Air Macua ยกเลิกวันเดินทางไปญี่ปุ่นบาง Flight

ใครซื้อตั๋วเครื่องบิน เดินกับทาง Air macau ไปญี่ปุ่น(ทั้งผ่านทาง Agent และไม่ผ่านทาง Agent) เดินทางภายในเดือนพฤศจิกายน รบกวนรีบโทรไปยืนยันกับทางสายการบินอีกครั้งนะคะ เราโดนให้เลื่อนตั๋วเนื่องจากวันเดินทางมีการยกเลิกของ Flight คะ

ความคิดเห็นที่ 1
เช็คได้ไหมครับว่าเที่ยวบินไหนยกเลิกบ้าง จองไว้ 16-27 พย


ตอบกลับความเห็นที่ 1
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 2
ว้า ของถูกมากับความเสี่ยง

อันนี้ปลอบใจตัวเองเพราะมีตั๋วไชน่าอีสเทิร์นไปญี่ปุ่นในมือ

ช่วงนี้อ่านรีวิวแล้วใจไม่ดีจริงๆ


ตอบกลับความเห็นที่ 2
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 3
อูยงานเข้า วันที่ไปโดนยกเลิก

วิธีเช็ค
1 เปิด Email จะมี mail ส่งมาจาก cheaptickets
copy Airline Confirm Codes : XXXXX

2 เข้าเวป http://en.airmacau.com.mo/routes/macau.asp
เลือก Flight Inquiry กรอกข้อมูล


ตอบกลับความเห็นที่ 3
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 4
คุณCocoaChocolateคะ รบกวนถามเพิ่มได้มั้ยค่ะ
จองไปเกาหลีปลายเดือนมีนา56 แต่ตรงช่อง Ticket Deadline บอกว่า For ticketing affairs please contact Air Macau หมายความว่ายังไงค่ะ T_T

ตอบกลับความเห็นที่ 4
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่ทราบเหมือนกันครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 5
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 6
แบบนี้ต้องติดต่อกับใครคะ พอดีจองกับTG191ไปน่ะค่ะ TOT
ไม่เก่งเรื่องภาษาเท่าไหร่ เริ่มใจไม่ดีแล้วสิ


ตอบกลับความเห็นที่ 6
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 7
ซะงั้น....พอไปดูของตัวเองมั่ง
ก็พบปัญหาเช่นกัน
ขาไปกลายเป็นต้องอยู่มาเก๊าอีก1วัน
ขากลับ(หนักกว่า)ต้องย้อนเวลาเพื่อนั่งเครื่องกลับไทย......
อาไรว๊าาาาาาาา


ตอบกลับความเห็นที่ 7
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 8


ตอบกลับความเห็นที่ 8
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 9
ของเราขึ้นแบบนี้ มันคืออะไรอ่ะ ตรง Ticket Deadline


ตอบกลับความเห็นที่ 9
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 10
Town Office
Air Macau GSA Federal Air Services
Co., Ltd. 27th FI., Rajanakarn Bldg., 183 South Sathorn Rd., Bangkok 10120, Thailand (662) 614 3000

โทร 02-614-3000


ตอบกลับความเห็นที่ 10
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 11
เวลาทำการ กี่โมงถึงกี่โมงคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 11
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 12
เป็นเหมือนกับคุณ sungซ่า-waน่ารัก เลยค่ะ
ยังไงขอติดต่อทางหลังไมค์นะคะ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 12
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 13
วางแผนจะจองซะหน่อย ไม่กล้าเลยอ่ะ > @ <


ตอบกลับความเห็นที่ 13
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 14
เราก็เป็นขากลับค่ะ บินมาถึงมาเก๊าวันที่ 7 ตอน3 ทุ่ม แต่บินกลับไทยวันที่ 7 16 .00น. ย้อนเวลา งงๆ และ ขาไป จาก 29 มาเก๊า 30 นาริตะ เป็น 29 มาเก๊า 31 นาริตะ ์สงสัยเราต้องติดต่อ ทางสายการบินแล้วค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 14
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 15
เจ้าหน้าที่พูดภาษาไทยได้คะ ไม่ต้องห่วง วันเสาร์แจ้งว่าเปิดครึ่งวันนะคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 15
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 16
แอร๊ยยย เข้าไปเช็คบ้าง เจอปัญหาเหมือนคุณลิ้ม คห.7 เลย
ปล.เราบินต้นเดือนมีนาค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 16
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณ คุณ tonfern มากค่ะ พรุ่งนี้ว่าจะโทรไป
ถ้าติดขัดยังไงจะหลังไมค์ไปหานะคะ T__T
ของคุณtonfern ขึ้นสถานะว่าอะไรหรอคะ ถึงทราบว่ามีเลื่อไฟท์
ไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อนจริงๆค่ะ แอบเครียด


