ลงเครื่องที่กระบี่ แล้วจะเข้าไปในตัวเมืองได้อย่างไรบ้าง

จะได้ไปใช้โปร O บาท ของปีกแดงแล้ว แต่ไม่รู้ว่าลงเครื่องที่กระบี่แล้ว จะต้องนั่งรถอะไรยังไงไปที่พักในตัวเมืองได้บ้างค่ะ
มีรถมอเตอร์ไซค์ให้เช่าจากสนามบินเลยหรือเปล่า
หรือควรจะนั่งรถสองแถว แล้วมาหาเช่าแถวตัวเมืองดีค่ะ

รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

มีรถบัส เข้าเมือง และอ่าวนางครับ

นั่งรถบัสจากสนามบินได้เลยค่ะ ไปอ่าวนาง คนละ 150 บาทค่ะ

ยืนยันอีกเสียง ลงบันไดเลื่อนมาเจอบู้ทขายตั๋วชัตเติ้ลบัสอยู่ขวามือ ถ้าพักในเมือง 90 ถ้าอ่าวนาง 150 บาท แต่ช้า คอด คอด เลยอ่ะ เป็นชม.กว่าจะพาไปถึงอ่าวนาง

ขอบคุณมากเลยค่ะ ถามอีกนิด จะไปถึงสนามบินกระบี่ประมาณเืที่ยง
ถ้าจะไปสระมรกต ควรจะไปทีพักก่อนแล้วค่อยไป หรือไปสระมรกตก่อนแล้วค่อยเข้าห้องพักในเืมืองดีค่ะ

ขับมอไซค์ได้ แนะนำให้นั่ง 2 แถว ตรงข้ามสนามบิน สุดป้ายรถ 2แถว ก็เดินขึ้นไปเนินสะพานนิดนึง จะมีร้านเช่า มอไซค์ ต่อรองราคากันดู ไม่เกิน 200 ต่อวัน แล้วคราวนี้ไปไหน ก็สะดวกล่ะ

ถ้าจะไป สระมรกต บวกกับ น้ำตกร้อน ก็วันรุ่งขึ้นเลย ขับกลับไปทางสนามบินนั่นแหละ เลยไปประมาณซัก 50 กม. 2 ที่นี่เก็บได้ใน 1 วันถ้าเร้ว กลับ่เข้าเมือง ก็แถม วัดถ้ำเสือได้อีกที่

จากสนามบินกระบี่ เลี้ยวขวาเข้าตัวเมืองกระบี่ ประมาณ 12 กม
แต่ถ้าเลี้ยวซ้ายไป อ.คลองท่อม แล้วเลี้ยวเข้าไปสระมรกต ประมาณ 50+กม

เข้าที่พักก่อนแล้วค่อยหารถไปทีหลังดีกว่าครับ
เพราะเข้าไปสระมรกตควรมีรถเองดีกว่า

จากตัวเมืองกระบี่ไปสระมรกต ประมาณ 60+กม ครับ

แถมอีกนิด 2 แถวเข้าเมือง ก็แค่ 20 บาทเอง ประหยัดดี

งั้นคงอดไปสระมรกตแ่น่เลย เพราะว่าถ้าไปถึงเที่ยงแล้วนั่งรถเข้าไปที่พักก่อน คงเหลือเวลาแค่นิดหน่อยในตอนบ่าย ก้อเที่ยวในเมืองแทนละกันเน๊าะ พอดีว่าวันรุ่งขึ้นซื้อ Package ไว้แล้วในงานไทยเที่ยวไทยอะคะ อดเลย Y__Y

เช่ารถตู้ของทัวร์กระบี่ดอทคอม รถเก๋งเข้าเมืองประมาณ 350 บาท รถตู้เข้าเมืองประมาณ 500 บาท เพิ่งไปมาประมาณ 7 คนค่ะใช้บริการรถตู้ค่ะ

รถบัสค่ะ มีในสนามบินเลย ไปตัวเมืองกระบี่ 90 บาท ค่ะ

ไปเมื่อไหร่คะ เราเช้ารถไว้วันที่ 26/11 @17.00 ติดรถเข้าเมืองด้วยกันได้นะ

ไป 17 พย ค่ะ แต่ตัดสินใจแล้ว ว่าจะต้องไปสระมรกตให้ได้ เพื่อไม่ให้เสียเที่ยว ^^