รบกวนจัดทริปคนท้องกับเด็กเล็กให้หน่อยค่ะ

รบกวนมือโปรจัดทริปให้หน่อยค่ะ ไม่อยากทิ้งตั๋วโปรโมชั่นอะค่ะ แอบเสียดาย

เดินทางเครื่องบินจาก เชียงใหม่ - ภูเก็ต เวลา 4 วัน 3 คืนค่ะ
ไปกัน 4 คน พ่อ ลูก 2 ขวบ และคนท้อง 7 เดือนค่ะ

เอาแบบสบาย ๆ นะค่ะ

ท้อง 7 เดือน สายการบินอาจปฏิเสธให้ขึ้นเครื่องนะครับ ... ตรวจเช็คกับทางสายการบินอีกครั้ง และควรปรึกษาแพทย์ที่ฝากครรภ์ด้วยก่อนจะดีกว่าครับ เดินทางช่วงใกล้คลอดก็มีความเสี่ยงนะครับ

เราเคยไปมาแล้ว เชียงใหม่ ภูเก็ต ตอนลูกคนโต ขวบ 3 เดือน ท้องคนที่ 2 5เดือน

ทริปที่ 2 ลูกคนโต 2 ขวบครึ่ง คนที่ 2 8 เดือน
ทริปที่ 3 ลูกคนโต 4 ขวบ คนที่ 2 2 ขวบครึ่ง คนเล็ก 1 ขวบ
และทริป สุดท้าย เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว คนโต 4 ขวบ 4 เดือน คนที่ 2 2 ขวบ 10 เดือน คนเล็ก 1 ขวบ 4 เดือน สนุกมากกก

เป็น ทริป เชียงใหม่ ภูเก็ต ทั้ง หมด

ง่ายมาก อยู่ แต่ โรงแรม เลือก โรงแรม ที่มี kids club ติดหาด ไม่ต้องมีโปรแกรมอะไร

ถึงภูเก็ต รับ รถเช่า ขับ เข้า โรงแรม เอาเด็ก เล่นน้ำสระว่ายน้ำ เย็นขับรถออกไปกินข้าว กลับมาเด็กสลบ หลับมาในรถ

เช้าก็กินข้าว โรงแรม เล่น kids club ออดไปกินข้าวเที่ยงในเมือง ขากลับ เด็กหลับมาในรถ บ่ายๆ เล่นทะเล เล่นน้ำสระ กินข้าวเย็นใกล้ๆ โรงแรม

ทริปบ้านเราประมาณนี้ตลอด ไปกันเอง พ่อ แม่ลูก ทุกครั้ง ง่ายๆ จัดการได้

รร ที่เราพัก sugar palm kata, adamas resort, holiday inn ไม้ขาว, by the sea พันวา และ centara west sand

รร สุดท้ายชอบมาก หาดดี สระดี kids club ดี แต่ ที่เยี่ยมสุดคือ สวนน้ำ splash jungle (แต่ถ้าคนพักหน้าไฮ รร นี้ คนคงแตก พนักงานไม่พอแน่)

มีไรหลังไมค์ มาได้นะคะ

นับจนถึงวันเดินทาง
อายุครรภ์กี่สัปดาห์คะ?

นับถึงวันเดินทาง ประมาณ 31-32 สัปดาห์ แล้วค่ะ ยังไม่ได้โทรเช็คกับสายการบินเลยค่ะเนี่ย ว่าจะเดินทางได้รึเปล่า แต่ก็ตั้งครรภ์ปกติค่ะ ไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร เดี๋ยวจะหมอนัดตรวจจะลองถามหมออีกทีค่ะ

ทริปของคุณ nongbow เหมือนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปปิกนิคนอกสถานที่เลยค่ะ ตอนแรกเราก็กะประมาณนั้นค่ะ แต่ก็สงสารคุณสามีนาน ๆ ได้ไปเที่ยวที่ เดียวจะลองถามน้องที่เค้าทำงานอยู่ภูเก็ตดูอีกทางหนึ่งค่ะ