ตอบกลับความเห็นที่ 17
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 18
ของเราไม่เป็นเหมือนเดิมคะ เราบินเดือนกุมภา นี่เมื่อวานเพิ่งเอาเงินค่าตั๋วไปจ่ายคืนบัตรเครดิตมาเอง ถ้าโดนคงเซ็งเหมือนกันเพราะมีจองตั๋วบินภายในประเทศญี่ปุ่นไว้ด้วย


ตอบกลับความเห็นที่ 18
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 19
ความคิดเห็นที่ 4คะที่คุณถามมันหมายความว่า ตั๋วยังไม่ได้ออกให้เพราะอีกตั้งนานกว่าคุณจะบิน แต่เวลาที่คุณเช็คอินท์ที่สนามบินใช้พาร์สปอร์ตเช็คอินท์ได้เลยคะ


ตอบกลับความเห็นที่ 19
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 20
พอดีว่ามีพี่ที่เค้าจะไปด้วยอีก 2 คนโทรไปถามสายการบินว่ามีที่นั่งเหลือบ้างมั๊ยอ่ะคะ
เค้าก็เลยแจ้งมา ตอนแรกเราก็เอ๋อ...งง ก็เลยโทรไปถามสายการบิน เพราะทางเอเจนซี่ก็ไม่ได้แจ้งเรามาเหมือนกัน เราก็ถามสายการบินว่าทำไมไม่แจ้งลูกค้า เค้าก็บอกว่าเค้าไม่มีเบอร์ติดต่อเราคะ แล้วก็ติดต่อเอเจ้นของเราไม่ได้เช่นกัน...


ตอบกลับความเห็นที่ 20
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 21
เป็นเหมือนกันครับ โดนไฟลท์ขากลับย้อนเวลาเหมือนกัน ใครติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว รบกวนช่วยมาแชร์กันในนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 21
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 22
เราติดต่อเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่ให้เปลี่ยนไฟล์วันเดินทางไป-กลับใหม่คะ


ตอบกลับความเห็นที่ 22
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 23
โทรไปเลื่อน ไปไวขึ้น 1 วัน รอโทรกลับมายืนยัน

เช็คว่าวันไหนมีเที่ยวบิน http://www.airmacau.com.mo/timetable/schedules.asp
* เช็คไม่ได้ว่าเต็มหรือยัง


ตอบกลับความเห็นที่ 23
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 24
อัยยะ โดนเหมือนกันครับ ต้องเลื่อนออกไปเหมือนกัน


ตอบกลับความเห็นที่ 24
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 25
อัยยะ โดนเหมือนกันครับ ขาไปต้องอยู่มาเก้าอีก ๑ วัน ต้องเลื่อนออกไปเหมือนกัน ผมจองผ่าน cheaptix จะลองติดต่อเอเย่นต์ดูก่อนนะครับ


ตอบกลับความเห็นที่ 25
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 26
โทรหา Air Macau ดีกว่าครับ โทร 02-614-3000 กด 1 แผนกตั๋ว
เตรียม Booking Number (จาก Email) ไว้บอก จนท ด้วย เพื่อความรวดเร็ว
ของผมโทร 2 นาที เสร็จล่ะ รอโทรมายืนยัน


ตอบกลับความเห็นที่ 26
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 27
เรียบร้อย


ตอบกลับความเห็นที่ 27
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 28
15 State HL ไม่เหมือนวันอื่น เลยโทรไปถาม
จนท เช็คบุคกิ้ง ให้แล้วบอกจะส่ง email มาให้
พอวางสายซักพักแล้วเช็คอีกที เปลี่ยนเป็น HK ล่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 28
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 29
โชคดีที่รอดตัวไปไม่โดนทั้งไปและกลับ แต่ก็อยากโดนเหมือนกันจะได้อยู่เที่ยวมาเก๊าเพิ่มอีกวันแต่ก็ได้โทรไปเช็คบุ๊คคิ้งของตัวเองทุกอย่างเรียบร้อย ส่วนท่านที่โดนถามเจ้าหน้าที่บอกว่าเพราะมีปัญหาระหว่างจีนกับญี่ปุ่นทำให้บ้างไฟล์ต้องยกเลิกยังหวั่นใจว่าถ้าไปถึงญี่ปุ่นแล้วโดนเลื่อนไฟล์ขากลับจากทางญี่ปุ่นนี่ต้องนอนญี่ปุ่นเพิ่มอีกคืนแน่ ถ้าใครมีประกันเดินทางที่ครอบคลุมก็จองตั๋วใหม่ได้เลยให้ประกันจ่าย


