปถามทางเว็บ ก็ยังไม่มีเมลตอบกลับ
- ตอนเช้าโทรติดต่อธนาคาร ก็รอเรื่อง 7 วัน (จ่ายผ่าน b1st ธ.กรุงเทพ)
- แล้วตอนเช้า ลองเปิดคอมดู พบว่า ไวรัสกิน เปิดโปรแกรมอะไรไม่ได้เลย ต้อง format เครื่องใหม่ (เมื่อวานเข้าดูแต่เว็บรีวิวโรงแรม และเว็บจองรร. ไม่โหลดอะไรเลย)
อย่างงี้ จะได้เงินคืนไหมคะ ไม่มีหลักฐาน หรือเลขจองรร.ใดๆทั้งสิ้นค่ะ
แล้วจะติดต่อ ratestogo ยังไงได้อีกบ้างคะ เมลไป 2 ฉบับ ยังไม่ได้เมลตอบกลับเลยค่ะ
ตอนนี้จะไปเที่ยวสิ้นเดือน เลยยังไม่กล้าจองโรงแรมซ้ำอีกเลยค่ะ
ปล.เปิดจองผ่านคอมที่บ้าน ใช้ wifi ของ true hi speed internet ไม่ได้ต่อ wifi จากแหล่งที่ไม่รู้จักนะคะ
จนเวลานี้ เกือบ 24 ชม.ยังไม่ได้เมลตอบกลับเลยค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1
ผมก็จองไปครับ เมื่อวานตอนเที่ยง
ก็ยังไม่มี Booking id มา

ผม mail ไปถามที่ Ratestogo แล้ว
เขาบอกว่าให้ส่ง Booking id เข้าไป
ซึ่งผมไม่มี -..-
อีกทั้งไม่ได้สมัครสมาชิกด้วย

โทรไปสอบถามทางธนาคารเขียว เจ้าของบัตรเครดิต บอกว่า
แค่เป็นการกันวงเงินไว้ครับ เพราะยังไม่มีการเรียเก็บ
ถ้าครบ 10 วันไม่มีการเรียกเก็บมา ก็จะมีการคืนวงเงินให้ครับ

ผมก็ได้แต่รอ ... -..- เพราะไม่อยากโดนยกเลิก Booking


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
web นี้เป็นบ่อย ไม่ต้องตกใจ ได้เงินคืนครับ

หลังทำรายการ ratetogo จะแจ้งยอดไปที่ธนาคาเจ้าของบัตร ธนาคารดังกล่าวจะ sms แจ้งยอดให้เราทราบอีกที ภายใน 2 วันทำการหลังจากนั้น ratetogo ต้อง confirm ยอดดังกล่าวพร้อม booking ไปยังธนาคารเจ้าของบัตรอีกครั้ง ธนาคารจึงจะบันทึกรายการสมบูรณ์ และชำระเงินให้แก่ ratetogo

แต่ถ้า ratetogo ไม่ออก booking no. ให้เรา เขาก็ไม่สามารถ confirm ยอดดังกล่าวกับธนาคารเจ้าของบัตร ซึ่งแปลว่าเขาจะไม่ได้เงิน และยอดนั้นก็จะถูกยกเลิกไปเอง

ถ้าคุณกังวล ก็โทรแจ้งเรื่องดังกล่าวแก่เจ้าหน้าที่บัตรก่อน แล้วจึงทำการจองโรงแรมใหม่ก็ได้ครับ

ผมโดนมาหลายครั้งจนชินแล้วครับ ไม่ต้องตกใจ ไม่มี booking ไม่ต้องจ่ายครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้โค้ดลดราคาแต่ลืมเปลี่ยนค่าเงินเป็น AUD รึเปล่าคะ เว็บนี้เวลาจะใช้โค้ดต้องเปลี่ยนค่าเงินเป็น AUD ทุกครั้งไม่งั้นจองไม่ผ่านแต่บัตรถูกตัดเงินค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
ในกรณีจองโรงแรมเร่งด่วน หรือไม่ต้องการยก booking หรือ กังวลว่าห้องจะเต็ม

case แบบนี้ผมกโดนมาแล้วครับ ถ้าไม่ได้ booking no อย่ารอนะครับ เดี๋ยวห้องหมด ให้ทำการ booking ซ้ำเข้าไปเลยครับ วัน เวลา สถานที่เดียวกัน ไม่ต้องกลัว