ตอบกลับความเห็นที่ 29
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 30
เราโทรไปหาแล้วค่ะได้เลื่อนทั้งไปและกลับ โชคดียังไม่ได้จอง รร.อะไรไว้ค่ะ คุณ ผช. เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง ทำงานรวดเร็วมากๆค่ะ ไม่ได้จำชื่อไว้ด้วย แค่ ไม่ถึง5นาที เปลี่ยนได้ เราเช็คทางเวบสายการบินเอาน่ะค่ะ แต่ จนท.แจ้งว่าจะส่งเมลมาให้หรือ ติดต่อทางเบอร์ที่เราให้ไว้ ถ้าใครมีปัญหาลองติดต่อ จนท.ดูค่ะ เบอร์ 026143000 กด 1 ค่ะ ช่วยๆกันค่ะ รีบแจ้งน่ะค่ะ เดียวที่นั่งไฟท์ที่ถูกเลื่อนจะเต็มก่อน เพราะของเรา จนท.บอกตอนแรกว่า ขาไปต้องรอว่าที่นั่ง เต็มหรือเปล่าค่ะ แต่พอเช็คเวบสายการบิน เรามีที่นั่ง ไฟท์ ที่เลื่อนไป แล้วค่ะ


ตอบกลับความเห็นที่ 30
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 31
มาแจ้งอีกทีค่ะ จนท.สายการบินส่งเมลมาแจ้งและก่อนหน้านั้นก็โทรมาค่ะ รวดเร็วมากๆ ใครยังมีปัญหา ลองทำแบบเราน่ะค่ะ ^^


ตอบกลับความเห็นที่ 31
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 32
จึ๋ย เราเดินทาง31มีค ปีหน้า จะโดนยกเลิกไฟล์ทมั๋ยเนี่ย
เห็นด้วยกับคุษเจ้าแก้วฯ ของถูกมาดับความเสี่ยงจริงด้วย
T_T


ตอบกลับความเห็นที่ 32
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 33
เรียบร้อยเช่นกันครับ
แต่ต้องอยู่เพิ่มอีก2วัน
โรงแรมก็จองไว้แล้วด้วย.....


ตอบกลับความเห็นที่ 33
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 34


ตอบกลับความเห็นที่ 34
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 35
ของเราเปลี่ยนใหม่เรียบร้อยได้ไฟล์ตามตารางด้านล่างคะ

อ๊ะ รูปไม่ขึ้น ทำไงอะคะ

ตอบกลับความเห็นที่ 35
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 36
ของผมท่าจะเดือดร้อน ทั้งขาไปก็ติด HL ขากลับก็โดน HL เฮ้อ


ตอบกลับความเห็นที่ 36
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 37
เราพึ่งโทรไปสายการบินเมื่อเช้าค่ะ ได้เปลี่ยนไฟล์เรียบร้อยไปเร็วขึ้น1วัน กลับเร็วขึ้น1วัน
สรุปจำนวนวันเที่ยวเท่าเดิม^^


ตอบกลับความเห็นที่ 37
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 38
ขอขอบคุณและชื่นชมพนักงาน GSA ที่ไทยมากครับที่แก้ปัญหานี้ให้ผมได้

ตอบกลับความเห็นที่ 38
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 39
ขอบคุณ จขกท ที่มาแจ้งข่าวค่ะ
อีกหลายเดือนกว่าจะบิน เราเลยนิ่งนอนใจ
พอมาเห็นกระุทู้นี้ เลยลองเช็คของตัวเองบ้าง ขาดไปขานึงเลยค่ะ -*-

เมื่อบ่ายโทรไปแจ้ง ต้องเปลี่ยนวันกลับ ตอนแรกยังเป็น waiting list
ตอนสี่โมงครึ่งโทรกลับมาบอกว่าได้แล้ว ส่งคอนเฟิร์มให้ในอีเมล์
พนักงานบอกว่าพยายามติดต่อผู้โดยสาร แต่ไม่มีข้อมูลติดต่อ (เราจองผ่าน cheap)

ขอบคุณข้อมูลจากทุกๆคนนะคะ
ขอบคุณพนักงานเสียงหล่อด้วยค่ะ

หวังว่าจะไม่ยกเลิกอะไรอีกเน้อ


ตอบกลับความเห็นที่ 39
   
  
 
 
   
ความคิดเห็นที่ 40
ไม่เป็นไรคะ ถือว่าช่วยๆกันแจ้งข่าว


ตอบกลับความเห็นที่ 40