ถ้าเป็นห่วง หลังจากทำ Booking ใหม่แล้ว ให้แจ้งเรื่องไว้กับ เจ้าหน้าที่ธนาคารเจ้าของบัตรครับ เพราะเมื่อ Ratestogo confirm การชำระเงินมายังธนาคาร เจ้าหน้าที่ธนาคารเขาจะเคลียรเรื่องดังกล่าวให้เราเองครับ

และ/หรือ แจ้งเรื่องดังกล่าวไปที่
คุณ Pamela
SALES AND SERVICE CONSULTANT, HOTELCLUB
ตาม email : [email protected]

HotelClub | Level 29, 680 George Street. PO Box Q773, QVB Post Office Sydney NSW 1230 Australia p | +61 2 8263 5100 f | +61 2 9262 7749 e | [email protected] w | HotelClub.com | RatesToGo.com | asiahotels.com | ACN 092 445 442 HotelClub is an Orbitz Worldwide Company

ถ้าเธอตอบกลับมากว่า ไม่พบ booking ใดๆ ของเราตามที่เราได้ทำไว้ ก็แสดงว่าเขาตัดเงินเราไม่ได้ครับ ต้องทำ booking ใหม่ แต่อาจใช้เวลา 2 วันในการตามหา booking ในระบบ


ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ ตอนแรกกังวลมาก เพราะเห็นช่วงนี้มีข่าวแฮกข้อมูลโอนเงิน แล้วคอมเจ้ากรรมดันติดไวรัสพอดี T^T


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
"เมื่อวานเย็น (6 พย. เวลา 18.00 น.) จองรร.ผ่าน ratestogo พอระหว่างตัดบัตร เว็บมันเหมือนรันเองตลอดเวลา เป็นหน้าจอขาวๆ นานมากจนเว็บค้าง พอเข้าเช็คยอดเงินก็พบว่า เงินถูกตัดไปแล้ว แต่ไม่ได้รับเมล confirm จากทางเว็บ พอเข้าหน้าเว็บ ลอง login เพื่อเช็คสถานะการจอง ก็ไม่พบ..
- ตอนกลางคืน ส่งเมลไปถามทางเว็บ ก็ยังไม่มีเมลตอบกลับ
- ตอนเช้าโทรติดต่อธนาคาร ก็รอเรื่อง 7 วัน (จ่ายผ่าน b1st ธ.กรุงเทพ)
- แล้วตอนเช้า ลองเปิดคอมดู พบว่า ไวรัสกิน เปิดโปรแกรมอะไรไม่ได้เลย ต้อง format เครื่องใหม่ (เมื่อวานเข้าดูแต่เว็บรีวิวโรงแรม และเว็บจองรร. ไม่โหลดอะไรเลย)
อย่างงี้ จะได้เงินคืนไหมคะ ไม่มีหลักฐาน หรือเลขจองรร.ใดๆทั้งสิ้นค่ะ
แล้วจะติดต่อ ratestogo ยังไงได้อีกบ้างคะ เมลไป 2 ฉบับ ยังไม่ได้เมลตอบกลับเลยค่ะ
ตอนนี้จะไปเที่ยวสิ้นเดือน เลยยังไม่กล้าจองโรงแรมซ้ำอีกเลยค่ะ
ปล.เปิดจองผ่านคอมที่บ้าน ใช้ wifi ของ true hi speed internet ไม่ได้ต่อ wifi จากแหล่งที่ไม่รู้จักนะคะ
จนเวลานี้ เกือบ 24 ชม.ยังไม่ได้เมลตอบกลับเลยค่ะ

"


ตอนนี้เราเจอปัญหาเดียวกันคะ อยากทราบว่าสุดท้ายได้เงินคืนไหมคะ แอบกังวลเหมือน
ตอบกลับความเห็นที่ 6